Code Kingdom Guard mới nhất

Nếu đang chơi Kingdom Guard, đừng bỏ qua giftcode nếu muốn có thêm trang bị miễn phí. Dưới đây là tất cả code Kingdom Guard mới nhất.

Game thủ thành Kingdom Guard
Game thủ thành Kingdom Guard

Game chiến thuật thủ thành Kingdom Guard

Kingdom Guard nằm trong top game chiến thuật trên mobile nhờ lối chơi hấp dẫn và đồ họa hoạt hình đẹp mắt. Tải Kingdom Guard, bạn sẽ tham gia một cuộc chiến chống lại cuộc xâm lăng của người khổng lồ để bảo vệ vương quốc.

Đất nước của bạn có rồng bảo hộ nhưng tất cả đã biến mất. Thật may, bạn đã phát hiện ra còn một quả trứng rồng cuối cùng trước khi đoàn quân Titan đen tối tấn công. Để giải cứu thế giới này, bạn cần rèn luyện kỹ năng và thành lập một đội quân lính hùng mạnh.

Điểm nổi bật của Kingdom Guard

Hợp nhất để nâng cấp

Một cách nâng cấp hoàn toàn mới, không liên quan tới việc xây dựng thành phố hay quân đội. Thay vào đó, bạn có toàn quyền kiểm soát các đơn vị! Hợp nhất hai đơn vị cùng cấp độ và đưa nó lên một tầm cao hơn.

Thủ thành

Huấn luyện, sát nhập binh lính để chặn quân thù. Mỗi đội hình phòng thủ khác nhau sẽ cho bạn sự đa dạng trong chiến thuật và nhận được kết quả bất ngờ.

Game sandbox chiến thuật

Tham gia liên minh, ngăn chặn đội quân bóng đêm, hồi sinh rồng và giành chiến thắng. Hãy để tên tuổi của bạn trở trở thành huyền thoại trong thế giới Kingdom Guard.

Việc triệu hồi anh hùng trong Kingdom Guard thật sự là một thử thách, đặc biệt với người chơi miễn phí hoặc mới bắt đầu. Đó là lí do tại sao bạn nên tận dụng giftcode Kingdom Guard để tạo lợi thế cho bản thân.

Giftcode Kingdom Guard mới nhất

Hiện game mới chỉ có 2 code sau:

  • king888: Nhận 100 Advanced Recruitment
  • king123: Nhận 100 Advanced Recruitment

Kingdom Guard thường ra code khi game hoàn thành mục tiêu mới hoặc tổ chức sự kiện đặc biệt nào đó. Bạn có thể tìm thấy chúng trên mạng xã hội như Reddit và Facebook. Thế nhưng, bạn có thể bỏ lỡ giftcode Kingdom Guard nếu không theo dõi trang mạng xã hội của game này thường xuyên. Chính vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp code mới cho bạn ngay khi chúng được phát hành.

Một điều cần lưu ý khác là việc code Kingdom Guard có thời hạn nên hãy đổi chúng ngay khi có thể nhé!. Mỗi code chỉ có thể được đổi một lần trong một tài khoản.

Cách nhập code Kingdom Guard

Toàn bộ giftcode Kingdom Guard đều rất dễ đổi. Bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

  1. Sao chép code muốn sử dụng.
  2. Khởi động game Kingdom Guard.
  3. Chạm vào ảnh avatar ở góc trái phía trên.
  4. Điều hướng tới tab Settings.
  5. Sao chép code muốn đổi ở trên.
  6. Nhập code Kingdom Guard bạn muốn vào trường tương ứng.

Thế là xong! Bạn đã đổi mã quà tặng thành công. Giờ chỉ cần lặp lại các bước trên cho các code Kingdom Guard khác.

  • 1.402 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/05/2022
Xem thêm: Kingdom Guard
Sắp xếp theo