Spider-Man 2: Cách đánh bại Người Nhện Symbiote

Marvel's Spider-Man 2 đã chính thức ra mắt, việc đánh bại Người Nhện Symbiote là thử thách vô cùng khó khăn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đánh bại Người Nhện Symbiote trong Marvel's Spider-Man 2 mời các bạn theo dõi.

Tải game Marvel's Spider-Man 2

Hướng dẫn đánh bại Người Nhện Symbiote Spider-Man 2

Cố gắng dồn Peter vào tường khi có thể

Tương tự như Kraven, bạn có thể nhận được rất nhiều đòn đánh vào anh ta, mặc dù không ở mức độ tương tự - trong khi với Kraven, chúng ta gần như xé toạc toàn bộ thanh máu cuối cùng của anh ta. Peter sẽ hồi phục sau khoảng một phần ba thanh máu của anh ta. Điều quan trọng là bạn có thể tung hứng Peter vào tường ngay cả khi đang ở trên không. Dù thế nào đi nữa, anh ta dường như bị 'kẹt' vào tòa nhà trong vài giây.

Người Nhện trong Spider-Man 2
Người Nhện trong Spider-Man 2

Chiêu cuối của Miles: Mega Venom Blast

Chiêu cuối của Miles: Mega Venom Blast có thể tiêu hao rất nhiều máu của Peter. Điều quan trọng là chúng ta phải sắp xếp thời gian sử dụng tính năng này sao cho cả hai bạn đều thân thiết nhất có thể và với Peter càng lộ diện càng tốt. Chunhs ta chỉ cần để dành Mega Venom Blast khi Peter đang hồi phục sau khi lao vào Miles. Tập trung vào anh ta và gây ra một số thiệt hại thực sự.

Cái chuông

Cuộc chiến thậm chí còn kết thúc theo ghi chú này một cách tường thuật, vì vậy bạn có thể đặt cược rằng nó có hiệu quả cao. Khi Peter chiến đấu với Kraven, ngươig chơi phải giúp anh ta giữ cho chiếc chuông đó im lặng bằng mạng nhện của bạn. Với tư cách là Miles, bạn cần tấn công nó bằng lưới và/hoặc đòn đánh vật lý để làm choáng váng Peter. Nếu bạn có thể canh thời gian cho Vụ nổ Mega Venom trong khi Peter bị choáng khi bạn thực sự đang nấu ăn bằng lửa.

  • 27 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 23/10/2023
Xem thêm: Spider-Man 2
Sắp xếp theo