Nơi đăng ký ngựa trong Zelda Tears of the Kingdom

Tears of the Kingdom là game hành động kết hợp giải đố và thế giới mở. Người chơi sẽ phải sử dụng các vật phẩm, vũ khí và khả năng đặc biệt để vượt qua các thử thách và đánh bại quái vật. Hệ thống câu đố và bí ẩn chính là một phần quan trọng trong trò chơi, đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ sáng tạo để có thể tiến xa hơn.

Tải game Tears of the Kingdom

Giống như người tiền nhiệm Breath of the Wild, The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom cho phép bạn đi qua Hyrule trên lưng ngựa. Tears of the Kingdom có ​​rất nhiều thú cưỡi để bạn lựa chọn. Nhưng nếu bạn đã thuần hóa một con ngựa và muốn nó ở lại một thời gian, bạn sẽ phải thuần hóa nó.

Đăng ký ngựa ở đâu trong Zelda Tears of the Kingdom

Trong chuyến đi bạn sẽ gặp rất nhiều ngựa hoang có thể thuần hóa được, nhưng chúng rất dễ bị hoảng sợ. Di chuyển quá nhanh về phía một con ngựa chúng ta sẽ sớm ăn bụi của chúng khi chúng phi nước đại. Nên cúi người khi tiếp cận và bật một lọ thuốc để cải thiện trò chơi tàng hình của mình. Nếu tiếp cận một cách thận trọng sẽ có thể đến đủ gần để kích hoạt quá trình thuần hóa.

Để đăng ký ngựa hãy đến chuồng ngựa và nói chuyện với nhân viên ở quầy lễ tân. Sẽ mất 20 rupee để đăng ký ngựa. Từ thời điểm đó trở đi chúng ta có thể dễ dàng lấy ngựa của mình từ chuồng ngựa gần nhất mà không phải lo lắng.

  • 141 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 16/05/2023
Xem thêm: Zelda Tears of the Kingdom
Sắp xếp theo