Chi tiết những thay đổi trên Xbox

Microsoft đang tung ra một bản cập nhật quan trọng cho Xbox, giới thiệu một loạt cải tiến và tính năng mới cho cả người dùng PC và bảng điều khiển. Bản cập nhật được tung ra trong tháng này mang lại nhiều cải tiến cho các ứng dụng và bảng điều khiển Xbox Series X|S.

Các tính năng cập nhật trên Xbox

Bản cập nhật này có dung lượng khá lớn , với nhiều tính năng mới được đưa vào. Thay đổi lớn nhất được đề cập trong bản cập nhật là Microsoft đang đơn giản hóa quy trình đổi phần thưởng trên bảng điều khiển Xbox bằng cách kết hợp xác thực điện thoại. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để xác minh danh tính và đổi phần thưởng kiếm được một cách liền mạch.

Xbox cập nhật
Xbox cập nhật

Người dùng Xbox có thế nhận được thông báo danh sách mong muốn cho Ngày chơi miễn phí Xbox thay vì trước đây chỉ nhận được thông báo về giá qua e-mail.

Trên PC, bản cập nhật giới thiệu chế độ Compact (chủ yếu dành cho Asus ROG Ally và Lenovo Legion Go). Chế độ này thu gọn thanh bên thành các biểu tượng, cung cấp cho người dùng không gian rộng rãi để duyệt nội dung và điều hướng ứng dụng Xbox một cách liền mạch. Họ đề cập rằng tính năng này dành cho màn hình nhỏ hơn nhưng tôi luôn nghĩ rằng trước đây ứng dụng này rất chậm.

Microsoft cũng sẽ tích hợp hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Nhật cho cả bàn phím vật lý và ảo trên bảng điều khiển Xbox. Tính năng này cho phép người dùng chọn bố cục cụ thể cho bàn phím tiếng Nhật, đảm bảo trải nghiệm chơi game phù hợp và thoải mái.

Công cụ sửa chữa dịch vụ trò chơi cũng được bổ sung, công cụ này được thiết kế để giải quyết các sự cố với Dịch vụ trò chơi hoặc nội dung bị thiếu khi khởi chạy ứng dụng Xbox trên PC.

Bản cập nhật cũng có bản cập nhật chương trình cơ sở cho Bộ điều khiển không dây Xbox, giải quyết các lỗi và nâng cao hiệu suất tổng thể của bộ điều khiển. Bản cập nhật này bao gồm các bản sửa lỗi về ánh xạ bàn phím trên Elite Series 2 và Bộ điều khiển thích ứng Xbox.

  • 8 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 30/11/2023
Xem thêm: Xbox
Sắp xếp theo