5 việc cần làm ngay sau khi cài đặt PUBG Mobile VNG

Chỉ còn vài ngày nữa thôi PUBG Mobile VNG sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam, cho game thủ thoải mái trải nghiệm tựa game sinh tồn cực HOT này với ngôn ngữ mẹ đẻ. Ngay từ bây giờ người dùng có thể liên kết tài khoản PUMBG Mobile với tài khoản Facebook để giữ nguyên thông tin tài khoản, vật phẩm, túi đồ....

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Chưa dừng lại ở đó, người chơi cần đặc biệt lưu ý tới 5 điều dưới đây, để chuẩn bị thật kỹ lưỡng trươc khi PUBG Mobile Việt Nam đặt chân tới thị trường nước nhà nhé:

5 điều cần làm ngay sau khi cài đặt PUBG Mobile Việt Nam

Kiểm tra thiết bị

Trước khi cài đặt PUBG Mobile VNG lên điện thoại, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của mình liệu có tương thích không? Dung lượng bộ nhớ trống có đủ để cài đặt game hay không?

PUBG Mobile VNG

Đối với Android:

  • Android 4.3 trở lên (khuyến khích dùng các phiên bản từ Android 5.1.1 trở lên).
  • RAM: 2GB trở lên.
  • Dung lượng trống: Gần 1GB.

Đối với iOS:

  • iOS 9.0 trở lên.
  • iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X.
  • iPad Air, iPad mini 2, iPad Air 2, iPad mini 3, iPad mini 4, 12.9-inch iPad Pro, 9.7-inch iPad Pro, iPad (5th generation), 12.9-inch iPad Pro (2nd generation), 10.5-inch iPad Pro, iPad (6th generation).
  • iPod touch (6th generation).

Trước khi chơi PUBG Mobile cũng cần kiểm tra pin, sạc thiết bị ít nhất 30 phút trước khi chơi để không phải vừa chơi vừa sạc gây nguy hiểm hay đang chơi thì hết pin.

Kiểm tra kết nối

PUBG Mobile Việt Nam ngốn khá nhiều dữ liệu, tốt nhất bạn hãy sử dụng Wifi thay vì dữ liệu di động để tiết kiệm chi phí nhé. Kiểm tra xem đường truyền mạng có ổn định hay không, để khi chơi game không bị giật, lag gây ức chế.

Kiểm tra kết nối

Tạo tài khoản và nhân vật

Mặc dù PUBG Mobile VNG cũng hỗ trợ chơi cả tài khoản Guest nhưng đừng dùng tài khoản này nhé. Bạn hãy tiến hành liên kết với tài khoản Facebook, để giữ nguyên thông tin nhân vật, cấp độ và vật phẩm trong PUBG Mobile quốc tế nhé. Sau đó, tạo cho mình nhân vật trong game mà mình cảm thấy thích để tham gia cuộc chiến sinh tồn.

Tạo tài khoản và nhân vật

Tối ưu tùy chỉnh

Cũng tương tự như khi chơi PUBG Mobile quốc tế, bạn có thể tùy chỉnh các thông số trong game cho phù hợp với mình. Đặc biệt là phần đồ họa, giao diện, gameplay để có được trải nghiệm chơi game tốt nhất, tránh trường hợp giật lag trong quá trình chiến game.

Tối ưu tùy chỉnh

Vào phòng luyện tập

Cuối cùng, trước khi bước vào cuộc chiến sinh tồn khốc liệt trong PUBG Mobile VNG thì hãy nhảy vào phòng luyện tập để làm quen với súng ống,điều khiển hay kỹ năng hạ cánh. Luyện tập càng nhiều càng tốt, sẽ giúp bạn có thêm kỹ năng khi đối đầu trong cuộc chiến sinh tồn thực sự.

Tối ưu tùy chỉnh

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp người chơi chuẩn bị thật kỹ, trước khi PUBG Mobile đặt chân thị trường Việt Nam trong vài ngày tới đây!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 1.222 lượt xem
Cập nhật: 19/11/2018
Xem thêm: PUBG Mobile VNG PUBG Mobile
Sắp xếp theo