Mẹo chơi Crab Game cho người mới bắt đầu

Crab Gamegame sinh tồn giống Squid Game đang cực “hot” trên Steam. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu một số mẹo chơi Crab Game hữu ích cho người mới bắt đầu nhé!

Crab Game có lối chơi hay, hấp dẫn không kém Trò chơi con mực
Crab Game có lối chơi hay, hấp dẫn không kém Trò chơi con mực

Lấy cảm hứng từ chương trình TV nổi tiếng Trò chơi con mực, Crab Game giống như “con lai” của Mario Party và PUBG: Battlegrounds. Nó giống như một game battle royale hành động ngớ ngẩn. Sự kết hợp giữa các thể loại đó có thể khiến cách chơi Crab Game khó hiểu với người mới.

Thoạt nhìn, Crab Game chỉ có nhân vật mắt lé trong bộ đồ màu xanh lam, thế nhưng trò chơi không thiếu những minigame chết người. Bạn phải học lần lượt quy tắc chiến thuật ở mỗi game. Càng biết chúng sớm, nhân vật của bạn càng ít bị sát thương.

Mẹo chơi Crab Game cần biết cho người mới bắt đầu

  • 0 1

    Trốn thoát khỏi đám đông

    Game đèn đỏ đèn xanh giống Squid Game trong Trò chơi con cua
    Game đèn đỏ đèn xanh giống Squid Game trong Trò chơi con cua

    Một trong số những minigame được yêu thích nhất của Crab Game, Red Light Green Light yêu cầu người chơi di chuyển từ bên này sang bên kia. Tuy nhiên, bạn chỉ nên di chuyển khi bức tượng đã quay đầu lại. Những ai không kịp bất động sẽ bị bắn hạ ngay lập tức. Dù việc chạy trước và kết thúc game càng sớm càng tốt rất thú vị, ở trung tâm hay giữa đám đông đều nguy hiểm khi chơi Crab Game.

    Khi nhân vật phát nổ, các phần thân thể của họ sẽ bay khắp nơi. Những ai bị trúng mảnh vỡ đó sẽ di chuyển, khiến họ lần lượt phát nổ. Để tránh trở thành nạn nhân do lỗi của người chơi khác, hãy đứng sau đám đông, gần tường nếu có thể để giảm thiểu tối đa nguy cơ bị tác động bởi vụ nổ gần đó.

  • 0 2

    Yếu tố vật lý không phải "bạn" của bạn

    Tập trung chiến thật chơi thay vì cách di chuyển nhanh ban đầu
    Tập trung chiến thật chơi thay vì cách di chuyển nhanh ban đầu

    Crab Game là một game đồng đội online kịch tính với rất nhiều người tham gia cùng lúc. Tuy nhiên, nó không thực sự bóng bẩy, thỉnh thoảng cơ chế vật lý hơi khó chịu của nó còn khiến bạn dễ bị chết trong một số trường hợp. Phát hiện va chạm và hitbox là một vấn đề, vì thế, việc nhảy chính xác và tấn công người chơi khác bằng STICC có thể khó khăn.

    Đối với người mới, không nên phụ thuộc vào chiến thuật dựa trên chuyển động chính xác. Thay vào đó, tập trung vào các chiến lược tổng quát, dùng trí hơn sức sẽ tăng cơ hội sống sót lên cấp số nhân. Bạn sẽ có nhiều thời gian để làm chủ cơ chế va chạm một khi đã quen với cách chơi Crab Game cơ bản.

  • 0 3

    Giữ đà khi di chuyển

    Giữ đà khi di chuyển cực kỳ quan trọng trong Crab Game
    Giữ đà khi di chuyển cực kỳ quan trọng trong Crab Game

    Tường, đệm nhảy, khối động, lỗ xoay và nhiều mối đe dọa khác sẽ cản trở bước tiến của bạn ở mỗi game. Thật dễ bị mắc kẹt tạm thời ở nơi nào đó. Người mới chơi Crab Game thường bị Game Over nhiều lần ở những minigame đòi hỏi phản xạ nhanh. Nhân vật Crab Game có thể luồn cúi, chạy nước rút, nhảy và trượt. Luồn cúi đặc biệt quan trọng bởi nó cho phép người chơi đi qua những không gian hẹp mà không bị mất đà. Kỹ thuật này cho bạn lợi thế lớn trong cuộc rượt đuổi đối thủ.

  • 0 4

    Nhớ hạn chế ở góc nhìn thứ nhất

    Hạn chế ở góc nhìn thứ nhất là điều bạn cần lưu tâm khi chơi Crab Game
    Hạn chế ở góc nhìn thứ nhất là điều bạn cần lưu tâm khi chơi Crab Game

    Không giống những game đồng đội khác, Crab Game diễn ra ở góc nhìn thứ nhất, buộc người chơi phải nhìn qua đôi mắt của nhân vật. Vì thế, bạn sẽ bị hạn chế ở những minigame phải tiêu diệt mục tiêu.

    Đối với các trò chơi như Lights Out, Pass the Bomb, người chơi phải liên tục quan sát xung quanh để giữ kẻ thù trong tầm mắt. Thật dễ cho người chơi khác lẩn trốn và kết thúc game trong nháy mắt. Nhìn đằng sau và phía trước, giữ cho nhân vật an toàn là điều cần phải làm. Ngay cả khi một người chơi đang không đi săn, họ vẫn có thể bị sát thương khi nguy hiểm thật sự đến.

  • 0 5

    Ở trên khu vực cao

    Cố gắng tới khu vực cao trong Crab Game là một cuộc chiến thật sự
    Cố gắng tới khu vực cao trong Crab Game là một cuộc chiến thật sự

    Trong hầu hết game battle royale, khu vực cao luôn cho bạn lợi thế. Nó cung cấp tầm nhìn tốt nhất, giúp bạn kịp thời phát triển các mối nguy hiểm tiềm ẩn để có cách giữ bản thân an toàn hay hạ gục đối thủ dễ dàng.

    Ở thể loại game đi săn, vị trí an toàn nhất luôn là nơi cao nhất. Vì thế, ai cũng muốn ở khu vực này. Do đó, cố gắng leo lên khu vực cao, đồng nghĩa, bạn phải chiến đấu.

  • Trên đây là một số mẹo chơi Crab Game hữu ích cho người mới bắt đầu. Bạn có thể tham khảo thêm cách chơi từng minigame trong Trò chơi con cua trên Download.vn.

  • 320 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 22/11/2021
Xem thêm: Crab Game
Sắp xếp theo