Liên Quân Mobile ra mắt chế độ chơi URF - Vô Tận Hỏa Lực

URF là một trong những chế độ chơi rất được yêu thích trên Liên Minh Huyền Thoại dù đây chưa được ra mắt chính thức, có lẽ điều này đã khiến cho Liên Quân Mobile đã nhanh chóng “sao chép” để đưa vào phiên bản 1.32 của mình vừa được cập nhật. Chế độ chơi Vô tận hỏa lực sẽ được chạy thử nghiệm ở phiên bản mới nhất của Liên Quân Mobile để đáp ứng những kỳ vọng của người chơi.

Tải game Liên Quân Mobile cho iOS Tải game Liên Quân Mobile cho Android

Giao diện chiến đấu của chế độ chơi Vô tận hỏa lực
Giao diện chiến đấu của chế độ chơi Vô tận hỏa lực

Chế độ chơi URF mang đến rất nhiều thay đổi thú vị nối tiếp thành công trước đó của những chế độ chơi: Đấu Nhân Bản, Đấu Sinh Tử, Bóng Đá được cập nhật ở các phiên bản trước. Các game thủ khi gia nhập cho mode này sẽ được hệ thống game tự động chọn tướng giống với các chế độ Giải trí khác của Liên Quân Mobile và bạn sẽ được thay đổi tướng miễn phí 1 lần, sau đó bạn sẽ phải sử dụng rubi để có những điều chỉnh theo cách riêng.

Chiến trường siêu ma thuật trên Liên Quân Mobile
Chiến trường siêu ma thuật trên Liên Quân Mobile

Cách gia nhập chế độ chơi URF - Vô tận hỏa lực trên Liên Quân Mobile

Tải game Liên Quân Mobile từ máy chủ thử nghiệm chính thức của Garena: https://maychuthunghiem.lienquan.garena.vn/

Tiếp theo hãy nhấn chọn Đấu trường ở giao diện sảnh chờ chính --> Chế độ giải trí --> Vô tận hỏa lực.

Lựa chọn chế độ Vô Tận Hỏa Lực mới trên Liên Quân Mobile
Lựa chọn chế độ Vô Tận Hỏa Lực mới trên Liên Quân Mobile

Trong tham gia thi đấu các kỹ năng của tướng sẽ được giảm đến 70% thời gian hồi chiêu thậm chí là 2 kỹ năng được hồi ngay lập tức, chính điều này sẽ giúp các game thủ có thể dễ dàng sử dụng các kỹ năng được coi là sở trường liên tục trong trận đánh mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Cùng với đó các kỹ năng có khả năng tạo đột biến như Phong ba của Zill, Thần trận của Ilumia hay Địa giam của Baldum sẽ được sử dụng triệt để mà lại không tốn mana.

Lựa chọn tướng chiến đấu trong chiến trường siêu ma thuật
Lựa chọn tướng chiến đấu trong chiến trường siêu ma thuật

Về cơ bản chế độ chơi Vô tận hỏa lực không có nhiều thay đổi so với chế độ 5vs5 của Liên Quân Mobile trước đấy, người chơi vẫn sẽ được chia thành 2 phe, mỗi phe 5 người chiến đấu để giành chiến thắng. Tuy nhiên các game thủ khi chơi chế độ này cần nắm rõ sẽ không có phù hiệu xuất hiện và các trang bị hồi chiêu cũng sẽ không được cộng thời gian hồi chiêu như thông thường. Tức trang bị hồi chiêu gần như không có tác dụng khi chơi chế độ URF trong Liên Quân Mobile.

Quá trình hồi chiêu nhanh chóng ở chế độ Vô tận hỏa lực
Quá trình hồi chiêu nhanh chóng ở chế độ Vô tận hỏa lực
  • 4.793 lượt xem
Cập nhật: 16/12/2019
Xem thêm: Liên Quân mobile Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo