Hướng dẫn cài đặt và chơi Art Of Conquest trên máy tính bằng BlueStacks

Art Of Conquest, gọi tắt là AOC, một tựa game chiến thuật theo phong cách hoàn toàn mới, đây là siêu phẩm của Lilith Games, cha đẻ của Heroes Tactics. Được phát triển theo phong cách chiến thuật MMORTS cực kỳ đặc sắc và sống động. Ở trong tựa game này các bạn sẽ vào vai chiến binh mới, chưa hề có kinh nghiệm hay kỹ năng cụ thể gì. Hãy bắt đầu bằng việc xây dựng vương quốc và mở rộng sức mạnh trong các trận đánh thời gian thực.

Sở dĩ Art Of Conquest nổi bật như vậy vì ngoài cách chơi độc đáo và chiến thuật sống động, người chơi còn tham gia các trận đánh quy mô lên tới hơn 500 đơn vị cùng chiến đấu. Người chơi có thể chọn từ 5 chủng tộc, hơn 30 đơn vị quân đội và hơn 150 đơn vị chiến đấu, đủ để bạn thử sức trong các trận đấu PvP đối kháng cực kỳ đặc sắc.

Art Of Conquest không chỉ sở hữu chiến thuật tương tác mạnh mẽ mà còn có lối chơi khá linh hoạt. Cho phép người chơi được quyền tự do lựa chọn phát triền vương quốc hoặc chuyển hẳn đến vùng đất mới để khám phá, có thể đấu với quái vật theo hình thức PvE hoặc đấu PvP với người chơi thực. Bạn cũng có thể hỗ trợ liên minh của bạn bằng cách xây thành trì phòng thủ hoặc bổ sung quân ngay trên chiến trường.

Để có thể trải nghiệm được những điều đó, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên máy tính và bắt đầu tải ứng dụng Art Of Conquest về máy. Vừa được chơi trên máy tính và không lo về thời lượng pin trên điện thoại. Download.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách cài đặt Art Of Conquest với BlueStacks trên máy tính nhé.

Tải Art Of Conquest cho iOSTải Art Of Conquest cho Android

Tải BlueStacks cho Windows

Hướng dẫn cài đặt Art Of Conquest trên máy tính

Bước 1: Sau khi cài đặt BlueStacks bạn tìm kiếm từ khóa Art Of Conquest, khi tìm được ứng dụng rồi các bạn chọn Install để bắt đầu tiến hành cài đặt.

Art Of Conquest

Bước 2: Tiếp dến bấm Cài đặt, sau đó bấm Chấp Nhận để chấp nhận quyền truy cập của ứng dụng.

Art Of Conquest

Bước 3: Bấm Tiếp Tục để tải xuống ứng dụng bằng wifi.

Art Of Conquest

Bước 4: Chờ ứng dụng tải về.

Art Of Conquest

Bước 5: Sau khi tải về ứng dụng hoàn tất các bạn bấm Mở để khởi động Art Of Conquest.

Art Of Conquest

Bước 6: Trong quá trình vào game bạn sẽ thấy nội dung quy định của nhà sản xuất, bấm Accept để đồng ý với quy định của nhà sản xuất.

Art Of Conquest

Bước 7: Ở bước này nhà sản xuất cũng sẽ cập nhật luôn nếu như có bản cập nhật mới, bấm Okay để tiến hành cập nhật.

Art Of Conquest

Bước 8: Sau khi cập nhật xong bạn chọn vương quốc của mình để bắt đầu hành trình của mình.

Art Of Conquest

Bước 9: Chọn một anh hùng để bắt đầu vào chơi.

Art Of Conquest

Hướng dẫn chơi Art Of Conquest

Bước 1: Khi bắt đầu vào game bạn có thể chọn Nhiệm Vụ để thực hiện nhiệm vụ đầu tiên của mình.

Art Of Conquest

Bước 2: Bấm vào hình mũi tên trong vòng tròn để thực hiện tự động đi đến địa điểm nhiệm vụ.

Art Of Conquest

Khi đó nhân vật của bạn sẽ tự động chạy đến khu vực làm nhiệm vụ.

Art Of Conquest

Khi đã tiếp cận kẻ địch bạn sẽ thấy thông số của kẻ địch hiện lên như số lượng và sức mạnh của kẻ địch. Bấm Tấn Công để bắt đầu.

Art Of Conquest

Bước 3: Bạn sẽ vào trận chiến với những binh lính đi theo mình, ở góc phải bên dưới bạn sẽ thấy thông số binh lính của bạn. Bấm và giữ chuột hoặc click đúp vào binh lính mà bạn muốn xuất trận, sau cùng là vị Anh hùng của bạn, bạn hãy xuất hết tất cả lực lượng mình có và bấm Chiến Đấu

Art Of Conquest

Art Of Conquest

Một điều đặc biệt bạn có thể thực hiện khi chiến đấu đó là triển khai kỹ năng đang có của Anh hùng, bấm và giữ chuột vào kỹ năng muốn sử dụng và rê chuột đến khu vực của kẻ địch.

Art Of Conquest

Và đây là kết quả khi bạn thắng trận chiến của mình.

Art Of Conquest

Kẻ thù bạn gặp trên đường cũng có thể có thành lũy, ở dạng này kẻ thù sẽ được tăng cường thêm phòng thủ và chiến đấu.

Art Of Conquest

Art Of Conquest

Sau mỗi trận đánh bạn sẽ kiếm thêm được EXP (Kinh Nghiệm) và tài nguyên khi nhận thưởng nhiệm vụ.

