Team Deathmatch PUBG Mobile vs Clash Squad Free Fire: Chế độ PvP nào thú vị hơn?

Team Deathmatch trong PUBG MobileClash Squad trong Free Fire là hai chế độ game PvP cận chiến thú vị nhất. Hãy cùng Download.vn so sánh xem chế độ PvP ở game PUBG Mobile hay Free Fire thú vị hơn nhé!

So sánh hai chế độ PvP trong PUBG Mobile và Free Fire

Vũ khí và Loadout

Trong Clash Squad (CS) của Free Fire, người chơi cần nâng cấp, giành chiến thắng các vòng và mua vũ khí tốt hơn từ súng lục tới SMG, AR và các vũ khí khác. Nó khá giống game bắn súng và các chế độ Team Deathmatch (TDM) trong PUBG Mobile bởi bạn có thể dùng toàn bộ vũ khí trong game mà không cần phải đi loot.

So sánh hai chế độ chơi PvP của Free Fire và PUBG Mobile

Tuy nhiên, người chơi Free Fire phải giành chiến thắng và kiếm tiền để nâng cấp vũ khí trong chế độ Clash Squad. Tuy nhiên, người chơi PUBG Mobile cần nâng cấp trong chế độ Team Deathmatch để mở khóa nhiều vũ khí hơn ở TDM Loadout. Cấp bạn đạt được càng cao, bạn càng có thể dùng vũ khí tốt hơn.

Quy tắc và gameplay

Cả hai chế độ game PvP trong PUBG Mobile & Free Fire đều chia 8 người thành 2 đội. Trong chế độ CS, bạn sẽ có 7 vòng để tham chiến. Đội giành chiến thắng nhiều trận hơn sẽ có được Booyah. Tuy nhiên, ở chế độ TDM, bạn phải chiến đấu và sinh tồn cho tới khi một đội thực hiện được 40 kill đầu tiên.

So sánh hai chế độ đấu PvP trong PUBG Mobile và Free Fire

Ở CS Mode của Free Fire, bạn không thể tái sinh trong một vòng thi đấu. Tuy nhiên, ở PUBG Mobile, bạn lại có thể hồi sinh không giới hạn cho tới khi một đội giành chiến thắng.

Khu vực chơi và bản đồ

Chế độ Clash Squad của Free Fire diễn ra ở các khu vực rộng lớn trên 2 bản đồ: Bermuda và Kalahari. Trong khi đó, Team Deathmatch diễn ra trên bản đồ nhỏ hơn - Warehouse. Đây là bản đồ dành riêng cho chế độ PvP này của PUBG Mobile.

Bản đồ nhà kho diễn ra TDM trong PUBG Mobile

Team Deathmatch PUBG Mobile không có vùng xanh. Nó diễn ra trên bản đồ cố định Arena. Ở Clash Squad Free Fire, mọi hoạt động diễn ra trên một phần nhỏ của bản đồ cổ điển. Nó cũng có vùng thu hẹp theo từng giai đoạn.

Như bạn thấy, cả hai chế độ PvP của PUBG Mobile và Free Fire đều có điểm tương đồng và khác nhau. Bạn thích chế độ nào hơn? Hãy cùng thảo luận với độc giả Download.vn nhé!

  • 158 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/03/2021
Xem thêm: PUBG Mobile Free Fire
Sắp xếp theo