Liên Quân Mobile: Top 4 tướng có năng lực tàng hình siêu đẳng

Chắc mọi người đã từng nghe đến câu nói “Dao thương dễ đỡ, ám khí khó phòng”, câu nói này đúng trong hầu hết các trường hợp và trong Liên Quân Mobile cũng vậy, những vị tướng có năng lực tàng hình thường vô cùng nguy hiểm. Chúng ta có khó thể lường trước được khả năng tấn công của tướng đó, mọi thứ vẫn luôn là 1 ẩn số mà người chơi không thể có được chiến thuật phòng bị nếu không nhìn thấy họ ở đâu, cái chết sẽ không được báo trước khi bị đánh bất thình lình. Vậy trong Liên Quân Mobile những vị tướng nào đang sở hữu năng lực tàng hình nguy hiểm nhất hiện nay? Dưới đây sẽ là 4 vị tướng có khả năng tàng hình siêu phàm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Các tướng có khả năng tàng hình trong Liên Quân Mobile

Batman

Batman

Batman là vị tướng đầu tiên của DC xuất hiện trong game Liên Quân Mobile và cũng là cái tên mở màn cho thời đại sát thủ tuy được yêu thích nhưng sức mạnh lại đang bị giảm dần ở các phiên bản gần đây. Nói đến sức mạnh tàng hình chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến người dơi, đây là vị tướng đầu tiên sở hữu sức mạnh này và nó chắc chắn sẽ không bao giờ bị lãng quên dù sức mạnh có giảm đến như thế nào bởi trong Liên Quân Mobile hiệp sĩ bóng đêm luôn có lượng fan trung thành đáng ngưỡng mộ. Dù chiêu cuối Dơi đêm bị mất hiệu ứng tàng hình, thì Batman vẫn còn một lần kích hoạt để áp sát đối phương. Các Kiện Tướng hãy tận dụng điều này để có thể ám sát và gây bất ngờ cho kẻ địch. Batman chỉ phù hợp để đi rừng ở những mức rank thấp hoặc đấu thường.

Trong giao tranh, người chơi Batman chỉ có thể lựa chọn một trong hai cách là lao vào và chạy trốn, nếu đã quyết tâm lao vào ám sát đối thủ thì chắc chắn bạn sẽ không còn đường về, còn nếu đã muốn chạy trốn thì tốt nhất bạn đừng nên chơi Batman vì khi đó bạn chẳng đóng góp được gì trong giao tranh bởi một cú Phi Tiêu Dơi tầm xa có lẽ là không đủ để tạo nên ảnh hưởng từ người Dơi. Một khi đã lựa chọn Batman, cách chơi dễ nhất vẫn cứ là tối ưu hóa sát thương để có thể nhất kích tất sát hoặc đổi mạng với các vị trí quan trọng của đối thủ.

Ngộ Không

Ngộ Không

Ngộ Không ra mắt vào mùa 2 và những phiên bản gần đây đang không ngừng bổ sung thêm sức mạnh. So với thời điểm đầu khi mới ra mắt Ngộ Không đang sở hữu đến 2 kỹ năng tàng hình là kỹ năng Phân Thân Thuật giúp hắn áp sát đối thủ một cách bất ngờ, dồn sát thương và thi triển chiêu cuối Gậy Như Ý đẹp mắt, kết liễu đối thủ và rời khỏi giao tranh. Các game thủ khi sử dụng Ngộ Không hãy tập trung lên tối đa các món đồ tăng chí mạng và sát thương vật lý, với 1 đòn đánh Ngộ Không có thể 1 nạn nhân sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức. Cơ chế điều khiển Ngộ Không cũng khá dễ dàng, không cần quá nhiều thao tác hay định hướng tỉ mỉ mà bạn chỉ cần kích hoạt skill và đến gần tướng địch lập tức nhảy vào tham gia cuộc đại chiến.

Ngộ Không hiện là mẫu tướng đấu sĩ đi rừng lý tưởng, nhưng sự xuất hiện của Quillen với tỷ lệ sát thương chí mạng lúc đầu là 125% càng khiến cơ hội được thi đấu của Khỉ ngày càng nhỏ. Bản thân chú khỉ đá này đã dễ dàng áp sát mục tiêu nhờ nội tại Vô Địch Thiên Hạ, nay lại có thêm 15% chí mạng cơ bản ngay từ đầu càng khiến cho nó thêm phần hung tợn.

Elsu

Elsu

Elsu là xạ thủ mới đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng Liên Quân Mobile bởi kỹ năng hoa mỹ nhưng vô cùng hiệu quả. Elsu có khả năng như 1 lính bắn tỉa thực thụ có tầm bắn xa và sát thương mạnh mẽ. Khi rời khỏi giao tranh và đứng gần địa hình vách núi, Elsu sẽ tàng hình trong thời gian ngắn, gia tăng 16% (+1% mỗi cấp) tốc độ di chuyển. Nhìn chung Elsu có khả năng tàng hình và tăng tốc khi bám sát địa hình, hãy tận dụng để đi gank cho tốt. Tuy nhiên sử dụng Elsu cũng không hề dễ dàng, là một Xạ Thủ không thể lên đòn chí mạng thế nên các Kiện Tướng sẽ muốn tối ưu trang bị của hắn theo một cách khác hẳn với các Xạ Thủ thông thường.

Quillen

Quillen

Quillen là vị tướng mới nhất vừa xuất hiện ở Liên Quân Mobile mùa 8 nên chúng ta không có quá nhiều thông tin về vị tướng này. Tuy nhiên với những chỉ số cơ bản cùng khả năng tàng hình bá đạo bạn có thể thấy Quillen trở nên vô cùng mạnh mẽ, tiêu diệt được các đối thủ yếu hơn với 1 đòn đánh nhẹ nhàng. Chiêu cuối Ẩn Sát và có được điểm hạ gục hay phụ trợ, Quillen cũng như Butterfly được làm mới toàn bộ kỹ năng. Chính vì vậy Quillen sẽ duy trì tấn công đối thủ 1 cách liên tục. Bên cạnh đó nếu kết hợp cú lướt của chiêu Đoản Mệnh và 3 giây tàng hình từ Ẩn Sát, Quillen sẽ thực sự gieo sầu cho đội hình đối phương. Nhìn chung vị tướng Quillen mới này có cơ chế chiến đấu hoàn toàn vượt trội so với đối phương như Batman hay Butterfly.

Trên đây là 4 vị tướng có khả tàng hình vô cùng siêu đẳng trong Liên Quân Mobile. Hi vọng khả năng đặc biệt này sẽ mang đến những điều thú vị bất ngờ cho bạn lẫn đối thủ.

  • 2.319 lượt xem
Cập nhật: 27/12/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo