Rules Of Survival ra mắt bản cập nhật hỗ trợ người chơi tốc độ 60 FPS

Khi chơi game, bất kỳ game nào thì game thủ cũng sẽ muốn khung hình của mình chạy mượt mà, chỉ số FPS là để biểu hiện cho điều đó, ngay cả trên PC hoặc Mobile thì điều này vẫn rất được quan tâm, chính vì thế mà mới đây, Rules Of Survival đã ra mắt bản cập nhật hỗ trợ tốc độ khung hình 60fps với chế độ khung hình cao để cho các game thủ trải nghiệm.

Rules Of Survival

Theo thông tin mà bản cập nhật này đưa ra thì chế độ cập nhật này có khả năng chạy các game bắn súng ở tốc độ 60 FPS, nhưng nó cũng còn tùy thuộc vào cấu hình trên thiết bị di động của bạn. Bởi nó vẫn cần cải thiện tỷ lệ khung hình trong mọi trường hợp

Bên cạnh khung hình FPS này thì bản cập nhật mới sắp tới sẽ cung cấp thêm khả năng vừa lái xe vừa có thể sử dụng vũ khí được. Điều này sẽ giúp các game thủ có thể trả đũa ngay các cuộc tấn công khi đang ngồi trên xe, trong quá trình lái xe bạn sẽ thấy một nút bấm để có thể thực hiện tính năng này.

ROS Update

Ngoài ra còn một chế độ chơi hoàn toàn mới gọi là Fireteam được thêm vào, tuy chưa chắc chắn về chế độ chơi này nhưng việc xuất hiện cập nhật lái xe bắn súng và khả năng đổi tên nhân vật của bạn đã được NetEase xác nhận.

RUles Of Survival

Rules Of Survival là một trong những tựa game survival thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm của đàn anh PlayerUnknown's Battlegrounds trên PC và đưa lên nền tảng di động, phải nói rằng thể loại game sinh tồn đã nổi lên và làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng năm 2017 này, kể cả sang năm mới 2018, vẫn có những tựa game sinh tồn được ra mắt và vẫn thu hút được lớn lượng người tham gia.

Rules Of Survival cũng vậy, thu hút người chơi bằng các trận đấu online cực kỳ căng thẳng và gay cấn, bạn có thể sẽ mất mạng bất cứ lúc nào trong cuộc chiến, cuối cùng vẫn là mục tiêu sống sót và tiêu diệt bất cứ kẻ địch nào để trở thành người duy nhất dành chiến thắng.

ROS

Tương tự như các tựa game sinh tồn khác, người chơi sẽ nhảy dù xuống từ trên máy bay, xuống đến mặt đất rồi sẽ bắt đầu tìm kiếm tòa nhà và nhiều địa điểm khác để tìm vũ khí, vật phẩm và xe cộ, quần áo cùng những thiết bị hữu dụng khác để chiến đấu và đối mặt với vòng bo tử thần.

Với đồ họa 3D khá sắc nét cả về tạo hình nhân vật lẫn môi trường xung quanh, Rules Of Survival đã có phần nhỉnh hơn so với những game thể loại Battle Royal trên mobile khác, vì thế nên game sẽ cho phép người chơi chỉnh sửa được những thông số phù hợp với cấu hình trên thiết bị của mình, với bản cập nhật này người chơi sẽ được hỗ trợ khung hình và chỉ số FPS sẽ được ổn định hơn đối với mọi thiết bị, giúp người chơi thể hiện được hết khả năng chiến đấu của mình trong game.

Nếu bạn yêu thích thể loại Battle Royal hoặc muốn thử sức với tựa game sinh tồn mới mẻ mà không phải bỏ tiền ra mua thì có thể tải về và trải nghiệm Rules Of Survival trên phiên bản Mobile hoặc PC với link tải dưới này nhé.

Rules Of Survival cho PC Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

  • 1.653 lượt xem
Cập nhật: 11/02/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo