Danh sách ống ngắm trong game Free Fire

Hệ thống ống ngắm trong Free Fire sẽ giúp vũ khí có thêm trang bị và trở lên lợi hại hơn. Tựa game bắn súng sinh tồn Free Fire sẽ cần đến rất nhiều súng, tuy nhiên sức mạnh của những khẩu súng ban đầu không đủ sức để đánh bại các đối thủ. Chúng ta hoàn toàn có thể tìm kiếm hoặc mua thêm để tăng cường trang bị cho súng thông qua danh sách ống ngắm bổ trợ dưới đây.

Danh sách ống ngắm trong game Garena Free Fire

Chấm đỏ

Red dot Scope trong Free Fire có thể sử dụng cho các cuộc giao tranh tầm gần để tăng thêm độ chính xác. Ống ngắm chấm đỏ có thể nhặt được trong các ngôi nhà hoặc trong các hợp chất.

Chấm đỏ
Chấm đỏ

Ống ngắm x2

Ống ngắm x2 sẽ giúp bắn chính xác hơn và phóng to vào kẻ thù ở tầm xa. Tuy nhiên Ống ngắm x2 cũng rất hiệu quả trong các cuộc đọ súng tầm trung.

Ống ngắm x2
Ống ngắm x2

Ống ngắm x4

Ống ngắm x4 cũng được đánh giá có sức mạnh tương tự Ống ngắm x2 nhưng bắn kẻ thù ở 1 cự ly xa giúp do thám ở một mức độ nhất định. Người chơi có thể ghép ống ngắm này với Súng trường khi bắn tầm xa.

Ống ngắm x4
Ống ngắm x4

Phạm vi nhiệt

Ống ngắm nhiệt là bổ sung giúp nhanh chóng phát hiện kẻ địch cho các game thủ kém tinh tế trong việc lắng nghe bước chân. Thậm chí ống ngắm nhiệt có thể phát hiện kẻ thù trong phạm vi của nó và thậm chí cả những người chơi đang ẩn nấp sau bụi rậm.

Phạm vi nhiệt
Phạm vi nhiệt

Ống ngắm bắn tỉa x8

Ống ngắm bắn tỉa x8 là tốt nhất để phát hiện kẻ thù ở tầm xa và kẻ địch đang ẩn nấp trong trong khu vực dễ quan sát.

Ống ngắm bắn tỉa x8
Ống ngắm bắn tỉa x8
  • 764 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 06/09/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo