Honkai Star Rail: Hướng dẫn build Bronya

Bronya trong Honkai: Star Rail được đánh giá là nhân vật hỗ trợ được quan tâm bậc nhất. Bronya là một nhân vật quen thuộc đối với game của HoYoverse như Honkai Impact 3. Chính vì vậy sức ảnh hưởng của Bronya trong Honkai: Star Rail cũng không có gì lạ.

Tải game Honkai Star Rail

Trong Honkai: Star Rail, Bronya là một nhân vật hỗ trợ và cô ấy có độ hiếm 5 sao. Bronya không phải là nhân vật giới hạn nhưng rất được yêu thích bởi khả năng hỗ trợ siêu khỏe của mình. Bronya có thể cung cấp cho nhân vật chỉ định một lượng buff Tấn Công đi kèm với buff tăng một ít sát thương bạo kích. Bronya cũng có thể giải trừ một hiệu ứng bất lợi cho đồng đội và sở hữu thiên phú tăng sát thương cho đồng minh khi cô ra trận. Dưới đây là gợi ý buid Bronya Honkai: Star Rail giúp bạn dễ dàng chơi hơn khi khởi đầu.

Bronya trong Honkai Star Rail
Bronya trong Honkai Star Rail

Hướng dẫn build Bronya khi chơi Honkai Star Rail

Thứ tự nâng kỹ năng Bronya

Bronya sử dụng nhiều Tuyệt Kỹ và Chiến Kỹ, hiệu ứng buff của Bronya cũng có trên Thiên Phú nên đây là cách nâng cấp kỹ năng Bronya bạn có thể tham khảo: Tuyệt kỹ --> Chiến Kỹ --> Thiên Phú --> Tấn Công Thường.

Nón Ánh Sáng cho Bronya

Nếu xếp Bronya đi cùng với Seele thì Nón Ánh Sáng - Cuộc Chiến Chưa Nguôi sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho Bronya. Nếu không sở hữu Nón Ánh Sáng thì bạn có thể cân nhắc đến khác như: Khắc Lên Ánh Trăng, Điểm Hẹn Hành Tinh hay Dáng Hình Trong Ký Ức.

Di Vật phù hợp

Di Vật Kẻ Cướp Vệt Sao Băng được cho là hợp với Bronya ở thời điểm hiện tại. Nội tại của Kẻ Cướp Vệt Sao Băng sẽ cho phép nhân vật trang bị được gia tăng tấn công kích phá. Còn khi Bronya tấn công chí mạng vào điểm yếu của mục tiêu địch thì sẽ hồi 3 điểm Năng Lượng.

2 món Xianzhou Không Có Tuổi cũng tốt bởi nó giúp gia tăng giới hạn HP tối đa của Bronya. Khi tốc độ của Bronya từ 120 trở lên, tấn công của toàn phe sẽ được tăng 8%.

  • 798 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 01/05/2023
Sắp xếp theo