PUBG Mobile: Những mẹo hay với phương tiện giúp bạn dành TOP 1 dễ dàng trong game

Nếu biết cách tận dụng thì phương tiện trong PUBG Mobile sẽ giúp được bạn rất nhiều thứ, không chỉ là phương tiện di chuyển, nó còn là vũ khí giúp bạn loot được khá nhiều mạng của kẻ địch trong trận đấu, ngoài ra nó còn giúp bạn che chắn trong những pha giao tranh trực tiếp.

PUBG Vehicle

Thêm một số những mẹo nữa mà bạn có thể sử dụng phương tiện để dành TOP 1 cho mình và đồng đội, mình đã tổng hợp lại một số những mẹo dưới đây để người chơi có thể tham khảo và vận dụng vào PUBG Mobile để dành chiến thắng về cho mình. Hãy theo dõi nhé.

Windows PUBG Mobile cho Windows
Windows PUBG Mobile cho iOS
Windows PUBG Mobile cho Android

Những mẹo hữu ích giúp bạn dành TOP 1 với phương tiện di chuyển trong PUBG Mobile

1. Sử dụng đúng phương tiện

PUBG Vehicle

Số lượng phương tiện trong PUBG Mobile thì rất nhiều, nhưng đa số khi bạn tìm được chúng thì đều trong tình trạng cháy hoặc bị đạn bắn lỗ chỗ và xăng thì mất đến gần hết rồi. Nếu cố sử dụng thì hãy lựa chọn sao cho phương tiện của mình ít bị tổn hại nhất nhé, và chú ý hãy đổi phương tiện nếu đi qua một chiếc xe bất kỳ nhé.

Việc chọn phương tiện để di chuyển cũng rất quan trọng khi mà xe trong PUBG Mobile lại hết sức đa dạng, nếu liệt kê ra các bạn sẽ có Xe 2 bánh, 3 bánh và xe Buggy di chuyển với tốc độ rất nhanh, thế nhưng chúng lại không che chắn được kỹ càng cho người chơi khỏi những làn đạn của đối phương.

Để thực hiện được tốt điều đó thì phải kể đến những chiếc Darcia, UAZ hay Pickup. Còn cái xe VAN nặng nề thì thích hợp với team 4 người trở lên, nhưng nếu sử dụng nó để leo dốc thì sẽ không hiệu quả cho lắm, nếu bị team địch phục kích thì sẽ rất nguy hiểm. Và để leo núi thì bạn nên sử dụng Buggy, nó thích hợp cho mọi địa hình trong PUBG Mobile.

2. Luyện tay lái sao cho lụa nhất

PUBG Vehicle

Nếu để lái xe hay các phương tiện trong PUBG Mobile thì kể cả là newbie cũng có thể làm được, nhưng nếu để trở thành một tay lái lụa thì đây không phải là chuyện dễ dàng gì, nhất là khi game lại có tận 3 chế độ điều khiển phương tiện khác nhau và bạn phải chọn và luyện tập thật kỹ.

Vì PUBG Mobile là tựa game có mức độ khá chân thực, nên những yếu tố như giằng xóc, lạc tay lái, lật xe... đều có thể khiến bạn dính sát thương kể cả khi đang ngồi trong xe, chính vì thế nếu không tự tin vào tay lái của mình thì hãy chọn một lộ trình không hiểm trở để di chuyển một cách an toàn. Quan trọng nhất, hãy cố gắng tập lái thật nhiều nhé.

3. Sử dụng xe làm bia đỡ đạn và bắn trả

PUBG Vehicle

PUBG Mobile không cho phép người chơi sử dụng súng khi lái xe, chính vì thế, bạn nên đi theo ít nhất một đồng đội để có thể bắn trả kẻ địch khi đồng đội của bạn đang lái xe hoặc ngược lại. Còn nếu đang chơi ở chế độ Solo, bạn sẽ không có ai để hỗ trợ đáp trả kẻ địch cả.

Nên nếu có kẻ địch nào tấn công khi bạn đang lái xe, hãy lái đến một tảng đá hoặc một vật che chắn gần nhất, ra khỏi xe và sử dụng xe như một tấm chắn để bắn trả lại đối phương, sở dĩ bạn phải tìm một vật chắn khác gần đó là vì nếu xe bạn trúng đạn quá nhiều, nó sẽ bốc khói và nổ tung. Và nếu bạn không mua bảo hiểm xe thì lúc đó hãy chạy sang chỗ cover khác đi là vừa.

4. Sử dụng xe như một vũ khí

PUBG Vehicle

Điều này có lẽ game thủ nào cũng biết khi tham gia PUBG Mobile, chỉ cần tông trúng kẻ địch thì 100% chúng sẽ bị hạ gục dễ dàng mà bạn không cần phải tốn một viên đạn nào cả, bất kỳ game thủ nào cũng sẽ cực kỳ khoái chí khi tông phải một "con gà" đang chạy long nhong ở ngoài đường.

Tuy vậy, cảm giác đó cũng sẽ khiến bạn phải mất mạng khi kẻ địch có thể né tránh và phản công lại, nếu là tay lái lụa, bạn có thể lùi trực tiếp lại để kẻ địch có thể "hôn" đít xe của bạn mà tử vong.

Còn nếu bạn đang đi trên đường và bị một chiếc xe có team địch ở trong đang lao tới thì bạn sẽ làm thế nào, đừng ngần ngại mà xả hết băng đạn của mình vào kẻ địch đang ngồi trên xe, hoặc bắn vào xe cũng được, địch chắc chắn sẽ bị dính đạn khi đang ngồi trong xe nhưng nếu đang di chuyển với tốc độ cao thì điều đó sẽ khó thực hiện, lúc này bạn chỉ còn cách xả đạn vào xe và cầu mong rằng nó sẽ nổ tung mà thôi.

Trên đây là một số mẹo sử dụng phương tiện trong PUBG Mobile giúp bạn dễ dành được TOP 1, hãy luôn nhớ rằng phương tiện trong PUBG Mobile không thiếu nhưng phải lựa chọn kỹ càng để sử dụng nhé, nếu không, mấy chiếc xe có thể làm hại bạn đấy.

  • 729 lượt xem
Cập nhật: 05/06/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo