Cách nhập giftcode Ngọa Long Tam Quốc Mobile

Nếu muốn chơi Ngọa Long Tam Quốc Mobile dễ dàng và thuận lợi hơn, bạn có thể tham gia các sự kiện của game để nhận và đổi giftcode Ngọa Long Tam Quốc Mobile lấy quà tặng.

Những phần thưởng này có thể không quá giá trị và to lớn nhưng lại là những thứ sẽ giúp người chơi có động lực, mang lại niềm vui và thu hút người chơi mới tới tựa game Tam Quốc này.

Ngọa Long Tam Quốc cho iOS Ngọa Long Tam Quốc cho Android

Cách nhập giftcode Ngọa Long Tam Quốc

Hiện nay các bạn có thể tham gia các sự kiện trên Fanpage của game để nhận code cho riêng mình, hoặc cũng có thể sử dụng một số code tân thủ dùng chung dưới đây:

JBC643DC88
W186637DA1
GB75F614A4
C58D19903A
V4D6B2B4E9

Bước 1: Sau khi nhận được những mã thưởng của mình, các bạn có thể khởi động trò chơi lên, từ giao diện chính, chạm vào biểu tượng của Phúc Lợi như hình dưới đây.

Giao diện chính của game Ngọa Long Tam Quốc
Giao diện chính của game Ngọa Long Tam Quốc

Bước 2: Giao diện mới hiện ra, chọn tiếp vào mục Mã Lễ Phẩm ở cuối cùng.

Giao diện của Phúc Lợi
Giao diện của Phúc Lợi

Bước 3: Tại đây, các bạn tiến hành nhập mã tân thủ của mình vào khung Nhập mã đổi quà, sau đó chạm vào Nhận lễ bao để thực hiện.

Giao diện nhập giftcode
Giao diện nhập giftcode

Bước 4: Nếu mã đúng và hợp lệ, bạn sẽ nhìn thấy danh sách phần thưởng của mình như dưới đây. Chọn Đồng ý để nhận và tiếp tục đổi thêm mã khác nếu bạn có.

Đổi giftcode game Ngọa Long Tam Quốc
Đổi giftcode game Ngọa Long Tam Quốc

Toàn bộ những phần thưởng này sau khi đổi thành công sẽ được lưu lại trong tính năng Túi, các bạn có thể truy cập vào đây từ ngoài màn hình chính của game để kiểm tra.

Video hướng dẫn đổi mã quà tặng Ngọa Long Tam Quốc

  • 123 lượt xem
Cập nhật: 14/08/2019
Xem thêm: Ngọa Long Tam Quốc Mobile
Sắp xếp theo