Hệ thống nhân vật và chế độ chơi trong BnB M (Boom Online)

BnB M hay (Boom M) còn được biết tới với cái tên cũ trước đây là Boom Online đã chính thức quay trở lại trên hệ điều hành di động. Vẫn giữ nguyên mọi tính năng và đặc điểm cũng như những tinh hoa của game đặt bom trên PC, BnB M hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những giây phút giải trí vô cùng sảng khoái và vui nhộn.

BnB M cho Android BnB M cho iOS

Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang chủ của game BnB M tại https://bnbm.nexon.com.

Trang chủ của BnB M

Sau đó kéo chuột xuống dưới và điền địa chỉ email của mình vào khung Vui lòng nhập email.

Điền địa chỉ email để đăng ký sớm

Cuối cùng là nhấn chuột trái vào biểu tượng Đăng ký là xong (khi thành công sẽ có thông báo như dưới đây).

Đăng ký thành công

Trò chơi nhập vai này gây ấn tượng và tạo được thiện cảm với người chơi ngay từ những hình ảnh đầu tiên, với những nhân vật quen thuộc, vô cùng đáng yêu như Khò Khò, Mật Ngọt, Bé Bỏng, Mơ Màng, Thịt Mỡ, Nhanh Nhẩu, mỗi nhân vật này lại có một khả năng đặc biệt khác nhau, vừa có thể tạo lợi thế cho mình, đồng thời có thể dễ dàng uy hiếp người chơi khác.

Hệ thống nhân vật trong BnB M

Hệ thống nhân vật trong BnB M

Hiện tại, game đặt boom BnB M (Boom Mobile) có hệ thống gồm 6 nhân vật và vẫn đang được tiếp tục cập nhật trong quá trình ra mắt. Mỗi nhân vật của game lại được tạo hình và mặc một trang phục với màu sắc khá sặc sỡ. Ngoài ra, mỗi nhân vật này còn sở hữu một kỹ năng đặc biệt khác nhau. Tuỳ từng nhân vật mà kỹ năng và điều kiện kích hoạt kỹ năng sẽ khác nhau, cụ thể:

1. Khò Khò

Đại diện bằng màu đỏ - màu sắc nóng đặc trưng cho tính cách tương tự ở nhân vật này. Với khuôn mặt luôn cau có nhưng Khò Khò lại là người rất dễ thương.

Nhân vật Khò Khò trong game Boom M

Kỹ năng đặc biệt:

Sau khi Khò Khò thoát ra khỏi bong bóng nước, tốc độ của Khò Khò sẽ được tăng trong tạm thời.

2. Nhanh nhảu

Màu xanh của hy vọng và lạc quan. Nhanh Nhảu là người đồng đội tuyệt vời để cùng bạn vượt qua những trận chiến cam go nhất.

Nhân vật Nhanh Nhảu trong BnB M

Kỹ năng đặc biệt:

Khi đồng đội bị giam trong bóng nước và được Nhanh Nhảu cứu thoát, họ sẽ tạm thời nhận được một lớp khiên chắn trong thời gian nhất định.

3. Bé Bỏng

"Cậu bé Vàng" này luôn ngậm một cái "ti giả" trong miệng, khuôn mặt lanh lợi và thông minh chính là lợi thế của nhân vật này.

Nhân vật Bé Bỏng trong game đặt boom online

Kỹ năng đặc biệt:

Khi Bé Bỏng làm cho đối thủ sặc nước, tốc độ của cậu ta sẽ tăng lên trong giây lát.

4. Mật Ngọt

Mật Ngọt là cô bé luôn khoác trên mình bộ quần áo và hai dải băng buộc tóc màu tím. Mật Ngọt có đôi mắt to tròn, màu nâu và khuôn mặt vô cùng đáng yêu.

Nhân vật Mật Ngọt trong BnB M

Kỹ năng đặc biệt:

Mỗi khi giải cứu cho đồng đội thành công, Mật Ngọt sẽ có khả năng tàng hình và đồng thời, tốc độ chạy cũng được tăng lên tạm thời.

5. Thịt Mỡ

Với thân hình màu xanh lá “ục ịch” nhưng kỹ năng của Thịt Mỡ không hề đơn giản.

Nhân vật Thịt Mỡ trong game Boom M

Kỹ năng đặc biệt:

Thịt Mỡ có thể ăn các vật phẩm để giảm thời gian hồi chiêu siêu kỹ năng của mình.

6. Mơ Màng

Giống như một chú khỉ con đáng yêu trong bộ đồ màu da cam, Mơ Màng được coi là nhân vật đáng yêu nhất trong hệ thống nhân vật của BnB M - Boom M.

Nhân vật Mơ Màng trong game đặt boom trên di động

Kỹ năng đặc biệt:

Khi đồng đội của Mơ Màng bị hạ, ngay lập tức nhân vật này có thể di chuyển với tốc độ tối đa trong khoảng thời gian ngắn.

Các chế độ chơi trong Boom M

Hiện tại game hành động chiến thuật này đang có 3 chế độ chơi chính, đó là:

1. Chế độ đấu thường

Đấu thường còn được gọi là chế độ đấu đôi. Trong chế độ này, game thủ sẽ chơi theo cặp (đội 2 người) và chơi tổng cộng 5 ván. Bên nào chiến thắng được 5 trận trước sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

2. Chế độ đấu sinh tồn

Có vẻ như mode này được lấy cảm hứng từ sự phát triển của các game sinh tồn hiện nay. Tổng cộng sẽ có 16 người chơi cùng tham gia chơi trong một bản đồ và cũng thi đấu trong một vòng bo được quy định sẵn.

3. Chế độ chơi Ăn bánh bao

Trong chế độ chơi tính giờ này, nhiệm vụ duy nhất của người chơi là tìm cách ăn được thật nhiều bánh bao. Tới khi kết thúc thời gian, người thu thập được nhiều bánh nhất sẽ là người giành chiến thắng. Người chơi vẫn có thể đặt bom để tạm thời hạn chế những người chơi khác.

Không biết trong thời gian tới, game có cập nhật thêm nhân vật hay chế độ chơi mới nào không? Nhưng nếu từng say mê tựa game Boom Online trên PC trước đây, thì đây chính là cơ hội để bạn quay lại với tuổi thơ dữ dội của mình.

  • 1.326 lượt xem
Cập nhật: 18/04/2019
Xem thêm: BnB M
Sắp xếp theo