Cách nhận và sử dụng Giftcode trong game Liên quân Poke

Liên quân Poke (Pocketown hay Petown)là một trong những game nhập vai đối kháng phong cách Pokemon đang rất "hot" hiện nay. Để chào mừng sự kiện ra mắt thành công, nhà phát hành đã tặng người chơi tới hơn 600 mã tân thủ nhằm khích lệ tinh thần và giúp họ có những trải nghiệm tốt hơn.

Tạo hình nhân vật và đồ họa trong game khá giống với Pokemon Go - một trong những game Pokémon bom tấn từng làm mưa làm gió trên thị trường game Thế giới. Nếu bạn đang cài đặt Liên quân Poke và chơi game này thì có thể nhận quà tặng từ những mã sau đây.

Nhận quà tân thủ game Liên quân Poke

Liên Quân Poke cho iOSLiên Quân Poke cho Android

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào game Liên quân Poke trên điện thoại rồi chạm vào biểu tượng nhân vật người chơi ở góc trên, bên trái màn hình.

Giao diện chính của game Liên quân Poke

Bước 2: Trong giao diện tiếp theo, chọn Tài khoản / Mã đổi.

Chọn vào Tài khoản game Liên quân Poke

Bước 3: Các bạn tiến hành nhập lần lượt từng mã mà chúng ta có vào khung trống rồi chọn tiếp Đổi để nhận quà.

Đổi quà từ mã tân thủ game nhập vai liên quân poke

Mã quà tặng từ Liên quân Poke

Để chào mừng người chơi tham gia game, nhà phát hành đã mở nhiều sự kiện hấp dẫn trên Fanpage của mình. Ngoài ra, còn một số giftcode chung mà ai cũng có thể sử dụng như:

  • Top trend Google Play: TREEH51AAABN1A
  • Code Tớ chọn cậu: ICYMV55TAIDGQC
  • Code tân thủ: NBIML2DPBQ4AW5
  • Code server mới: NEWRN5VM5X4EZC
  • Code Kim Cương: SORZ3CMA3DCMIB
  • Code Trang bị: WBCNX5DRAQAWNA

Các bạn cần nhanh chóng sử dụng những mã này, bởi vì là mã chung, ai cũng có thể nhận nên sẽ có một giới hạn về số lần nhận thưởng, như code Pokemon Dratini: ICYMV55TAIDGQC đã hết hạn.

Nhập Giftcode liên quân poke

Liên quân Poke là một game chiến thuật trên di động hấp dẫn, nhẹ nhàng, lối chơi turn-based cùng thiết kế đồ họa sinh động, màu sắc vui tươi khiến người chơi cảm thấy thoải mái và thư giãn. Hy vọng những mã quà tặng này sẽ giúp bạn có bước đầu chơi game tốt hơn.

  • 2.476 lượt xem
Cập nhật: 02/08/2018
Xem thêm: Pokémon GO Game Pokemon
Sắp xếp theo