Cách build Klee trong Genshin Impact

Klee trong Genshin Impact là nhân vật hệ Pyro xuất sắc trong việc chế tạo chất nổ. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách build Klee trong Genshin Impact.

Klee trong Genshin Impact

Sức mạnh của Klee trong Genshin Impact

Là nhân vật Genshin Impact 5 sao, tấn công tầm trung trong AoE, Klee các quả bom ném như công cụ tấn công chính. Dù có vẻ chậm, Klee vẫn có thể tấn công tầm xa. Người chơi có thể đứng cách xa đối thủ một chút và đánh đồng thời nhiều kẻ địch.

Skill nguyên tố mạnh của Klee

Jumpy Dumpty của Klee là một quả bom lớn. Người chơi Genshin Impact có thể dùng tối đa 2 quả bom để khiến kẻ thù nao núng và bị hạ gục nhanh chóng. Đây là skill tuyệt vời dành cho bạn khi muốn tạo khoảng cách với kẻ thù.

Tiềm năng cao với Constellation thứ 2 và 4

Với 0 Constellation, Klee Genshin Impact không thể phát huy tốt vai trò, thế nhưng điều đó sẽ thay đổi khi có Limit Break ở cấp 2 và 4.

Klee có thể mở khóa thiên phú để giảm khả năng phòng thủ của kẻ thù, đồng thời, triển khai buff tấn công cực kỳ lớn. Điều này khiến Klee trở thành nhân vật hỗ trợ mạnh, thậm chí còn gây được nhiều sát thương hơn.

Sức mạnh của Klee trong Genshin Impact

Hiển thị đặc sản địa phương trên bản đồ

Nếu có Klee trong đội chơi Genshin Impact, cô ấy có thể cho bạn biết vị trí của các đặc sản địa phương trên bản đồ mini. Tính năng này siêu hữu ích khi bạn phải thu thập đặc sản hàng tuần cho Battle Pass.

Cách build Klee trong Genshin Impact

Vũ khí tốt nhất

Lost Prayer tới Scred Windws là hai vũ khí hàng đầu cho Klee. Nó cấp Boundless Blessing và tăng Crit rate cho Klee lên 7,2%. Nhờ đó, tốc độ di chuyển của cô ấy tăng 10% và thêm 8% sát thương nguyên tố mỗi 4 giây khi chiến đấu.

Vũ khí 5 sao khá khó kiếm được, nhất là khi nó chỉ dành cho hệ thống gacha. Đó là lý do tại sao bạn có thể thay thế bằng Skyward Atlas hoặc Solar Pearl.

Bộ di vật tốt nhất cho Klee Genshin Impact

Bộ di vật tốt nhất

Bộ di vật được đánh giá tốt nhất cho Klee là Crimson Witch of Flames. Khi được trang bị 2 di vật, sát thương Pyro của Klee sẽ tăng lên 15%. Với 4 món trang bị, nhiều hiệu ứng sẽ còn tăng hơn nữa như thêm 40% sát thương đốt cháy, 15% tan chảy & bốc hơi.

Mặt khác, Gladiator’s Finale cũng tăng 18% cho đòn tấn công tổng thể.

Đội hình tốt nhất cho Klee trong Genshin Impact

Klee và Barbara trong Genshin Impact

Nhìn chung, là một nhân vật hệ Hỏa, Klee có thể là một nhân tố góp phần gây ra phản ứng tan chảy hoặc bốc hơi. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Đội hình tạo phản ứng bốc hơi: Klee + Venti + Mona + Bennett

Trong combo này, vai trò hỗ trợ thuộc về Mona và Venti với bộ Viridescent Venerer 4 mảnh.

Mona cho phép phản ứng bốc hơi, là kiểu tốt nhất thứ hai mà bạn có thể nhận được từ nguyên tố Hỏa, với hệ số 1.5. Vì kỹ năng nguyên tố của Mona có thời gian hồi chiêu rất ngắn nên bạn có thể liên tục tạo phản ứng hóa hơi. Hơn nữa, nó cũng giúp Klee dễ dàng tung chiêu gây sát thương.

Nổ nguyên tố của Mona cũng là nguồn gây sát thương tốt. Bạn có thể tạo bốc hơi ngược để tăng 2 lần sát thương mỗi khi áp dụng nguyên tố Hỏa cho Klee trước. Như thường lệ, Bennett đóng vai trò là người hồi máu, trị thương và buff cho toàn đội.

Đội tạo phản ứng tan chảy: Klee + Venti + Ganyu + Bennett

Klee là DPS chính của đội hình này với toàn bộ kỹ năng và bộ di vật 4 mảnh Crimson Witch of Flames. Venti là nhân vật hỗ trợ chính. Khi kích hoạt phản ứng lốc xoáy hệ Hỏa, bạn có thể giảm 40% kháng nguyên tố từ kẻ thù.

Ganyu là người kích hoạt Tan chảy ở Klee. Nhờ đó, bạn có thể nhân đôi sát thương từ Klee. Cuối cùng, Bennett là người hồi máu, buff và tiếp năng lượng cho toàn đội. Anh ấy có thể tăng sát thương tổng thể cho Klee bằng nổ nguyên tố và Noblesse Oblige 4 mảnh.

Trên đây là cách build Klee cơ bản trong Genshin Impact. Hãy cùng Download.vn chia sẻ những mẹo chơi cùng Klee khác mà bạn biết nhé!

  • 1.030 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 13/05/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo