Tất cả nhân vật trong Astral Ascent

Astral Ascent là một trò chơipixel retro thuộc thể loại rogue-lite lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng hiện đại được cai trị bởi những sinh vật siêu nhiên. Nhân vật chính là bốn người rất khác nhau với mục tiêu chung là trốn thoát khỏi Khu vườn sinh vật huyền bí này.

Tải game Astral Ascent

Danh sách nhân vật trong game Astral Ascent

Bốn nhân vật riêng biệt có thể chơi được bao gồm: Ayla, Kiran, Octave và Calie sẽ có sẵn cho người chơi trong Astral Ascent. Mỗi nhân vật đều có khả năng, cốt truyện và vũ khí đặc biệt. Để trải nghiệm câu chuyện từ quan điểm của họ, người chơi có thể chọn chơi một trong số họ.

Khu vườn, Nhà tù Astral, viết tắt của HUB là nơi tìm thấy bốn nhân vật của người chơi. Tại một thời điểm chỉ có một người chơi có thể đóng vai một nhân vật nhất định.

Danh sách nhân vật trong Astral Ascent 
Danh sách nhân vật trong Astral Ascent

Ayla

Ayla là thành viên của hội sát thủ Order of the Coalescent Sisters. Là một Valpher - thành viên của một loài toàn nữ với sự nhanh nhẹn tối cao và mái tóc bạc, cô ấy rất xuất sắc trong việc học nghệ thuật sát thủ. Vũ khí cô chọn là đôi dao găm và cô có thể sử dụng chúng để tiêu diệt kẻ thù trước khi chúng kịp phản ứng. Ayla là một trong hai nhân vật được mở khóa ở đầu game, cùng với Kiran.

Kiran

Kiran là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng trên một đội tàu vũ trụ có tên là Infinite Caravan. Hạm đội chuyên về buôn bán, nhưng khi lớn lên cần có sự giúp đỡ của mọi người. Kiran là một đứa trẻ mồ côi và là người sống sót cuối cùng của một hành tinh đang hấp hối. Tham vọng của anh ấy là trở thành Silver Scout và anh ấy đã được huấn luyện cách chiến đấu tay đôi được tăng cường bằng lửa. Phong cách tàn bạo của anh ta mang lại lượng sát thương khổng lồ cho đối thủ.

Octave

Octave là người sử dụng súng kép, quá trình nuôi dạy của anh ấy khá khó khăn, giống như những người còn lại trong đội. Mẹ anh là một phù thủy quyền năng, Ajeanne, người đã tạo ra anh để tiêu diệt The Tyrant. Cô tẩy não anh và tiêm cho anh máu cổ xưa. Thật không may, quá trình này đã khiến anh ta bị hư hỏng. Chiến binh trẻ tuổi này tấn công kẻ thù của mình bằng cách gọi ra những khẩu súng thanh tao. Anh ta cũng có thể triệu tập những vũ khí mạnh hơn khi cần thiết.

Calie

Trước khi bị Tyrant bắt cóc, Calie là một nghệ sĩ rất nổi tiếng và là thần đồng của hành tinh cô. Cô ấy rất tài năng trong tất cả các loại nghệ thuật, nhưng cô ấy đặc biệt giỏi về phong thủy, có thể triệu hồi nhiều đồ vật khác nhau. Vũ khí cô lựa chọn là viên đá quý ma thuật có tên là Polytechnical Gems. Cô sử dụng chúng để xuyên thủng hàng phòng ngự của kẻ thù và tung ra những đòn tấn công tàn khốc.

  • 9 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 01/12/2023
Xem thêm: Astral Ascent
Sắp xếp theo