Laplace M: Tổng hợp các loại chiến kỵ

Trong Laplace M, Chiến kỵ là một loại thú cưỡi mang lại rất nhiều sức mạnh cho chủ nhân. Khác với Tọa kỵ, Chiến kỵ lại cung cấp một lượng cực lớn điểm BR thông qua những chỉ số, kỹ năng cũng như trang bị như một nhân vật riêng biệt. Trong bài viết này, Download.vn sẽ tổng hợp lại thông tin về các loại chiến kỵ tương ứng mới mỗi class cũng như các kỹ năng và chỉ số cơ bản để các bạn tham khảo.

Chiến kỵ

Tải Laplace M cho PCTải Laplace M cho Android Tải Laplace M cho iOS

Khi nhân vật đạt đến cấp độ 70, sẽ mở khóa chiến kỵ. Để sở hữu một chiến kỵ có khá nhiều cách khác nhau bao gồm

  • Mua trứng chiến kỵ tím bằng vàng VQ trong shop.
  • Mua trứng chiến kỵ tím hoặc vàng bằng ốc màu trong shop
  • Mua trứng chiến kỵ được bày bán trong chợ.
  • Mua trứng chiến kỵ trong shop của Phố Trên Không.

Môi một class trong Laplace M lại sở hữu cho mình một loại chiến kỵ riêng với màu sắc khác nhau, kỹ năng khác nhau. Các chiến kỵ trong Laplace M cũng có level cũng như ô trang bị riêng biệt cũng như khả năng tiến hóa lên bậc cao hơn. Vì vậy, sức mạnh và tầm quan trọng của chiến kỵ trong chiến đấu là không cần bàn cãi.

Chiến kỵ Chiến Sĩ - Toái Thạch Long

Toái thạch long

Chú rồng màu trắng này là Chiến kỵ của class Chiến Sĩ, dùng cho cả Cuồng Chiến Sĩ và Thánh Kỵ Sĩ. Thuộc tính bẩm sinh cũng như kỹ năng chủ động chiến đấu như sau:

Kỹ năng thiên bẩm

Gầm hút máu

Chiến kỵ của Mục Sư - Rồng ngọc bích

Rồng ngọc bích

Chiến kỵ của Mục Sư mang trên mình bộ cánh màu xanh ngọc, sử dụng cho Thần Quan và Vu Sư. Thuộc tính bẩm sinh cũng như kỹ năng chủ động chiến đấu như sau:

Thiên bẩm

Cầu nguyện chữa lành

Chiến kỵ của Pháp Sư - Rồng gọi sét

Rồng gọi sét

Pháp sư sử dụng chiến kỵ có màu xanh dương, dùng chung cả 2 hệ phái là Pháp Sư Băng và Phù Thủy Lửa. Thuộc tính bẩm sinh cũng như kỹ năng chủ động chiến đấu như sau:

Thiên bẩm

Sao băng nổ tung

Chiến kỵ của Sát Thủ - Rồng bóng tối

Rồng bóng tối

Chú Rồng màu đen đáng sợ này là Chiến kỵ của class Sát thủ với hai nghề Asura và Ninja. Thuộc tính bẩm sinh cũng như kỹ năng chủ động chiến đấu như sau:

Thiên bẩm

Đột kích bóng tối

Chiến kỵ của Ngự Vĩ - Rồng ảo ảnh

Rồng ảo ảnh

Cuối cùng là Chiến kỵ của Ngự Vĩ - Ngự Linh Sư. Rồng ảo ảnh có màu cam với những thuộc tính bẩm sinh cũng như kỹ năng chủ động chiến đấu như sau:

Thiên bẩm

Hơi thở Linh năng

Vậy là các bạn đã cùng tìm hiểu các loại chiến kỵ trong Laplace M cũng như chỉ số của con rồi đó. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

  • 2.160 lượt xem
Cập nhật: 04/02/2020
Xem thêm: Laplace M vùng đất gió
Sắp xếp theo