PUBG MOBILE VNG và những điều cần biết

Game bắn súng PUBG Mobile của Tencent đã chính thức được phân phối về Việt Nam thông qua VNG - một trong những công ty game và ứng dụng di động hàng đầu của Việt Nam hiện nay.

Nhắc tới VNG, chắc hẳn không nhiều người chú ý, nhưng nếu nói tới Rules Of Survival, Zalo, Boom Online hay Laban Key... thì chắc hẳn là không ai từng chưa một lần chơi hay nghe qua về những sản phẩm của hãng này.

Việc đại diện của Tencent và Bluehole chọn VNG làm nhà phân phối chính game sinh tồn PUBG Mobile tại Việt Nam có lẽ cũng không quá bất ngờ, bởi không có nhiều NPH nội địa có thể làm được, chứ chưa nói tới làm tốt công việc này. Việc mở rộng thị trường sang khu vực Đông Nam Á cũng là dấu hiệu mà "bộ đôi" này cho thấy, biệt hiệu "dead game" mà báo chí và game thủ thế giới đang gọi PUBG Mobile là sai lầm.

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

VNG phân phối PUBG Mobile tại Việt Nam

Tuy nhiên, do một số quy chế khác nhau giữa các quốc gia mà khi về Việt Nam, game nhập vai bắn súng này cần phải đảm bảo toàn bộ ngôn ngữ trong game được Việt hóa, đồng thời ngay trong thời gian này, một website được cho là trang chủ của PUBG MOBILE VNG đã xuất hiện với một số thông tin liên quan tới các điều khoản, thỏa thuận người dùng khá rõ ràng như:

"PUBG MOBILE VNG: Là trò chơi điện tử trên mạng dành cho người từ đủ 18 (mười tám) tuổi trở lên (18+); theo quy định của pháp luật Việt Nam, trường hợp Bạn chưa đủ 18 (mười tám) tuổi, Bạn không được phép sử dụng Sản Phẩm này".

Trang chủ PUBG Mobile Việt Nam

Hay:

"Việc Bạn tham gia, sử dụng PUBG MOBILE VNG được hiểu là Bạn đồng ý với toàn bộ các điều khoản, điều kiện của Điều Khoản Sử Dụng này, cũng như các điều khoản khác được Điều Khoản Sử Dụng này viện dẫn đến, cùng với các bản sửa đổi, bổ sung tùy từng thời điểm".

Đồng thời, NPH PUBG Mobile tại Việt Nam cũng khuyến cáo người chơi rằng:

"Nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Bạn, NB khuyến cáo Bạn nên đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook hoặc Tài Khoản Liên Kết khác của chính Bạn. NB sẽ không thể tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của Bạn trong trường hợp Bạn không thể cung cấp đầy đủ thông tin để chứng minh Bạn là chủ sở hữu của tài khoản".

PUBG Mobile VNG giữ lại tài khoản PUBG Mobile cũ của người chơi

Khác với những tựa game khác, khi người chơi thay đổi server chơi thì toàn bộ thông tin nhân vật, tài khoản game đó sẽ biến mất, nhưng với PUBG Mobile VNG thì không. Chỉ cần đồng bộ tài khoản PUBG Mobile Quốc tế với tài khoản Facebook của mình tại Việt Nam và toàn bộ thông tin sẽ được giữ lại.

Một điều đặc biệt khác, đó là sau khi cập bến Việt Nam, VNG cũng sẽ tích hợp thêm Zalo và cho phép game thủ đăng nhập chơi PUBG Mobile VNG bằng tài khoản của ứng dụng chat miễn phí này.

PUBG Mobile Việt Nam VNG vẫn sẽ giữ nguyên tính chất miễn phí của bản gốc khi về Việt Nam. Tuy nhiên các hoạt động cộng đồng, mua bán sẽ được thay đổi lại cho phù hợp với thị trường trong nước, đặc biệt là một số những lễ hội đặc trưng của Đông Nam Á như: Tết cổ truyền, tết Trung thu, hay một số ngày lễ khác.

Được biết, VNG vẫn sẽ có những kế hoạch và phương án cho ra mắt những trang phục mới, skin súng mới cũng như các phụ kiện cho PUBG Mobile Việt Nam như bản PUBG Mobile Quốc tế. Đồng thời, các tính năng ingame khác như: quay hòm kho báu, mở hộp vật phẩm hiếm cũng được đảm bảo sẽ sớm được ra mắt ngay khi hoàn tất những sửa đổi mang tính phù hợp hơn.

Thỏa thuận người dùng với PUBG Mobile Việt Nam

Game thủ được gì khi PUBG Mobile về Việt Nam?

Trước đây Download.vn từng có bài nói về những lợi ích mà người chơi nhận được khi PUBG Mobile về Việt Nam, dù chưa thực sự cảm nhận hay được hưởng những gì mà VNG mang lại, nhưng chúng ta có thể chắc chắn những điều sau:

  • Sẽ không có chuyện VNG cho ra mắt những vật phẩm làm tăng sức mạnh (công hoặc thủ), tăng tốc chạy hay bất kỳ loại vũ khí nào như vậy, nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về yếu tố "hút máu" mà mạng xã hội và các diễn đàn game đang nhắc tới.
  • Nếu để ý, các bạn sẽ thấy sau mỗi lần update, PUBG Mobile quốc tế lại thêm chậm và giật. Điều này sẽ hoàn toàn không còn nếu game được phát hành tại Việt Nam.
  • Người chơi sẽ được hỗ trợ tốt hơn nhờ đội ngũ admin và kỹ thuật viên trong nước.
  • Nhận được những phần thưởng đậm chất Việt Nam hơn.

Là một trong những game bắn súng sinh tồn hay nhất hiện nay, PUBG Mobile VNG hứa hẹn mang tới cho người chơi một PUBG Mobile với chất lượng tốt hơn, nhiều trải nghiệm và thuần Việt hơn.

  • 1.188 lượt xem
Cập nhật: 03/12/2018
Xem thêm: PUBG Mobile VNG
Sắp xếp theo