LMHT: Tốc Chiến chính thức mở đăng ký Closed Beta trên cả Android và iOS

Sau một thời gian dài "rục rịch" chuẩn bị, Liên minh huyền thoại: Tốc chiến (LMHTTC) do VNG phát hành tại Việt Nam đã chính thức cho game thủ Việt đăng ký Closed beta.

Liên Minh Huyền Thoại Mobile chính thức mở đăng ký beta
Liên Minh Huyền Thoại Mobile chính thức mở đăng ký closed beta

Tải LMHT: Tốc chiến cho Android  Tải LMHT: Tốc chiến cho iOS

LMHT: Tốc Chiến mở đăng ký Closed Beta trên cả Android và iOS

LMHT: Tốc Chiến thực tế đã ra mắt và trong giai đoạn Closed beta ở một vài nước nhất định. Ví dụ như vào 16/09 thì các game thủ của người láng giềng Indonesia đã được Riot cho phép truy cập vào game và trải nghiệm Closed beta, nhưng với số lượng giới hạn.

Sau một khoảng thời gian VNG ký hợp đồng chính thức phát hành LMHT: Tốc chiến ở Việt Nam thì vào ngày hôm nay 07/10, tại trang chủ của LMHT: Tốc chiến game thủ đã có thể nhìn thấy nút Đăng ký tham gia Closed Beta. Điều này có nghĩa rằng, giống như các quốc gia khác thì Việt Nam sẽ bắt đầu có một số lượng người chơi được phép tham gia vào giai đoạn Close Beta trước khi game ra mắt chính thức.

Để tiến hành đăng ký, các bạn nhấn nút Đăng ký tham gia Closed Beta. Ở bảng hiện ra các bạn hãy chọn hệ máy Android hoặc iOS.

  • Đối với Android, khi nhấn nút người chơi sẽ được chuyển đến Google Play và chỉ việc nhấn nút Đăng ký là xong.
  • Đối với iOS thì người chơi cần thêm một bước là đăng nhập vào tài khoản của Riot, sau đó sẽ được đăng ký để tham gia Close Beta.

Liên minh huyền thoại: Tốc chiến (LMHTTC) vẫn giữ nguyên lối chơi chơi 5vs5 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại Mobile là thực hiện các nhiệm vụ: phá vỡ các công trình, nhà chính để giành chiến thắng. Tuy nhiên game LMHTTC sẽ có nhịp đấu nhanh hơn, thời gian phá hủy các công trình rút ngắn so với LMHT.

Giao diện game Liên Minh Huyền Thoại Mobile
Giao diện game Liên Minh Huyền Thoại Mobile

Đúng như tên gọi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, mỗi trận đấu chỉ kéo dài từ 15-18 phút. Tốc Chiến không đơn thuần chỉ là phiên bản di động của LMHT trên máy mà là 1 trò chơi mới được xây dựng từ đầu để đảm bảo rằng người chơi sẽ có được những trải nghiệm thú vị và xứng đáng với những gì họ mong đợi.

Game Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến
Game Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Theo như Riot Games công bố game LMHTTC sẽ có 40 tướng với những cái tên quen thuộc như Nasus, Yasou, Annie, Lux, Garen, vv và các tướng còn lại sẽ được bổ sung dần sau mỗi phiên bản cập nhật. Hệ thống chiêu thức tướng, các phép bổ trợ như tốc biến, thiêu đốt, trừng phạt vẫn được giữ lại.

Chế độ thi đấu xếp hạng của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến vẫn sẽ tương tự như bản PC. Tuy nhiên sau những công bố trên thì Riot Games cũng chưa công khai nhà phát hành và gửi lời cảm ơn đến Garena đã là đối tác tuyệt vời từ trước đến nay. Ngoài ra Riot lưu ý hãng có thể trì hoãn phát hành, thay đổi nội dung trò chơi bất cứ lúc nào.

Các tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến
Các tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chỉ là một trong những dự án lớn mà Riot Games tung ra nhân dịp sinh nhật lần thứ 10 của Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh dự án Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến còn có nhiều dự án game khác khá hấp dẫn và cả phim hoạt hình lấy bối cảnh trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Các game thủ LMHT khắp thế giới sẽ được tham dự nhiều sự kiện và quà tặng hấp dẫn

  • 4.165 lượt xem
Cập nhật: 07/10/2020
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại Liên Minh Huyền Thoại tốc chiến
Sắp xếp theo