Danh sách các vật phẩm trong Meme Sea

Các vật phẩm trong Meme Sea đóng vai trò cực kỳ quan trọng vì chúng cho phép mở khóa vũ khí, phụ kiện mới và thậm chí là sức mạnh cần thiết cho sự sống còn của bạn. Nếu gặp khó khăn trong việc thu thập chúng, đây là mọi thứ bạn cần biết về các vật phẩm trong Meme Sea cùng với cách dễ dàng có được chúng.

Meme Sea có tổng cộng 11 vật phẩm có thể mở khóa theo bảng Trello của trò chơi. Dưới đây là bảng cung cấp cho bạn tổng quan chi tiết về tất cả các tùy chọn có sẵn theo sau là độ Rare của chúng và quy trình để có được chúng.

Vật phẩm trong game Meme Sea
Vật phẩm trong game Meme Sea

Danh sách vật phẩm trong game Meme Sea

MụcĐộ hiếmVị tríLàm thế nào để có đượcCách sử dụng
Cheems ColaCommonĐảo FloppaGiết Walter Dog (10% cơ hội)Có thể sử dụng để mua Flame Katana từ NPC Cheems
BallCommonĐảo Mr BeastGiết Baller Mob (5% cơ hội)Tặng 10x quả bóng và 10 triệu đô la tiền mặt cho Baller NPC để có được vũ khí Baller (Chiến đấu)
Cat FoodUncommonĐảo GorillaGiết Gorilla King (15% cơ hội)Sử dụng Thức ăn cho mèo tại cửa hàng NPC Mèo cười để mua Chuối
Flame OrbUncommonĐảo HalloweenĐánh bại Scary Skull (cơ hội 5%)Bạn phải có được vật phẩm này để hoàn thành Nhiệm vụ bí ngô khổng lồ
Money BagUncommonĐảo Mr BeastGiết Mr Beast (5% cơ hội)Tặng 5x Túi tiền và 1 triệu đô la tiền mặt cho NPC Meme Man để có được vũ khí Bonk
Quest ScrollRareĐảo FloppaĐược bán bởi Popcat NPC với giá 1 triệu đô la tiền mặtCho phép bạn hoàn thành hai nhiệm vụ cùng một lúc
Awakening OrbRareĐảo SnowHoàn thành nhiệm vụ Thức tỉnh chủng tộcCho phép bạn đánh thức một trong các chủng tộc ngoại trừ loài người.
Nugget ManRareĐảo HalloweenGiết trùm Giant Pumpkin (25% cơ hội)Có thể sử dụng để mua vũ khí Pumpkin từ NPC Gravestone
NoobheadRareĐảo MoaiRơi ra từ trùm Moai (10% cơ hội)Yêu cầu phải hoàn thành nhiệm vụ Evil Noob
Sussy OrbRareĐảo SusCó thể nhận được từ Red Sus và Sus Duck (5% cơ hội)Nhận nó để hoàn thành nhiệm vụ Lord Sus
Meme CubeLegendaryNgẫu nhiên trong biểnĐánh bại trùm quái thú Meme (50%)Mua khả năng Aura từ Aura Master bằng cách chi tiêu Meme Cube

Việc có được Meme Cube đặc biệt khó khăn đối với tôi vì trạng thái huyền thoại của nó và việc không có vị trí sinh sản cố định cho trùm. Ngoài ra, việc có được Awakening Orb cũng có thể khó khăn, vì nhiệm vụ của nó yêu cầu bạn phải đánh bại 100 Sogga, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Cách sử dụng vật phẩm trong Meme Sea

Mở khóa vật phẩm không có nghĩa là có thể sử dụng chúng ngay lập tức. Thay vào đó, bạn phải trang bị chúng trước bằng cách làm theo các bước đơn giản sau:

  • Khởi chạy Meme Sea trên trình phát Roblox.
  • Vào Public server và chọn Menu ở góc dưới bên trái của màn hình.
  • Điều hướng đến tab Mục .
  • Bước cuối cùng là chọn những mục bạn muốn sử dụng.

Hầu hết các vật phẩm được sử dụng để mua vũ khí và khả năng mới. Do đó, hãy đảm bảo thu thập chúng trong giai đoạn đầu của hành trình để tiến triển nhanh chóng trong trò chơi.

  • 9.479 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 17/08/2024
Xem thêm: Meme Sea
Sắp xếp theo
👨