PUBG Mobile loại bỏ lợi thế chơi game bằng bàn phím và chuột

Có một điều bất lợi giữa các game thủ PUBG Mobile khi mà hiện nay, rất nhiều người chơi bắt đầu sử dụng bàn phím và chuột giả lập trên PC thay vì điều khiển game bằng màn hình mobile đúng nghĩa. Điều này đã khiến cho những game thủ điều khiển game bằng điện thoại cảm thấy bất bình, vì những ai chơi PUBG Mobile bằng bàn phím sẽ chiếm một lợi thế khá lớn khi đối đầu với người chơi bằng điện thoại.

PUBG Mobile

Với bàn phím và chuột rõ ràng tất cả chúng ta đều thấy rằng điều khiển game sẽ nhanh hơn, thao tác chính xác hơn và dễ dành Top 1 trong game về tay mình hơn rất nhiều, để cân bằng lại điều đó giữa các game thủ, Tencent đã chính thức cập nhật phiên bản mới của PUBG Mobile, phiên bản này sẽ phát hiện tất cả những người chơi dùng phần mềm giả lập Android trên PC và gom những game thủ này lại vào với nhau.

PUBG Mobile

Điều này sẽ giúp cho PUBG Mobile vừa giữ được người chơi lại vừa đảm bảo cho những ai sử dụng giả lập Android khi tham gia PUBG Mobile, với lần cập nhật này của PUBG Mobile, những người chơi sử dụng giả lập Android trên PC khi truy cập vào game đều sẽ bị phát hiện và sẽ được gửi một thông báo là "Emulator detected. You will only be paired with players using emulators". Thông báo này cho biết rằng, những người dùng giả lập đã bị phát hiện và chỉ có thể tham gia với những người chơi cùng sử dụng phần mềm giả lập mà thôi.

PUBG Mobile

Không phải game thủ nào cũng có điều kiện để sử dụng bàn phím và chuột khi chơi PUBG Mobile bằng giả lập để tạo lợi thế cho mình ngay từ ban đầu. Vậy nên lần phân loại này của PUBG Mobile là hoàn toàn hợp lý, mong rằng trong tương lại, PUBG Mobile sẽ phát triển để cân bằng môi trường trong game hơn, hấp dẫn hơn nhờ những thay đổi đáng kể từ nhà phát triển.

PUBG Mobile

Cho những bạn nào chưa biết, PUBG Mobile sẽ đưa game thủ tới hòn đảo với 100 người, mỗi game thủ sẽ hạ cánh tại một khu vực nhất định trên bản đồ.

Nhiệm vụ duy nhất là trở thành người sống sót cuối cùng bằng cách chiến đấu, thu thập vật phẩm, lẩn trốn và hạ gục mọi đối thủ nhìn thấy, bản đồ của PUBG Mobile sẽ rải rác rất nhiều món đồ, vũ khí để bạn thu thập và sử dụng, cùng với một "vòng bo" tử thần theo thời gian sẽ buộc tất cả người chơi phải liên tục di chuyển. Bạn có thể tải PUBG Mobile qua nút tải ở dưới đây.

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

  • 1.213 lượt xem
Cập nhật: 13/04/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo