Cách đánh bại Kraven trong Spider-Man 2

Nếu có một điều hay ho mà chúng ta có thể nói về Kraven trong Marvel's Spider-Man 2 thì đó là khi cuối cùng nó chuyển thành một trận đấu một chọi một, không giới hạn, ông chủ, anh ấy thực sự muốn Peter Parker tham gia. cống hiến hết mình. Kraven muốn được đưa đến bờ vực thẳm và anh thà thua còn hơn là chưa bao giờ chiến đấu.

Tải game Spider-Man 2

Kraven là một kẻ khủng khiếp, một con quái vật của một người đàn ông và trong khi Peter đẩy mọi thứ đi hơi xa thì việc đánh bại anh ta trong gang tấc vẫn là một cảm giác tuyệt vời. Dưới đây là chi tiết cách đánh bại Kraven trong Spider-Man 2.

Hướng dẫn đánh bại Kraven trong Spider-Man 2

Vòng đầu tiên: Punch-Out

Khi bắt đầu cuộc chiến khá dài này, Kraven là một chiến binh thẳng thắn. Anh ấy giỏi đấm và đấm, nhưng đừng để bị đánh lừa bởi kích thước của anh ấy vì anh ấy cũng khá nhanh. Hãy sử dụng tốc độ tăng nhẹ đó để làm lợi thế cho bạn, giữ Kraven tránh xa bạn khi hắn tung ra những đòn combo mạnh hơn.

Khi Kraven trông như sắp lao toàn bộ cơ thể về phía trước đừng chặn hay né tránh. Ngay cả việc đỡ đòn cũng không nhiều. Mặt khác, đỡ đòn là một lựa chọn tốt nếu bạn nghĩ rằng mình đã có đủ thời gian. Hiện tại, về tổng thể khá dễ đoán trước của Kraven - ngoài những cú lao chết người, anh ta còn mắc phải một trường hợp xấu của trò chơi 'một hai ba cú đấm' cũ, nghĩa là có một cơ hội sau cú đấm thứ ba để có được một số đòn đánh tốt.

Đánh bại Kraven trong Spider-Man 2
Đánh bại Kraven trong Spider-Man 2

Vòng thứ hai: Chuông nguyện hồn

Khi thanh máu đầu tiên của Kraven cạn kiệt, một đoạn cắt cảnh xảy ra trong đó một chiếc chuông vang lên và khiến mọi thứ trở nên rối tung đối với Peter. Trò chơi có thể lưu ý điều này cho bạn, nhưng trong trường hợp không, bạn muốn bắn mạng của mình vào chuông đủ số lần để nó không còn là vấn đề như vậy nữa . Trong khi đó, bản thân Kraven lại rất thích tấn công trong giai đoạn này, vì vậy hãy duy trì một khoảng trống và tấn công anh ta bằng khả năng Symbiont của bạn . Anh ấy khá bất lực trước những thứ này.

Khi lũ chó săn xuất hiện, hãy nhớ tiêu diệt chúng càng sớm càng tốt. Để bất kỳ kẻ thù nào trong số chúng có nghĩa là có ít nhất hai kẻ thù lao tới bạn với tốc độ nhanh và chúng có thể sẽ bị hạ gục sau một vài đòn đánh.

Vòng chung kết: Nỗi sợ hãi

Tại thời điểm này, Kraven đôi khi có thể che giấu bản thân một cách hiệu quả. Anh ta cũng sẽ đi chơi trên cành cây với một khẩu súng trường và anh ta có bom khói để làm mờ tầm nhìn của Peter - và của bạn. Nếu một quả bom khói che khuất tầm nhìn của bạn, lời khuyên tốt nhất của chúng tôi là hãy tiếp tục chạy theo hình zigzag không thể đoán trước trong một vài giây. Bạn có thể chắc chắn rằng AI của Kraven được lập trình để tận dụng tối đa những khoảnh khắc nhỏ đáng sợ này.

  • 20 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 25/10/2023
Xem thêm: Spider-Man 2
Sắp xếp theo