PUBG Mobile Lite: Cách nhận skin miễn phí

Bạn có thể đã tự hỏi làm thế nào để nhận được skin miễn phí trong PUBG Mobile Lite? Đây là những cách khả thi nhất!

Cả PUBG MobilePUBG Mobile Lite đều có rất nhiều loại vật phẩm như skin và biểu tượng cảm xúc. Một số người chơi vẫn muốn sở hữu những thứ này càng nhiều càng tốt mặc dù chúng không phục vụ mục đích nào khác trong game ngoài việc giúp nhân vật của bạn trông ngầu hơn hoặc kỳ dị, cũng không làm ảnh hưởng gì đến lối chơi. Cách thông thường nhất để sở hữu skin là dùng tiền trong game, được gọi là BC.

Nhận skin free từ Winner Pass
Nhận skin free từ Winner Pass

Tuy nhiên, việc thu thập BC mất khá nhiều thời gian. Vì thế, game thủ thường tìm các cách khác để có được skin mà không phải nỗ lực nhiều. Sau đây là một số cách!

Winner Pass

Đây là hệ thống phần thưởng trong PUBG Mobile Lite cung cấp các loại phần thưởng khác nhau cho gamer khi họ hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày hoặc thử thách. Điểm Winner Pass nhận được khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, cùng với một loạt phần thưởng khác ở mỗi cấp độ. Tuy nhiên, người chơi chỉ có thể tìm thấy những phần thưởng là trang phục và một skin cho chiếc dù trong phiên bản miễn phí của Winner Pass.

Nhận qua hệ thống phần thưởng Winner Pass
Nhận qua hệ thống phần thưởng Winner Pass

Sự kiện

Các sự kiện cũng là nơi bạn có thể nhận được một skin miễn phí. Nhà phát triển thỉnh thoảng mở một loạt sự kiện có chứa những quà tặng tuyệt vời, bao gồm cả skin. Để nhận được, người chơi phải hoàn thành hàng loạt nhiệm vụ đưa ra trong sự kiện.

Các sự kiện được tổ chức thường xuyên trong game
Các sự kiện được tổ chức thường xuyên trong game

Nhận BC miễn phí

BC là đơn vị tiền tệ trong game PUBG Mobile Lite cần thiết để mua skin và nhiều thứ khác. Các trang web hoặc ứng dụng GPT như Google Opinion Rewards là công cụ tuyệt vời giúp người chơi có được BC mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, an toàn và hợp pháp.

Lưu ý đừng dại mà sử dụng các file APK đã sửa đổi như mod skin chẳng hạn. Công cụ này bị coi là gian lận và nếu bị phát hiện, hệ thống sẽ ban tài khoản của bạn vĩnh viễn.

Cách có skin súng hiếm trong PUBG Mobile Lite

Trung tâm đổi thưởng - Redemption Center

Krafton và Tencent Games đã hợp tác với nhau để ra mắt Redemption Center cho người chơi PUBG Mobile Lite. Giờ người chơi có thể nhận skin súng miễn phí như một phần thưởng từ trung tâm này. Đây là một phương pháp tuyệt vời với những ai không có tiền mua các vật phẩm trong game.

Skin súng hiếm thường khó có được. Thế nhưng, Redemption Center lại cung cấp chúng cho người chơi. PUBG Mobile Lite tặng mã cho người chơi để đổi thưởng tại Redemption Center.

Mở hòm đồ

Về cơ bản, đây là cách tốt nhất để có skin hiếm trong PUBG Mobile Lite. Người chơi có thể trao đổi các đồng bạc để tích lũy thùng đổi lấy coupon tương ứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua Battle Coins (BC) để mở thùng hoặc gói thùng, tăng cơ hội giành lấy skin súng hiếm.

Thành tựu

Skin súng hiếm có thể lấy được trong PUBG Mobile sau khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau ở phần Thành tựu - Achievements. PUBG Mobile Lite hiện có 4 skin súng hiếm ở phần này đang chờ đợi bạn đưa về kho chứa đồ.

  • 708 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 31/12/2021
Xem thêm: PUBG Mobile Lite
Sắp xếp theo