Paladins cập nhật chế độ chơi Battlegrounds mới, giống hệt PUBG

Chế độ Battlegrounds đã trở thành một chế độ chơi được ưa thích đến mức nhiều game ra mắt và ăn theo siêu phẩm PlayerUnknow's Battlegrounds (PUBG), những game như Rules Of Survival, Fortnite Royal Battle, Unknown Battle Royal... được ra mắt với chế độ chơi sinh tồn giống hệt như PUBG, hoặc những game đã có trước đó cũng cập nhật chế độ chơi sinh tồn hấp dẫn này.

Và mới đây nhất Paladins, tựa game được đánh giá là đối thủ của Overwatch cũng phải quy phục dưới sức hút lớn của những game dạng Battle Royal trong thời gian qua.

Thông tin game Paladins cập nhật chế độ chơi Battlegrounds

Kể từ khi mới ra mắt vào cuối năm 2016 trên nền tảng PC thì tựa game này đã thu được thành công vang dội với số người chơi lên đến cả triệu người trên toàn thế giới và liên tục đứng TOP đầu game ăn khách nhất trên Steam. Kể từ lúc xuất hiện thì game đều được gắn mác "game dành cho người nghèo không có tiền chơi Overwatch". Nhưng chuyện đó cũng không thể nào ngăn cản được sự thành công cũng như phát triển của tựa game này.
Paladins
Mặc dù trước đó chính đại diện của nhà sản xuất Hi-Rez Studios từng phải đăng đàn khẳng định rằng Paladins không hề đạo nhái bất cứ thứ gì của sản phẩm nhà Blizzard mà là phát triển từ ý tưởng của tựa game Team Fortress 2, tuy vậy định kiến từ đầu mà trò chơi tạo ra khi giống Overwatch thì không thể gạt bỏ trong đầu các game thủ.
Cơ bản thì lối chơi của Paladins rất giống với Overwatch khi game thủ cũng lựa chọn một tướng thuộc class nhất định và sau đó được tham gia vào trận chiến với các game thủ theo kiểu MOBA điển hình. Nhiệm vụ của bạn là chiếm các căn cứ điểm cần thiết trên bản đồ, tiêu diệt căn cứ của team địch và tất nhiên là bảo vệ thành lũy của team mình.
Sau khi trở thành một tựa game bắn súng skill based được nhiều người yêu thích, thì rất bất ngờ mới đây Paladins đã công bố chính thức chế độ mới toanh mang tên Paladins: Battlegrounds, một chế độ Battle Royal đặc trưng, nhưng sẽ chỉ cho phép người chơi thi đấu cùng đồng đội để hạ gục những team khác, và không có chế độ solo tự do đấu với nhau.
Paladins
Trong chế độ chơi mới này, bạn sẽ được cưỡi những con thú cực ngầu quanh bản đồ game, được giới thiệu là rộng gấp 300 lần bản đồ bình thường của Paladins với chế độ Siege Mode đang rất thịnh hành hiện tại để hạ gục những người chơi khác, sau khi game thủ di chuyển qua những outpost đầy những vật phẩm và những chiếc khinh khí cầu toàn đồ hiếm, thông số khủng hơn hẳn item bình thường. Mỗi trận đấu sẽ kéo dài khoảng 20 phút đồng hồ, giống hệt kiểu chơi của PUBG hoặc Fortnite: Battle Royale.
Map Paladins

Hiện tại bạn có thể chơi thử bản alpha test của Paladins: Battlegrounds đã có thể chơi được nhưng với một điều kiện bạn phải tham gia sự kiện Hi-Rez Expo. Dự kiến phiên bản chính thức sẽ được ra mắt ngay trong năm 2018 này.

  • 841 lượt xem
Cập nhật: 05/01/2018
Xem thêm: Paladins PlayerUnknow's Battlegrounds Unknown royal battle overwatch rules of survival
Sắp xếp theo