Những mẫu Canva hữu ích cho giáo viên

Canva là công cụ tuyệt vời để tạo add-on tương tác với bài giảng của giáo viên. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những mẫu Canva cho giáo dục tốt nhất.

  • 0 1

    Education Presentation - Thuyết trình giáo dục

    Thuyết trình giáo dục

    Bạn phải làm bài thuyết trình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì hãy tới Canva. Chỉ cần gõ từ khóa “education presentation” trên trang chủ Canva, bạn sẽ nhận được hàng trăm mẫu theo chủ đề khác nhau, từ tiếng Anh, địa lý tới hội họa. Bạn cũng có thể tìm thấy các mẫu tự giới thiệu bản thân và giải thích bài giảng.

    Toàn bộ các mẫu đều có thể được tùy biến, vì thế, bạn có thể đưa dấu ấn cá nhân vào bài thuyết trình. Việc chia sẻ bài thuyết trình với lớp học qua link, mạng xã hội và app nhắn tin như WhatsApp và iMessage cũng dễ dàng. Nếu muốn, thậm chí bạn còn có thể biến bài thuyết trình thành video trong Canva.

  • 0 2

    Lesson Plan - Giáo án

    Mẫu giáo án trong Canva

    Thật khó nghĩ về các chủ đề trong bài học khi nhìn vào tài liệu toàn chữ ở Word. Hãy “thổi hồn” cho giáo án bằng một trong số hơn 700 mẫu ấn tượng của Canva.

    Những mẫu giáo án có thể tùy biến hoàn toàn nên giáo viên dễ dàng vạch ra mục tiêu, liệt kê các điểm thảo luận và bao gồm những câu hỏi tiềm năng cho bài thi trắc nghiệm. Canva cũng có sẵn các mẫu để lên kế hoạch giảng dạy trong tuần. Vì thế, thật dễ thấy những chủ đề bạn cần quan tâm.

    Khi đã hài lòng với giáo án, bạn có thể tải nó dưới dạng PDF để in.

  • 0 3

    Class Schedule - Thời khóa biểu

    Thời khóa biểu trong Canva

    Có nhiều cách để trình bày thời khóa biểu, thay vì chỉ đặt nó trong một file Excel hay tài liệu dưới dạng bảng thông thường. Hãy tận dụng hơn 2.308 mẫu thời khóa biểu của Canva.

    Những mẫu này sắp xếp thời khóa biểu thành một “ma trận” rực rỡ để nó bắt mắt hơn, nhất là khi giáo viên dùng nó làm hình nền cho laptop. Sau khi chỉnh sửa mẫu, bạn có thể chia sẻ nó với học sinh.

  • 0 4

    Worksheet - Bảng học tập

    Bảng học tập trong Canva

    Worksheet có sẵn online và trong sách có thể trở nên nhàm chán sau khi được tái sử dụng nhiều lần sau vài năm. Đôi khi, thậm chí chúng không còn phù hợp với mục tiêu của khóa học, nhưng vì không thể chỉnh sửa, bạn phải làm lại chúng từ đầu.

    Canva có giải pháp cho vấn đề này. Với những mẫu worksheet dễ dùng và có thể tùy biến, bạn có thể thay đổi nội dung và bố cục để chúng phù hợp với bài tập trong lớp học. Canva còn có một hoạt động tô màu, tìm chữ cái, tập viết, đặt tên…

    Tương tự như các mẫu giáo án, bạn cũng có thể tải nó dưới dạng PDF để in hoặc chia sẻ online.

  • 0 5

    Zoom Virtual Background - Hình nền ảo cho Zoom

    Hình nền ảo cho Zoom trong Canva

    Khi học online là việc cần thiết giữa đại dịch, bạn có thể phải dọn dẹp nhà cửa để có thể trình bày bài giảng trong các tiết học trực tuyến. Thật may, bối cảnh sẽ không còn là vấn đề bạn cần quan tâm khi dùng Canva.

    Canva có một phần Zoom backgrounds riêng với nhiều lựa chọn phong phú. Bạn chỉ cần chọn một mẫu phù hợp hoặc chỉnh sửa nó theo nhu cầu.

  • Trên đây là những mẫu Canva cho học tập, hữu ích với giáo viên. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 372 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/07/2022
Xem thêm: Canva
Sắp xếp theo