The Legend Of Zelda Tears Of The Kingdom: Cách đánh bại Colgera

Colgera trong The Legend Of Zelda Tears Of The Kingdom là một con quái vật biết bay nên bạn sẽ phải chiến đấu với nó trên bầu trời. Colgera không có nhiều cách tấn công nếu nó bay vào nó sẽ làm bạn bị thương nhưng chúng ta có thể hồi phục giữa không trung.

Tải game The Legend Of Zelda Tears Of The Kingdom

Phương pháp tấn công chính của Colgera là bay vào một quả cầu lớn, biến mất trong một thời gian. Sau một lúc chờ đợi, một quả bóng khác sẽ xuất hiện trên không trung, thường là bên dưới và Colgera sẽ bay ra khỏi quả bóng đó với tốc độ cao làm tổn thương nhiều hơn bình thường.

Để đối phó với Colgera đang bay lên nhanh chóng, hãy nhấn nút R để lao xuống trong một giây rồi rơi tự do - ở trạng thái này, bạn có thể di chuyển theo chiều ngang ra khỏi đường nhanh hơn so với khi đang lướt. Nên trang bị Glide Vest mà bạn có thể nhận được bằng cách hoàn thành Bài kiểm tra lòng can đảm trên hòn đảo trên bầu trời phía trên Hyrule Ridge.

Làm thế nào để đánh bại Colgera?

Việc đánh bại Colgera khá dễ dàng, nhưng nó đòi hỏi một số vị trí và thời gian tốt. Colgera có ba tinh thể lớn, hình tròn, màu tím dọc theo cơ thể. Chúng chỉ có thể được nhìn thấy từ bên dưới và là điểm yếu của Colgera. Để đánh bại trùm bạn cần phá hủy những viên pha lê này bằng cách bắn tên vào chúng.

Colgera trong The Legend Of Zelda Tears Of The Kingdom
Colgera trong The Legend Of Zelda Tears Of The Kingdom

Mỗi viên pha lê sẽ cần ba mũi tên để phá hủy trừ khi bạn hợp nhất các mũi tên của mình với các vật phẩm để làm cho chúng mạnh hơn.

Sau khi bạn phá hủy cả ba viên pha lê của Colgera, một đoạn phim cắt cảnh ngắn sẽ phát. Điều này bắt đầu giai đoạn thứ hai của cuộc chiến nơi các cơn lốc xoáy xuất hiện. Giai đoạn này diễn ra giống như giai đoạn trước - chỉ cần phá hủy ba viên pha lê màu tím một lần nữa và bạn sẽ thắng trận chiến.

Một chiến lược tốt là rơi khá xa bên dưới Colgera, sau đó mở và đóng Paraglider một cách chính xác để đạt đến độ cao cho phép nhắm mục tiêu các viên pha lê một cách dễ dàng. Vì thời gian trôi chậm lại đáng kể khi nhắm giữa không trung nên một khi tìm được vị trí phù hợp, việc bắn súng sẽ trở nên dễ dàng.

  • 30 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 17/05/2023
Xem thêm: The Legend Of Zelda Tears Of The Kingdom
Sắp xếp theo