Cách bật trò chuyện thoại trong Roblox

Roblox đã giới thiệu một tính năng mới, giờ đây bạn có thể gọi điện cho bạn bè và trò chuyện với họ bằng trải nghiệm có tên Roblox Connect. Tuy nhiên, điều này không đơn giản như bạn tưởng, vì người chơi phải chứng minh tuổi của mình để có thể được xác minh và hơn thế nữa để có thể gọi cho ai đó trên Roblox.

Hướng dẫn này giải thích cách gọi cho ai đó/bạn bè trên Roblox, bật trò chuyện thoại và hơn thế nữa bằng Roblox Connect, đồng thời liệt kê các yêu cầu và giới hạn của dịch vụ.

Hướng dẫn bật trò chuyện thoại trong Roblox

Tại giao diện chính hãy tới Account Settings:

  • Nếu bạn đang sử dụng Trình duyệt: Nhấp vào Settings Cog ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Sau đó bấm vào Settings trong menu thả xuống.
  • Nếu bạn đang sử dụng Ứng dụng Roblox: Nhấp vào ba dấu chấm ở bên trái màn hình. Sau đó nhấp vào Settings, sau đó nhấp vào Account Info.
Hướng dẫn bật trò chuyện thoại trong Roblox
Hướng dẫn bật trò chuyện thoại trong Roblox

Bây giờ, bạn phải Xác minh Tuổi của mình.

Bên dưới Personal trong Settings, bạn sẽ thấy nút Verify My Age bên dưới ngày sinh của bạn. Nhấp vào nó và một màn hình mới sẽ xuất hiện, yêu cầu ID hợp lệ và sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR.

Sau khi quét mã QR, hãy làm theo các bước để xác minh tuổi của bạn. Điều này liên quan đến việc chụp ảnh giấy tờ tùy thân và quét khuôn mặt của bạn để xác nhận danh tính bằng điện thoại thông minh của bạn. Bạn phải làm điều này hoặc bạn không thể bật Voice nói cho Roblox.

Xác nhận tuổi
Xác nhận tuổi

Sau khi hoàn tất, một cửa sổ sẽ xuất hiện trên trình duyệt của bạn hoặc Ứng dụng Roblox, thông báo cho bạn rằng ngày sinh của bạn đã được cập nhật để khớp với ID của bạn

Tiếp theo hãy đi tới Privacy in My Settings cho phép Use microphone to chat with voice. Kích hoạt tính năng này và một cửa sổ mới sẽ xuất hiện.

Nhấp vào I consent to the text that Roblox collect, use, and store voice recording for moderation, safety, and improvement, sau đó nhấn Bật. Và nút chuyển đổi sẽ chuyển từ màu xám sang màu xanh lục.

Bật míc nói
Bật míc nói

Khi đã xong, hãy nhấp vào liên kết này để tải lên Roblox Connect. Ở phía dưới, nhấp vào Call a Friend và tìm kiếm một người bạn trên cửa sổ xuất hiện bên cạnh. Sau đó bấm vào nút gọi màu xanh để gọi cho họ. Nếu họ đã thiết lập mọi thứ chính xác, bạn có thể nói chuyện với họ.

  • 79 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 17/11/2023
Xem thêm: Roblox
Sắp xếp theo