Cách khắc phục lỗi khi chơi game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Fix lỗi game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Giống như các game khác, Đấu Trường Chân Lý cũng xảy ra lỗi khi chơi. Tuy nhiên các lỗi trên Đấu Trường Chân Lý Mobile không lớn nên có thể dễ dàng khắc phục được với những game thủ đã quen thông qua việc khởi động lại game, reset mạng, vv.

Trò chơi cờ nhân phẩm Đấu Trường Chân Lý Mobile tuy rằng không còn quá hot nhưng vẫn có một vị trí nhất định. Không phải là tựa game mở đầu cho dòng game auto chess nhưng có thể nói đây là tựa game thành công nhất nên vẫn có được lượng game thủ khá ổn định ở thời điểm này. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi  Đấu Trường Chân Lý Mobile gặp phải khi chơi.

Lỗi không thể tải file APK trên máy Android

Tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile cho Android

Nhấn tải file APK theo link tải phía trên bằng trình duyệt web Chrome.

Lỗi không đăng nhập được vào Đấu Trường Chân Lý

Chắc hẳn đây là một trong những lỗi phổ biến nhất xảy ra, bạn sẽ thấy không thể đăng nhập vào game. Hãy xóa game đi và cài đặt lại từ đầu để làm mới Đấu Trường Chân Lý trên thiết bị.

Lỗi khu vực

Tài khoản Riot game của bạn đang ở server nước ngoài, nên hãy vào cửa hàng mua chuyển đổi sang khu vực Việt Nam mất 1RP.

Lỗi không thể cài được file trên máy Android

Lỗi này xảy ra nguyên nhân cấu hình không đáp ứng được yêu cầu của game, chỉ hỗ trợ các hệ thống điện thoại di động 64 bit.

Cấu hình cài đặt game Đấu Trường Chân Lý Mobile

  • HĐH Android 7 trở lên
  • Lớn hơn hoặc bằng 1,5G RAM
  • Phần cứng / Chipset 64-bit

Cài được game nhưng không vào được game

Hệ thống yêu cầu người chơi phải tải gói cập nhật 500mb, sau khi tải xong gói cập nhật này bạn có thể vào game như bình thường.

Lỗi Sett bất tử

Lỗi game này, người chơi chỉ cần kích hoạt Ionia cho Sett, sau đó sử dụng Búa Rèn vào vị tướng không có trang bị trên hàng chờ (như trong video là Sett), việc này sẽ khiến Sett trên sàn đấu được hồi máu liên tục và trở nên bất tử trong hầu hết các trận đấu. Vì nguyên nhân này, nhiều game thủ đã lợi dụng lỗi “Sett bất tử” để leo rank ở các máy chủ chính thức.

Lỗi 0.0% - checking for updates

Lỗi tải 0.0% hiện đang khiến các game thủ vô cùng khó chịu. Thực tế hiện tượng này xảy ra do server của Đấu Trường Chân Lý Mobile đang trở nên quá tải nên chúng ta buộc phải tắt hoàn toàn game Đấu Trường Chân Lý trên điện thoại sau đó truy cập lại. Bên cạnh đó bạn hãy dành chút thời gian để số lượng người truy cập hoặc đăng nhập game vào các thời gian thấp điểm.

Sửa lỗi dừng ở màn hình đăng nhập ĐTCL Mobile

Lỗi có tên là Error Code: 67118316:0, lỗi này thường xảy ra khi số lượng người đăng nhập quá đông. Lúc này chúng ta sẽ liên tục nhấn nút truy cập game cho đến khi vào màn hình chơi game được thì thôi.

Lỗi Error Code: 67118316:0 tre
Lỗi Error Code: 67118316:0 khi đăng nhập ĐTCL

Lỗi Đấu Trường Chân Lý Mobile chưa được cài đặt

Lỗi này sẽ xảy ra do cấu hình thiết bị của bạn chưa đủ nên game không thể tiến hành cài đặt. Lúc này bạn cần nâng cấp thiết bị đảm bảo theo cấu hình tối thiểu game để cài đặt Đấu Trường Chân Lý Mobile.

Ngoài ra cũng có thể do nguyên nhân chúng ta chưa cấp phép cho ứng dụng không rõ nguồn gốc. Bạn có thể thực hiện cấp phép như sau:

Vào ứng dụng Cài đặtBảo mật Cho phép ứng dụng không rõ nguồn gốc.

Lỗi chưa cài đặt Đấu Trường Chân Lý Mobile
Lỗi chưa cài đặt Đấu Trường Chân Lý Mobile

Lỗi Waiting in queue - Fix lỗi hàng đợi

Lỗi Waiting in queue do số lượng người cùng vào 1 server quá đông, hãy thoát khỏi server đó và truy cập vào server khác vắng người chơi hơn bằng cách tạo tài khoản mới và chọn khu vực vắng hơn như server Úc. Lúc này chúng ta cũng cần sử dụng ứng dụng Fake IP.

Sửa lỗi hàng đợi Đấu Trường Chân Lý Mobile
Sửa lỗi hàng đợi Đấu Trường Chân Lý Mobile

Trên đây là một số lỗi thường gặp khi chơi game Đấu Trường Chân Lý Mobile. Hi vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng fix lỗi thành công theo hướng dẫn của chúng tôi.

  • 85.547 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 19/03/2024
Xem thêm: Đấu Trường Chân Lý ĐTCL Đấu Trường Chân Lý Mobile
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thảo Huỳnh
    Thảo Huỳnh

    Lỗi ko kết nối được sever bắc mỹ làm sao ad

    Thích Phản hồi 20/01/23
    • Triệu Nguyễn
      Triệu Nguyễn

      bạn cũng bị lỗi này à

      Thích Phản hồi 06/02/23