ĐTCL: Hướng dẫn chơi đội hình 6 rừng cực bá đạo

Đội hình rừng tự nhiên được đã được buff rất mạnh vào phiên bản mới với hiệu ứng của 6 Rừng, nhân bản toàn bộ số tương rừng đang có. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu chiến thuật mới này trong bài viết sau.

Nekko rừng

Tải LMHT mới nhất

Hướng dẫn chơi đội hình 6 rừng cực bá đạo trong ĐTCL

Tổng quan về đội hình rừng

Để áp dụng đội hình này, chúng ta cần sử dụng chiến thuật Hyperoll từ đầu trận để tìm tất cả tướng Rừng trong trận đấu về mình càng nhanh càng tốt. Bạn sẽ cần tìm cả 4 tướng Maokai, Ivern, Leblanc và đặc biệt là Neeko để tất cả đều đạt ít nhất 2 sao ở giai đoạn đầu game.

Các tướng rừng thực chất đã mạnh nổi tiếng ở giai đoạn đầu trong suốt thời gian qua thế nhưng hầu hết chỉ mạnh ở giai đoạn đầu trận.Nhưng trong bản cập nhật mới nhất, Riot đã ban cho tộc này sức mạnh bá đạo khi có thể nhân bản cả 6 tướng rừng biến số lượng quân cờ của bạn trở nên áp đảo đối phương.

Tộc Rừng:

  • 3 tướng: Nhân bản 1 tướng bất kỳ của hệ.
  • 6 tướng: Nhân bản tất cả tướng của hệ.

Đội hình Rừng tương đối dễ sử dụng. Nếu may mắn giai đoạn đầu trận bạn có thể sở hữu đầy đủ các tướng của tộc rừng + tự nhiên: Nekko, Maokai, Ivern, LeBlanc.

Và để trả lời cho câu hỏi 6 rừng ở đâu ra thì chúng ta có Lux (bản thân Lux được tính là 2 lần nguyên tố). Cô nàng này cũng chính là chìa khóa "nhân phẩm" cho cả game đấu của bạn.

Đội hình rừng cơ bản
Đội hình rừng cơ bản

Đội hình rừng - nguyệt tộc

Đội hình Rừng với lượng tướng áp đảo cộng thêm lượng hồi phục đến từ Tự nhiên sẽ có khả năng trụ vững để nhận đầy đủ số buff từ Nguyệt tộc (cộng dồn mỗi 7s). Vì vậy đây được coi là cách chơi khá tối ưu. Đội hình sắp xếp như sau:

Đội hình rừng Nguyệt Tộc
Đội hình rừng Nguyệt Tộc

Đội hình rừng - Pháp Sư

Bản thân LeBlanc mang hệ Pháp Sư, vì vậy có thể dễ dàng thêm 2 vị tướng pháp sư khác để tạo thành đội hình gồm 3 pháp sư. Tuy rằng khá là "hên xui" với tỉ lệ dùng kỹ năng 2 lần là 50%, không được mạnh mẽ như 6 pháp sư nhưng với số tướng áp đảo trên bàn đấu thì cũng không cần quá lo lắng về sức mạnh của đội hình này.

Đội hình rừng -Ppháp sư
Đội hình rừng - Pháp sư

Đội hình Rừng - Hộ vệ

Tăng thêm phần cứng cáp lẫn khả năng khống chế cực mạnh đến từ 2 hộ vệ Malphite và Amumu. Cũng có thể thay bằng Taric đều ổn.

Rừng - Hộ vệ
Rừng - Hộ vệ

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 535 lượt xem
Cập nhật: 05/02/2020
Xem thêm: Đấu Trường Chân Lý ĐTCL
Sắp xếp theo