Hướng dẫn xem ID nhân vật game Call Of Duty: Mobile VN

ID nhân vật hay còn được biết đến với tên gọi OpenID hay mã UID trong game Call Of Duty Mobile VN sẽ giúp bạn nhanh chóng nạp thẻ, nạp Giftcode, vv. Việc xem ID nhân vật khá dễ dàng nên bạn không cần phải nhớ bởi đây là dãy số khá dài, chúng ta chỉ cần nhớ cách lấy OpenID khi chơi game bắn súng sinh tồn Call Of Duty Mobile VN để thực hiện các công việc cần thiết khi nạp thẻ, nạp mã quà tặng. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách xem OpenID game Call Of Duty Mobile VN chi tiết.

Hướng dẫn xem OpenID game Call Of Duty Mobile VN

Cách lấy OpenID game Call Of Duty Mobile VN

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản game Call Of Duty Mobile VN của bạn trên thiết bị. Tại giao diện chính của game hãy nhấn chọn đến biểu tượng hình răng cưa Thiết lập.

Giao diện chính của game Call Of Duty Mobile VN
Giao diện chính của game Call Of Duty Mobile VN

Bước 2:

Cửa sổ Thiết lập xuất hiện, tại đây hãy kéo thanh menu ngang và chọn đến nút Khác.

Cửa sổ thiết lập game Call Of Duty Mobile VN
Cửa sổ thiết lập game Call Of Duty Mobile VN

Bước 3:

Tại đây bạn sẽ thấy được ID nhân vật với tên gọi OpenID hay cũng chính là mã UID phải nhập khi nhập Giftcode game. Hãy nhấn Sao chép để dán vào ô nhận quà tặng hay nạp thẻ game mong muốn hoặc bạn có thể chụp màn hình, ghi chép ra cho dễ sử dụng.

Xem ID nhân vật trong game Call Of Duty Mobile VN
Xem ID nhân vật trong game Call Of Duty Mobile VN

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xem ID nhân vật khi chơi game Call Of Duty Mobile VN rất nhanh chóng và dễ dàng. Hi vọng bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm với phiên bản CODM Việt thực sự thú vị.

  • 1.267 lượt xem
Cập nhật: 28/05/2020
Xem thêm: Call Of Duty Mobile VN
Sắp xếp theo