Spider-Man 2: Địa điểm chụp ảnh mới đẹp nhất

Marvel's Spider-Man có chế độ chụp ảnh tuyệt vời và điều đó sẽ trở lại trong Marvel's Spider-Man 2. Những gì cũng quay trở lại là Manhattan, ngoại trừ việc bây giờ nó đã đưa những người anh em Queens và Brooklyn đi cùng.

Tải game Spider-Man 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một số địa điểm độc đáo để thử nghiệm chế độ ảnh cổ điển của Spidey thì đây là một số địa điểm tốt nhất trong bản đồ mới để bạn mang theo nắp ống kính. Chúng tôi cũng đã cung cấp các điểm đánh dấu trên bản đồ để biết chính xác vị trí.

Tổ Astoria

Trong màn cuối cùng của trò chơi, cuối cùng bạn sẽ mở khóa những điểm đánh dấu bản đồ cuối cùng đó và công việc của bạn sẽ là trở thành Tổ Symbiote bằng cách đặt một kẻ gây rối ở trung tâm của chúng và bảo vệ nó khỏi những kẻ tấn công trong khi nó tự trang bị vũ khí. Khi những thứ này xuất hiện trên bản đồ, những đường gân đen và như mực mọc ra từ chúng.

Không có điểm đánh dấu bản đồ nào cho cái này, vì nó chỉ hiển thị khi tổ đang hoạt động - tại thời điểm này, nó sẽ được đánh dấu bằng biểu tượng Symbiote Nest. Tổ sẽ không ở đó cho đến khi nhiệm vụ được mở khóa và sẽ không có dấu vết nào của nó sau khi bạn hoàn thành nó. Vì vậy, bạn sẽ cần phải chụp ảnh trước khi xóa nó đi. Trong khi Astoria mang lại sự tương phản, bạn có thể thấy ở trên những tổ ấm đô thị trông như thế nào.

Bắn pháo hoa

Ngay từ đầu trò chơi, bạn sẽ có quyền truy cập vào các nhiệm vụ Người nhện hàng xóm thân thiện cho phép bạn giải quyết các vấn đề cộng đồng nhỏ hơn. Một trong số đó liên quan đến việc hai anh chàng đốt pháo hoa trên mái nhà. Tuy nhiên, hãy cảnh giác khi giúp đỡ họ ngay lập tức, vì họ sẽ tạo ra một bức ảnh tuyệt vời và khi bạn giúp họ, pháo hoa sẽ dừng lại - vì vậy hãy để họ mắc kẹt cho đến khi bạn có thêm bộ đồ.

Những người này cũng sẽ bắn pháo hoa suốt cả ngày, nhưng đợi màn đêm buông xuống sẽ có những bức ảnh đẹp hơn nhiều. Khi nhiệm vụ kết thúc nhiệm vụ, thậm chí nhiều pháo hoa sẽ nổ hơn, cho phép bạn chụp một bức ảnh cuối cùng thật phong cách.

Địa điểm chụp ảnh trong Spider-Man 2
Địa điểm chụp ảnh trong Spider-Man 2

Vùng ngoại ô Astoria

Bạn có thể đã từng xem truyện tranh trên mạng về Peter Parker sống ở vùng ngoại ô, nhảy từ mái nhà xuống đất vì không có gì để đu. Điều đó trở thành hiện thực trong Spider-Man 2 khi chúng ta đi đến vùng ngoại ô của Astoria. Trong bức ảnh của chúng tôi, Peter cũng đang gặp rắc rối về giao thông giống như anh ấy ở thành phố lớn, nhưng có rất nhiều cơ hội cho phông nền xanh và các địa điểm độc đáo ở đây.

Trên bản đồ trên, bạn có thể thấy chính xác nơi cần đến. Nhưng đối với cái này, nó không phải là một vị trí cụ thể như bức tranh tường hay bàn tay mà là ý tưởng chung hơn. Chúng tôi phải đưa Người nhện ra khỏi vùng an toàn của họ và điều đó có thể tạo ra một số phông nền thú vị để phá vỡ đường chân trời của thành phố.

Brooklyn Visions

Brooklyn Visions sẽ là một địa điểm rất nổi tiếng nhờ xuất hiện nhiều trong các bộ phim Spider-Verse và mặc dù không có Gwen Stacy ở đây nhưng vẫn có một số địa điểm chụp ảnh tuyệt vời. Chúng tôi đã chọn Miles đu dây phía trên lối đi bằng kính, nhưng với sân chơi, sân bóng đá và khu vườn trên sân thượng theo ý của bạn, bạn chắc chắn sẽ tìm được vị trí hoàn hảo cho mình.

Bạn nhận được một số nhiệm vụ chính tại Brooklyn Visions, cũng như một loạt nhiệm vụ phụ dành riêng cho Miles mà trường phải làm để mở khóa một bộ đồ mới hấp dẫn - nhưng nếu bạn đã thực hiện tất cả những nhiệm vụ đó và không thể nhớ trường học ở đâu, bản đồ trên sẽ giúp ích.

