Những tính năng nổi bật của Telegram Premium

Telegram Premium mang tới nhiều tính năng nâng cao hơn bản miễn phí. Dưới đây là những tính năng nổi bật của Telegram Premium.

Telegram là ứng dụng nhắn tin miễn phí phổ biến trên điện thoại

  • 0 1

    Không quảng cáo

    Telegram Premium loại bỏ hoàn toàn quảng cáo. Điều đó có nghĩa bạn sẽ không còn thấy những thông báo được tài trợ xuất hiện ở các kênh công khai lớn.

    Dù các quảng cáo của Telegram bị giới hạn ở một số quốc gia nhất định nhưng không phải người dùng nào cũng có tính năng này ngay. Vì thế, loại bỏ quảng cáo là một trong số nhân tố đáng mua Telegram Premium.

  • 0 2

    Tăng gấp đôi giới hạn

    Tính năng chính của Telegram Premium là tăng gấp đôi giới hạn các tính năng hiện có trong phần mềm. Nổi bật nhất là giới hạn kích thước upload file từ 2GB lên 4GB. Nhờ đó, người dùng giờ có thể upload video chất lượng cao, có thời lượng dài hơn hoặc ảnh có độ phân giải cao hơn trên nền tảng này. Telegram Premium cũng tăng gấp đôi số lượng kênh và các nhóm lớn mà người dùng có thể tham gia lên 1000.

    Tính năng khác cũng được “nhân” gấp đôi hạn chế trên Telegram Premium bao gồm độ dài chú thích và tiểu sử, số lượng hội thoại được ghim, link công khai, sticker yêu thích, GIF đã lưu, thư mục và các cuộc trò chuyện trên mỗi thư mục.

    Ngoại lệ duy nhất là số lượng tài khoản đã được kết nối - Telegram Premium cho phép bạn kết nối 4 tài khoản với số điện thoại khác nhau (ở bản miễn phí chỉ tối đa 3). Thêm nhiều tài khoản là một trong số tính năng hữu ích nhất của Telegram.

  • 0 3

    Tốc độ tải nhanh hơn

    Khi mua Telegram Premium, bạn cũng được tăng tốc độ kết nối Internet. Điều này đi đôi với giới hạn kích thước upload file cao hơn 4GB. Như vậy, bạn có thể upload file lớn hơn và tải chúng nhanh nhất có thể khi cần.

  • 0 4

    Chuyển đổi giọng nói thành văn bản

    Telegram Free hỗ trợ tin nhắn thoại dài và Telegram Premium sẽ “nâng tầm” nó bằng cách thêm tính năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản.

    Tính năng này hữu ích khi bạn ở trong môi trường ồn ào hoặc nơi công cộng và không có tai nghe, hay khi bạn xem một bộ phim, nghe nhạc và không muốn tạm dừng phát ghi chú thoại.

  • 0 5

    Sticker và phản ứng độc đáo

    Dù ở phiên bản miễn phí, Telegram đã cung cấp bộ sưu tập sticker và hiệu ứng phong phú. Tuy nhiên, bạn sẽ có nhiều lựa chọn nhãn dán độc quyền hơn khi đăng ký bản Premium.

    Sticker của Telegram Premium lớn hơn bình thường và có hiệu ứng thú vị hơn. Ban đầu, Telegram Premium có hơn 20 sticker và hiệu ứng tùy chỉnh. Hãng cho biết con số này sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai.

  • 110 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/06/2022
Xem thêm: Telegram
Sắp xếp theo