Art Of Conquest

Bạn cũng có thể thu thập quân lính trên đường đi bằng cách nhấp chuột vào binh lính có vòng tròn màu xanh ở dưới chân của họ.

Art Of Conquest

Bước 4: Ngoài ra bạn cũng có thể thu thập vât phẩm trên đường đi, nếu muốn xem các vật phẩm và thông tin về lực lượng quân đội và Anh hùng bạn có thể chọn biểu tượng hình tam giác ở góc trái màn hình. Tại đây bạn sẽ thấy các mục như Anh Hùng, Quân Đội, Vật Phẩm, Vương Quốc.

Art Of Conquest

Ở mục Anh hùng bạn sẽ thấy 3 mục nhỏ như Vật Phẩm, Chi Tiết, Những Khả Năng. Tại mục Vật Phẩm bạn có thể trang bị và theo dõi thông số của Anh Hùng, vật phẩm được trang bị sẽ tăng khả năng chiến đấu, ma thuật và phòng thủ của Anh Hùng lên

Art Of Conquest

Tại mục chi tiết bạn sẽ thấy mức Máu (HP), chỉ số Tấn Công, mức EXP của cấp độ.

Art Of Conquest

Mục Những Khả Năng bạn sẽ thấy kỹ năng của mình khi vào trận. Kỹ năng của bạn sẽ được mở khóa khi bạn tăng cấp lên, bạn có thể mở khóa hoặc nâng cấp những kỹ năng của mình để phục vụ cho chiến đấu.

Art Of Conquest

Sau mục Anh Hùng ra ngoài là mục Vật Phẩm, ở đây các bạn sẽ thấy những vật phẩm mà mình đã thu thập trên đường đi, gồm có bình phục hồi, vũ khí, sách phép thuật... Bạn có thể sử dụng vật phẩm hoặc trang bị vật phẩm trên đây cho quân đội hoặc Anh hùng của mình.

Art Of Conquest

Tiếp theo là mục Vương Quốc, ở đây có 3 mục nhỏ bạn có thể thấy đó là Vương Quốc, Vua, Quân Sư. Mục đầu tiên là Vương quốc, ở đây sẽ thể hiện được vương quốc của bạn có bao nhiêu thành phố, các loại thành phố như Thành Phố Nhỏ, Thành Phố, Thành Phố Lớn, Thành Phố Khổng Lồ và hiện tại người ngồi trên Ngai Vàng là ai.

Art Of Conquest

Mục Vua tiếp đó bạn sẽ thấy ngay ở trên có Quyền Hạn Hoàng Gia, ở mục này sẽ có các ưu đãi như:

  • Vàng, Thuốc tiên và Gỗ được + 100% khi thu thập.
  • Mức độ xây dựng nhanh hơn 10%.
  • Mũ quân đội bằng đồng +300.
  • Vàng, Thuốc tiên và Gỗ được bảo vệ +30.000. Kim Cương Máu, Thép Trắng Bạc và Pha lê được bảo vệ +300 cộng với thời gian khiên+2.
  • Tốc độ chữa lành vết thương +5-10%
  • Thú cưới với tốc đọ di chuyển +30%, huy chương nhận được +50%

Art Of Conquest

Ở mục Quân sư này người chơi được chọn làm Vua sẽ sắp xếp những vị trí xung quanh mình như Hoàng tử, Giám Mục, Thầy Phù Thủy, Đại Pháp Quan, Thanh Kiếm Đầu Tiên, mỗi mục chính như trên sẽ có thêm các mục nhỏ giống như phân chia bộ phận cho một vương quốc thực sự.

Art Of Conquest

Bước 5: Khi bạn lên Level, các thông số của bạn sẽ được tăng lên và khi đó bạn có thể thấy như Máu (HP), Tấn Công được tăng lên, mở ra kỹ năng mới và có thêm điểm để nâng cấp kỹ năng.

Art Of Conquest

Bước 6: Trong quá trình làm nhiệm vụ bạn sẽ thấy những thành lũy nhỏ như trên hình, những thành lũy này có thể được canh giữ bởi quái vật hoặc kẻ địch, khi đánh bại chúng rồi bạn có thể nhấp chuột vào đó và tuyển thêm quân cho quân đội của mình.

Art Of Conquest

Bạn có thể kéo thanh trượt bên dưới để thay đổi số lượng quân được tuyển, bên dưới là số vàng bạn phải trả tương đương với số lượng quân được tuyển.

Art Of Conquest

Bước 7: Bạn cũng có thể theo dõi bản đồ để biết được vị trí vùng đất mà bạn đang có mặt trên đó.

Art Of Conquest

Tại bản đồ bạn có thể thấy được những vùng đất xung quanh, số vàng bạn nhận được khi mở khóa vùng đất đó, cấp độ của vùng đất đó yêu cầu để bạn có thể chiến đấu được tại vùng đất đó.

Art Of Conquest

Đó là một vài trải nghiệm ban đầu của Download.vn về Art Of Conquest, tuy chỉ mới qua vài trận chiến ban đầu nhưng đây là một tựa game chiến thuật rất hấp dẫn, có thể sẽ khiến bạn không rời khỏi màn hình khi đã đặt chân vào game. Với cộng đồng game thủ Art Of Conquest Việt Nam đông đảo, chứng tỏ một điều rằng đây sẽ là tựa game chiến thuật RTS hay nhất tại thời điểm hiện tại. Hãy tải ngay Art Of Conquest về máy và thử sức mình trong game, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Chúc các bạn có những giờ giải trí vui vẻ với Art Of Conquest.

  • 1.247 lượt xem
Cập nhật: 06/12/2017
Xem thêm: Art Of Conquest BlueStacks
Sắp xếp theo