Crossfire Legend ra mắt chế độ Ghost

Một chế độ đặt bom khác trên CrossFire mà người chơi nào của dòng game này cũng đã từng được trải nghiệm, đó là chế độ Ghost, một chế độ cũng là đặt bom C4 nhưng rất khác biệt. Chế độ này sẽ chính thức được giới thiệu trên Crossfire Legend tới đây, kèm theo đó là nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ dòng game FPS này.

CFL Ghost

Chế độ Ghost được giới thiệu từ khi Crossfire hé lộ bản update tháng 9 nhưng đến giờ vẫn chìm trong im lặng, khiến cho nhiều game thủ tò mò không biết bao giờ sẽ được trải nghiệm chế độ này trên phiên bản di động. Mãi đến 26/10 này Crossfire chắc chắn ngày chế độ này được "lên sóng". Đây sẽ là cơ hội để các game thủ thử sức chế độ đặt bom C4 theo một phong cách mới lạ.

Đôi điều về chế độ Ghost trong Crossfire Legend

Ghost vốn là chế độ chơi kinh điển từ phiên bản Crossfire trên PC, và ở phiên bản trong CF Legend này cũng tương tự như vậy, người chơi vẫn sẽ chia làm 2 phe BL (Black List) và GR (Global Risk), Ghost bên BL có nhiệm vụ đặt bom C4 và sẽ có kỹ năng tàng hình khi không di chuyển, chỉ được dùng vũ khí cận chiến, phe GR sẽ ngăn chặn BL đặt bom tại các mục tiêu.

CFL Ghost

CFL Ghost

Có tất cả 5 Round, Bên Ghost BL đặt bom phá hủy mục tiêu thành công sẽ được tính thắng 1 Round. Phe GR tiêu diệt và ngăn chặn Bl đặt bom thành công sẽ được tính 1 Round, cứ như vậy bên nào dành được 5 Round trước sẽ là phe chiến thắng. Phe Ghost BL sẽ phải tận dụng tính năng tàng hình của mình để di chuyển thật cẩn thận, tránh để phe GR phát hiện bằng nghe tiếng thở và bước chân, phe GR có thể tận dụng bom Smoke hoặc địa hình để phát hiện Ghost.

CFL Ghost

CFL Ghost

Chế độ Ghost ra mắt sẽ kèm theo map Viện Nghiên Cứu quen thuộc trên CF PC hỗ trợ tối đa 16 người chơi 1 map, sẽ có một sự kiện hỗ trợ người chơi khi game thủ tích lũy chơi chế độ Ghost bắt đầu từ 26/10 đến 31/10 như sau.

  • 1 trận tặng M4A1 Fantasy (3 ngày)
  • 3 trận tặng Blade 2017 (7 ngày)
  • 7 trận tặng XM1014-Fire (7 ngày)
  • 15 trận tặng AA12-Buster (7 ngày)

Hãy tham gia chiến trường Ghost để rinh về cho mình những phần quà độc đáo các game thủ nhé.

  • 411 lượt xem
Cập nhật: 02/11/2017
Xem thêm: Crossfire Legend CrossFire
Sắp xếp theo