Free Fire: Cách dùng lựu đạn khói trong Clash Squad

Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhiều hơn về lựu đạn khói Smoke Grenade trong Clash Squad của Free Fire cùng các mẹo sử dụng chúng hiệu quả nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Clash Squad đã trở thành một trong số các chế độ game được chơi nhiều nhất ở Garena Free Fire. Đây là một bài kiểm tra đánh giá khả năng phối hợp giữa các thành viên trong đội cực kỳ hiệu quả. Trong Free Fire Clash Squad, không có loot trên bản đồ - người chơi phải mua vũ khí riêng và vật dụng bổ trợ tại cửa hàng. Nhờ cơ chế này, lối chơi Clash Squad có chiều sâu ấn tượng cùng một vài trang bị không có ở chế độ Free Fire bình thường. Nổi bật trong đó là Smoke Grenade - Lựu đạn khói.

Lựu đạn khói trong Free Fire

Tại cửa hàng bán đồ Free Fire, lựu đạn khói nằm ở phần cuối cùng. Mỗi người chỉ có thể mua một lựu đạn này với giá 300USD. Cách ném lựu đạn này tương tự như mọi vũ khí cùng dòng khác và nó sẽ tạo ra một đám mây khói trong khoảng 25 giây.

Cách dùng lựu đạn khói trong game Free Fire

Lựu đạn khói là trang bị cần thiết ở nhiều game bắn súng, ngoại trừ thể loại battle royale. Nguyên nhân có thể do chúng không thực sự hiệu quả trên những bản đồ lớn.

Cách dùng lựu đạn khói trong game Free Fire

Lựu đạn khói của Free Fire hữu ích hơn bạn tưởng do phản ứng bẩm sinh của người chơi ngừng bắn khi kẻ thù nằm ngoài tầm nhìn. Bạn có thể ném chúng để che phủ vùng đang hồi sinh đồng đội hay trị thương cho bản thân bởi kẻ thù thường không bắn vào vùng có khói.

Vùng sử dụng lựu đạn khói trong Free Fire

Khói từ lựu đạn cũng vô hiệu hóa nhắm bắn tự động. Vì thế, kẻ thù sẽ phải tự tay kéo con trỏ để ngắm bắn khi bạn đang ở trong làn khói. Nếu họ không quen dùng nó, bạn chắc chắn có thể giành lấy ưu thế hoặc trốn thoát dễ dàng.

Cách dùng lựu đạn khói trong Clash Squad đơn giản

Bạn cũng có thể dùng Smoke Grenade để mở một cuộc giao tranh hay từ chối tham chiến bởi kẻ thù luôn do dự khi vào vùng khói. Bạn có thể bước vào khu vực tạo khói, di chuyển và bắn vào mặt đối thủ.

Trên đây là hướng dẫn cách dùng lựu đạn khói ở Clash Squad trong game Free Fire. Nếu biết mẹo chơi nào khác, hãy chia sẻ với Download.vn nhé!

  • 282 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/09/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo