Eastshade - Tựa game đẹp nhất 2019 có gì thú vị?

Những ngày gần đây thị trường game đang bàn tán xôn xao về 1 tựa game mang tên Eastshade. Game Eastshade đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao, thậm chí được nhắc đến như 1 tác phẩm nghệ thuật thực sự nói về cuộc phiêu lưu của một nhà họa sĩ đi khám phá vùng đất mới.

Tải game Eastshade

Tổng qua cảnh sắc trên hòn đảo Eastshade
Tổng qua cảnh sắc trên hòn đảo Eastshade

Trước đây cũng không phải là không có những tựa game đồ họa xuất sắc, sinh động nhưng hầu hết đã làm cho các game thủ khá thất vọng bởi khá giống với những “bình hoa di động” với cốt truyện và gameplay vô cùng nhàm chán. Tuy nhiên Eastshade đã không đi vào vết xe đổ đó bởi bạn sẽ thấy bất ngờ bởi game có nội dung khá mới và độc đáo.

Hình ảnh game đặc sắc, ấn tượng
Hình ảnh game đặc sắc, ấn tượng

Không gian hòn đảo Eastshade thực sự đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ đến người chơi bởi cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Chúng ta sẽ dần bị mê hoặc với khu vườn thần kỳ, thảm thực vật phong phú và những âm thanh của chim chóc. Những yếu tố đó kết hợp với phần nhạc nền đã tạo nên 1 không gian thực sự ấn tượng và lôi cuốn thông qua hình ảnh mô phỏng của game.

Họa sĩ vẽ tranh trên đảo
Họa sĩ vẽ tranh trên đảo

Các nhân vật trong game Eastshade với nhiều tính cách khác nhau: một lão linh dương hâm dở hay làm kẹt đầu mình trong lọ, một cô khỉ bị ám ảnh về những con cú, vv. Chắc chắn càng khám phá thêm về Eastshade sẽ có càng nhiều lý do để bạn lựa chọn tựa game này. Những câu hội thoại mang tính chất tán ngẫu với hàng loạt chủ đề được truyền tải rất tự nhiên và duyên dáng.

Cuộc phiêu lưu trên hòn đảo Eastshade
Cuộc phiêu lưu trên hòn đảo Eastshade

Bạn sẽ chạy đi chạy lại để thực hiện các nhiệm vụ cho người dân trên hòn đảo, chúng ta sẽ từng bước hoàn thành bức tranh thông qua các nét vẽ ngệch ngoặc đầy thú vị thay vì sử dụng 1 công cụ chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh cho thật đẹp mắt để tạo nên bức tranh hoàn hảo.

Những hình ảnh đặc sắc trong Eastshade
Những hình ảnh đặc sắc trong Eastshade

Ngoài ra tính năng chế tạo đồ vật trong Eastshade cũng mang đến nhiều điều thú vị, chúng ta sẽ không quá vất vả để có được những nguyên liệu cơ bản. Dĩ nhiên nó không xuất sắc nhưng đủ để các game thủ trải nghiệm công việc chế tạo thông qua việc chạy đi chạy lại tìm kiếm nguyên liệu chế tạo.

Bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc trong Eastshade
Bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc trong Eastshade

Nhìn chung Eastshade vẫn chỉ dừng lại ở là 1 tựa game có hình ảnh đẹp, sắc nét, tươi sáng với chủ đề mới lạ. Tuy nhiên với những ai thích chơi dòng game thiên về đồ họa với gameplay ở mức trung bình khá thì nên thử Eastshade. Chắc chắn game Eastshade sẽ không khiến bạn thất vọng giống với 1 số bom xịt trước đây.

Game phiêu lưu khám phá thế giới kỳ quái mang tên Eastshade
Game phiêu lưu khám phá thế giới kỳ quái mang tên Eastshade

  • 203 lượt xem
Cập nhật: 06/03/2019
Xem thêm: Eastshade
Sắp xếp theo