Đảo Coney

Sự bao gồm của Đảo Coney luôn là một trong những điểm thú vị hơn trên bản đồ và có rất nhiều cơ hội chụp ảnh. Chúng ta đã tưởng tượng Peter lướt qua vòng đu quay, nhưng đu dây qua vòng của tàu lượn siêu tốc cũng là một điều tuyệt vời. Ngoài ra còn có một nhiệm vụ mà bạn có thể tương tác với các chuyến đi, nhưng hãy nhớ chụp ngay khi có thể vì bạn sẽ không có cơ hội khác khi nhiệm vụ kết thúc.

Đảo Coney có lẽ là nơi dễ tìm thấy nhất trong danh sách này vì đây là khu hội chợ gắn liền với bản đồ chính ở rìa phía nam, nhưng để giúp bạn không phải loay hoay tìm kiếm, tọa độ ở đây.

Nhà thờ nhỏ Odessa

Little Odessa là Little Russia của thành phố New York và địa danh lớn nhất của nó là một nhà thờ có mái vòm vàng tuyệt đẹp. Điều này mang lại nền tuyệt vời cho các bức ảnh nhờ màu sắc đậm tương phản với đường chân trời thường có màu xám của thành phố. Miles của chúng tôi đã quyết định đưa đường dây web mới vào sử dụng hiệu quả và thư giãn trên các ngọn tháp.

Sở thú trung tâm thành phố

Nếu, giống như chúng tôi, bạn vô cùng thất vọng vì Sở thú Công viên Trung tâm không có trong trò chơi Người Nhện đầu tiên, thì phần tiếp theo sẽ hỗ trợ bạn… đại loại vậy. Nó lại vắng bóng, nhưng Sở thú Downtown Brooklyn lại xuất hiện và cung cấp một số cơ hội chụp ảnh độc đáo - chẳng hạn như Peter thư giãn bên cạnh một con hổ đang ngủ.

Hổ là loài động vật duy nhất bạn thực sự có thể tìm thấy trong trò chơi, với vườn thú không có quy mô lớn, nhưng có một số địa hình hoang dã khác mà bạn có thể chụp, cũng như các đồ trang trí trong sân. Kiểm tra tọa độ bản đồ ở trên để biết nơi đến thăm.

Cầu Brooklyn

Về mặt kỹ thuật, bạn có thể đến Cầu Brooklyn trong trận đấu trước, nhưng bạn sẽ bị từ chối nếu cố gắng vượt qua. Tuy nhiên, giờ đây, bạn có thể khám phá nó một cách đầy đủ, chụp ảnh trên đó, trên hoặc dưới nó. Chúng tôi đã sử dụng Miles để nhảy từ bậc này sang bậc khác ở đây, nhưng việc đứng trên tháp cổng vào ban đêm cũng là một cảnh quay tuyệt vời.

Có một số cây cầu trong trò chơi, vì vậy nếu bạn không phải là người dân New York, bạn có thể không biết đó là cây cầu nào. Tất cả đều là những địa điểm chụp ảnh đẹp, nhưng nếu bạn muốn có kiến ​​trúc mang tính biểu tượng đó thì đó là cây cầu ở tận cùng phía nam.

Bàn tay lớn

Ở phía tây nam của bản đồ, bạn sẽ làm được điều đó, khi một tác phẩm điêu khắc bằng cát hình một bàn tay khổng lồ đang mở lòng bàn tay chờ đợi bạn. Bạn nên thử tạo dáng nhân vật vì bạn có thể bắt Miles hoặc Peter ngồi xuống và thư giãn. Cả hai đều có tư thế hơi khác nhau, vì vậy hãy nhớ thử nghiệm.

Đây có lẽ là địa danh đáng bỏ lỡ nhất vì đây là địa điểm nhỏ nhất ở đây và nằm ngay bên cạnh nhưng lại độc đáo đến mức bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Và nhờ tọa độ của chúng tôi, bạn sẽ không làm vậy.

Bức tranh tường phía Bắc

Phiên bản New York của Người Nhện 2 chứa đầy những bức tranh tường tạo cơ hội chụp những bức ảnh tuyệt vời, đủ để toàn bộ danh sách chỉ là những bức tranh tường. Nhưng chúng tôi đã chọn bức tranh tường nhện đẹp nhất để tưởng nhớ Miles và Peter ở phía bắc của bản đồ mới. Táo bạo và đầy màu sắc, nó mang lại khoảnh khắc chụp ảnh tuyệt vời để lướt quanh góc phố.

Bức tranh tường này nằm ngay đầu bản đồ, như bạn có thể thấy từ tọa độ trên, nhưng bạn nên cố gắng tìm hiểu thêm. Bức tranh tường về vũ công với những đường nét chạy ngang cô ấy là một bức tranh tuyệt vời để cố gắng hoàn thiện các góc vung của bạn.

  • 19 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 25/10/2023
Xem thêm: Spider-Man 2
Sắp xếp theo