Doraemon: Luôn bên bạn 2 và những sự thật thú vị

Doraemon: Luôn bên bạn 2 là phần tiếp theo của Doraemon: Stand By Me, đã mang tới cho người xem thật nhiều cảm xúc khó quên. Dưới đây là một số sự thật thú vị về Doraemon: Luôn bên bạn 2 có thể bạn chưa biết.

Trailer phim Doraemon: Luôn bên bạn 2

Sự thật thú vị về Doraemon: Stand By Me 2

  • 0 1

    Chủ yếu dựa trên một bộ phim ngắn và là hậu truyện

    Người bà gây thương nhớ nhất Doraemon Stand By Me
    Người bà gây thương nhớ nhất Doraemon Stand By Me

    Đúng như tên gọi, Doraemon: Luôn bên bạn 2 là hậu bản Stand By Me Doraemon (2014). Tuy nhiên, phần lớn câu chuyện còn dựa trên một bộ phim ngắn, mang tên Doraemon: A Grandmother’s Recollections được phát hành vào năm 2000.

    Doraemon: A Grandmother’s Recollections được xây dựng theo phần 70 ở bộ truyện gốc. Nội dung chính kể về chuyến đi ngược thời gian về quá khứ của Nobita để gặp lại người bà đã mất khi cậu nhóc còn rất nhỏ. Khi trò chuyện, người bà đã nói muốn gặp cô dâu tương lai của Nobita.

  • 0 2

    Nội dung phim Doraemon: Luôn bên bạn 2

    Trong manga, cuộc nói chuyện với bà đã thôi thúc Nobita đến gặp người bạn thời thơ ấu, Shizuka và hỏi liệu cả hai có thể kết hôn ngay lập tức hay không. Phần này kết thúc ngay sau đó.

    Đám cưới của Nobita và Shizuka trong Doraemon luôn bên bạn 2
    Đám cưới của Nobita và Shizuka trong Doraemon luôn bên bạn 2

    Doraemon: Stand By Me 2 đưa nội dung đi xa hơn khi họ du hành tới tương lai để chứng kiến hôn lễ của Nobita và Shizuka. Tuy nhiên, Nobita tương lai đã rất lo lắng và chạy khỏi đám cưới vì sợ áp lực. Anh ấy cũng cảm thấy bản thân không xứng với Shizuka. Vì thế, tất cả bạn bè đã phải đi tìm anh ấy. Phần 2 đã khai thác cốt truyện chính sâu hơn. Một lần nữa, Nobita và Doraemon phải cố gắng sửa chữa quá khứ, hiện tại và tương lai.

  • 0 3

    Được đạo diễn bởi hai người

    Doraemon: Luôn bên bạn 2 do Takashi Yamazaki và Ryuichi Yagi đạo diễn. Cả hai đều đã cùng nhau hợp tác ở Stand By Me phần 1. Dưới sự dẫn dắt của 2 đạo diễn nổi tiếng, từng đạt được nhiều giải thưởng, Doraemon Stand By Me 2 hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm xúc khó quên, không hề kém phần 1.

  • 0 4

    Phim 3D

    Doraemon không phải dòng phim mới. Chỉ tính các phim dài tập và Luôn bên bạn 2, hiện đã có hơn 40 phim Doraemon kể từ năm 1980.

    Tuy nhiên, phần lớn đều ở hoạt hình 2D, chỉ hai phim Doraemon Stand By Me được chiếu theo phong cách đồ họa 3D.

  • 0 5

    Dàn diễn viên lồng tiếng toàn ngôi sao

    Nhiều diễn viên lồng tiếng từ phần tiền truyện đã trở lại phần 2. Dưới đây là những gương mặt nổi tiếng nhất:

    • Wasabi Mizuta - Doraemon.
    • Megumi Ohara - Nobi Nobita.
    • Yumi Kakazu - Shizuka Minamoto.
    • Tomokazu Seki - Suneo Honekawa.
    • Subaru Kimura - Takeshi “Gian” Goda.
  • Trên đây là những sự thật thú vị về Doraemon luôn bên bạn 2. Bạn còn biết thêm thông tin gì khác về phim Doraemon Stand by Me 2 không? Nếu có, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 958 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/12/2021
Sắp xếp theo