TOP nhân vật nữ tốt nhất trong Free Fire 2022

Nhân vật nữ trong Free Fire nào mạnh và đáng dùng nhất hiện nay? Hãy cùng Download.vn điểm danh những nhân vật nữ trong FF tốt nhất năm 2022 nhé!

Trong Free Fire, bạn có thể chọn bất kỳ nhân vật nào mình thích từ một nhóm 30 người. Mỗi nhân vật đều có những lối chơi khác nhau và có thể giúp bạn ở nhiều khía cạnh khác nhau bằng kỹ năng của họ. Sau mỗi bản cập nhật Free Fire, thứ hạng liên quan đến các nhân vật tốt nhất có thể thay đổi một chút.

  • 1 1

    A124

    Tạo hình A124 trong Garena Free Fire
    Tạo hình A124 trong Garena Free Fire

    A124 nổi bật với kỹ năng Thrill of Battle. Nó phóng ra một sóng điện từ dài 8m để vô hiệu hóa kỹ năng đang hoạt động của địch và làm gián đoạn thời gian hồi chiêu của chúng. Thrill of Battle kéo dài khoảng 20/22/24/26/28/30 giây. Thời gian hồi chiêu: 100/90/80/70/60/50 giây.

    Từ kỹ năng hồi máu ban đầu, khả năng của A124 có thể thay đổi hoàn toàn thành một skill độc dáo, khác biệt hẳn với FF nhân vật nữ khác. Ngoài ra, Thrill of Battle còn có cùng hiệu ứng với nhân vật chưa được phát hành, mang tên Snowelle - sở hữu kỹ năng thụ động mà có thể vô hiệu hóa skill chủ động của địch.

    Nhờ Thrill of Battle, A124 có thể phản công mọi thứ nên là lựa chọn nhân vật nữ Free Fire hàng đầu ở các trận thi đấu. Người chơi có thể phá vỡ lá chắn của địch, skill chủ động của đối thủ trong khi tấn công hoặc ngăn họ hồi máu thành công.

  • 0 2

    Xayne

    Tên của cô ấy vẫn được nhắc đến trong mọi danh sách TOP nhân vật Free Fire hay nhất và cô ấy vẫn duy trì vị trí của mình sau bản cập nhật OB30. Khả năng hoạt động của Xayne là Xtreme Encounter.

    Khả năng này sẽ giúp bạn tạm thời có thêm 80 HP. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hưởng lợi từ phần thưởng là 40% sát thương của khiên và Gloo Wall. Kỹ năng tồn tại 10 giây và thời gian hồi chiêu là 150 giây.

    Xayne vẫn nằm trong danh sách TOP nhân vật Free Fire
    Xayne vẫn nằm trong danh sách TOP nhân vật Free Fire
  • 0 3

    Laura

    Trong số các nhân vật nữ trong Free Fire, Laura có một kỹ năng cực kỳ hữu ích cho người mới bắt đầu. Khả năng bị động của cô là Sharp Shooter, cho phép game thủ có thể tăng độ chính xác khi bắn.

    Người chơi có thể cải thiện độ chính xác lên đến 10% trong phạm vi bắn. Độ chính xác có thể tăng lên 35% bằng cách nâng cấp nhân vật lên mức tối đa.

    Laura có kỹ năng Sharp Shooter giúp bắn chính xác hơn
    Laura có kỹ năng Sharp Shooter giúp bắn chính xác hơn
  • 0 4

    Moco

    Đối với những người muốn trở thành người hỗ trợ cho đội, Moco là lựa chọn phù hợp.Kỹ năng Hacker’s Eye của cô khiến việc đánh dấu vị trí của người chơi đối phương thuận lợi hơn.

    Khi kích hoạt kỹ năng, đối thủ bị bắn sẽ được gắn thẻ trong 2 giây. Thông tin của họ cũng được chia sẻ với đồng đội của bạn, do đó bạn có thể thiết lập cuộc đấu súng một cách hiệu quả hơn.

    Moco là người hỗ trợ tốt cho đội
    Moco là người hỗ trợ tốt cho đội
  • 0 5

    Nikita

    Nikita là một trong những nhân vật nữ Free Fire tốt nhất trong bản cập nhật OB30, đặc biệt dành cho những ai thích sử dụng SMG.

    Khả năng của cô ấy là Firearms Expert, giúp cải thiện tốc độ reload của người chơi lên 4%. Ở mức nâng cấp cao nhất, bạn có thể reload nhanh hơn 24%. Khả năng reload nhanh đặc biệt hữu ích khi bạn đang trong tình huống đấu 1v3 hoặc 1v2.

    Nikita giúp bạn cải thiện tốc độ reload
    Nikita giúp bạn cải thiện tốc độ reload
  • 0 6

    Olivia

    Kỹ năng bị động của Olivia được gọi là Healing Touch và nó có thể hồi sinh người chơi với 30 HP tiền thưởng. Trong trận đấu tầm gần, lượng HP cộng thêm đóng vai trò quan trọng trong việc hạ gục kẻ thù.

    Olivia (phải) giúp bạn hồi sinh HP
    Olivia (phải) giúp bạn hồi sinh HP
  • 976 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 18/04/2022
Sắp xếp theo