The Legend Of Zelda Tears Of The Kingdom: Cách lấy máy ảnh

Bạn muốn trở thành một nhiếp ảnh gia Hyrulian chuyên nghiệp khi chơi The Legend Of Zelda: Tears Of The Kingdom thì dưới đây Download.vn sẽ bắt đầu hướng dẫn bạn cách mở khóa máy ảnh một cách nhanh nhất.

Tải game The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom mang lại nhiều cơ chế mà chúng ta đã thấy lần đầu tiên trong Breath of the Wild. Một tính năng chúng ta có thể nhận thấy ngay đã quay trở lại là máy ảnh, có thể được sử dụng với sự trợ giúp từ Purah Pad. Mặc dù vậy, máy ảnh sẽ không thể truy cập được ngay khi bắt đầu trò chơi. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ xem cách mở khóa camera trong Tears of the Kingdom bao gồm quá trình mở khóa, cũng như những gì bạn có thể làm với tiện ích mới của mình. Nếu bạn đã quen thuộc với máy ảnh từ Breath of the Wild, thì nó hoạt động khá giống nhau.

Cách mở khóa máy ảnh trong The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

Máy ảnh sẽ mở khóa ngay sau khi bạn chạm vào Hyrule và gặp Purah. Sau một phần ngắn với Purah, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ Regional Phenomena. Đây là một trong những nhiệm vụ chính của trò chơi, đưa bạn đến bốn chủng tộc lớn. Trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình, hãy đến gặp Robbie và Josha, những người có thể được tìm thấy gần lối vào phía bắc của Lookout Landing.

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom
The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

Nói chuyện với hai người họ sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện ngắn, cuối cùng kết thúc bằng việc Robbie kể cho bạn về chiếc máy ảnh nhưng không đề cập đến cách sử dụng nó. Để có được chút kiến ​​thức này, bạn sẽ cần phải dấn thân vào một vực thẳm.

Khi đã nói chuyện xong với hai người, hãy đi về phía nam đến Hyrule Field Chasm. Vị trí nằm ngay phía nam của bãi đáp và trông giống như một vệt đỏ trên bản đồ. Bạn cũng có thể thấy vị trí của vực sâu trên bản đồ ở trên.

Cách sử dụng máy ảnh

Có thể chọn máy ảnh từ menu nút L. Khi chọn máy ảnh, giao diện người dùng sẽ xuất hiện, cho phép bạn chụp ảnh những gì trước mặt, cũng như tự chụp chân dung (bằng cách nhấn X). Bạn có thể chụp ảnh mọi thứ, nhưng nếu chụp ảnh các vật phẩm cụ thể, chúng sẽ được thêm vào bản tóm tắt của bạn.

  • 161 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 17/05/2023
Xem thêm: The Legend Of Zelda Tears Of The Kingdom
Sắp xếp theo