Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Facebook trên Rules Of Survival

Hiện tại Rules Of Survival là game bắn súng sinh tồn đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game mobile tại khắp thế giới, được biết đến với cái tên nổi tiếng Terminator 2 Battle Royal. Rules Of Survival đã được cộng đồng game thủ trên khắp thế giới đón nhận và trải nghiệm, game thực sự đã mang lại sự thành công cho NetEase trong năm 2017

Có một điều lưu ý ở đây là khi bạn cài đặt Rules Of Survival lên máy tính hay điện thoại thì game sẽ tự động đăng nhập nhanh mà không cần phải đăng ký như những tựa game khác, tuy nhiên điểm bất tiện ở đây là nếu bạn xóa trò chơi và cài đặt lại hoặc chuyển sang chơi ở một thiết bị khác thì sau đó những dữ liệu chơi được lưu ban đầu đều sẽ biến mất, cho nên bạn vẫn phải cần một tài khoản để đăng nhập.

Và mới đây nhất thì phiên bản mới nhất của Rules Of Survival đã cho phép người dùng có thể đăng nhập từ các tài khoản khác nhau trong đó có Facebook, điều này sẽ rất tiện lợi bởi nếu Rules Of Survival được liên kết tài khoản Facebook là bạn có thể đăng nhập được ngay mà không cần tạo thêm tài khoản để chơi game. Cách đăng nhập liên kết này như thế nào thì mời các bạn cùng tìm hiểu với Download.vn qua bài viết dưới đây nhé.

Tải Rules Of Survival cho iOS Tải Rules Of Survival cho Android

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Facebook vào Rules Of Survival

Bước 1: Đầu tiên hãy khởi động Rules Of Survival lên, chọn Account.

Acc Facebook Rules Of Survival

Bước 2: Ở mục Bind Account bạn bấm vào biểu tượng hình người như ở dưới hình để thực hiện chuyển tài khoản.

Acc Facebook Rules Of Survival

Bước 3: Sau đó cửa sổ Switch Account sẽ hiện ra, bấm vào Facebook để tạo liên kết đăng nhập.

Acc Facebook Rules Of Survival

Bước 4: Tiếp đó bấm Bind để thực hiện đăng nhập bằng Facebook, sau đó tài khoản Facebook đã đăng nhập sẵn trên thiết bị của bạn sẽ hiện ra, bạn chỉ cần bấm Tiếp tục dưới tên tài khoản Facebook của bạn là xong.

Acc Facebook Rules Of Survival

Sau khi đã đăng nhập tài khoản xong bạn có thể chọn cho mình server yêu thích để chiến.

Acc Facebook Rules Of Survival

Việc Rules Of Surival cho phép người dùng sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập thực sự rất tiện lợi cho người dùng, một công đôi việc, bạn vừa có thể đăng nhập tài khoản Facebook trên ứng dụng Facebook, vừa đăng nhập được trên Rules Of Survival khi chuyển sang thiết bị hoặc xóa game và cài đặt lại, lúc này nỗi lo dữ liệu của bạn tích lũy được trên game bị mất sẽ không còn là vấn đề nữa.

  • 1.382 lượt xem
Cập nhật: 29/01/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo