Hướng dẫn đăng ký tài khoản Battle.net để chơi Call of Duty: Black Ops 4 miễn phí

Nếu như trước đây Steam là cổng game số 1 thế giới thì hiện nay 1 số nhà phát hành đã bắt đầu đưa ra nhưng công cụ thay thế dành riêng cho mình. Trong số đó chúng ta phải kể đến Garena tại Việt Nam với Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online 4 hay Free Fire và Battle.net với hàng loạt game nổi tiếng như: Overwatch, World Of Warcraft, Hearthstone, StarCraft, Diablo III, vv.

Trước đây Call of Duty: Black Ops 2, Call of Duty: Black Ops 3 cũng được phát hành trên Steam, tuy nhiên với phiên bản Call of Duty: Black Ops 4 nhà phát hành Activision thay đổi phương thức phát hành thay thế Steam bằng Battle.net. Chính vì vậy để chơi game Call of Duty: Black Ops 4 bạn buộc phải có tài khoản Battle.net, tất cả dữ liệu game sẽ được lưu giữ thông qua tài khoản bạn đã đăng ký và chúng ta cũng có thể chơi game Call of Duty: Black Ops 4 miễn phí bằng tài khoản Battle.net khi có các chương trình, sự kiện dành cho người dùng. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách tạo tài khoản Battle.net để chơi game.

Hướng dẫn tạo tài khoản Battle.net

Bước 1:

Truy cập shop game chính thức của BLIZZARD: https://www.blizzard.com.

Tại giao diện chính hãy nhấn chọn đến My Account --> Create a Free Account.

Giao diện chính của Battle.net
Giao diện chính của Battle.net

Bước 2:

Cửa sổ Create an account xuất hiện, tại đây chúng ta sẽ phải nhập các thông tin liên quan như: Quốc gia, họ tên, ngày sinh, email, vv.

  • Country: Chọn quốc gia, mặc định hệ thống sẽ để Vietnam thông qua IP thiết bị nếu bạn đang ở Việt Nam. Chính vì vậy khi có các sự kiện nhà phát hành có thể dễ dàng lựa chọn khu vực áp dụng, thậm chí họ cũng sẽ tìm ra được các quốc gia đang gian lận, cheat game khi chơi.
  • First Name: Tên chính và Last Name: Họ và tên đệm
  • Email: địa chỉ hòm thư sẽ được sử dụng để làm tên tài khoản chính thức của người chơi.
  • Password: Mật khẩu, yêu cầu chứa 8 đến 16 ký tự, bao gồm cả chữ và số, hoa thường và cho phép cả ký tự đặc biệt.
  • Confirm Password: Nhập lại mật khẩu đã đặt ở trên.
  • Select Question: Chọn câu hỏi bí mật. Bạn cần nhớ nếu mất tài khoản chúng ta sẽ lấy lại thông qua câu hỏi bí mật.
  • Secret Answer: Câu trả lời cho câu hỏi bí mật.

Sau khi nhập xong các thông tin trên hãy nhấn Create a free account.

Nhập thông tin đăng ký tài khoản trên trang Battle.net
Nhập thông tin đăng ký tài khoản trên trang Battle.net

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhận được 1 email xác nhận việc tạo tài khoản trên Battle.net, hãy nhấn đường link xác nhận để hoàn tất đăng ký.

Hướng dẫn tạo tài khoản trên Battle.net

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản trên cổng game Battle.net. Cách làm khá đơn giản nên bạn sẽ nhanh chóng có 1 tài khoản để có chơi các game bắn súng, game hành động, vv cùng các game thủ trên toàn thế giới.

  • 3.415 lượt xem
Cập nhật: 31/01/2019
Xem thêm: Call of Duty Black Ops 4 Tạo tài khoản
Sắp xếp theo