PUBG Mobile: Những đặc điểm nổi bật của map mới Livik

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, PUBG Mobile đã cho ra mắt bản đồ Livik - một thiên đường tuyệt đẹp có một không hai. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá Livik, nhũng đặc điểm cần chú ý của map giúp bạn làm quen nhanh chóng hơn.

Livik

Tải PUBG Mobile

PUBG Mobile: Những đặc điểm nổi bật của map mới Livik

Tổng quan

  • Điều đầu tiên cần phải nói về bản đồ mới Livik đó là vẻ đẹp. Những cánh đồng hoa, những hồ nước trong vắt, vách đá dựng đứng hùng vĩ... sẽ là những địa hình tuyệt đẹp để bạn và đồng đội "sống ảo". Tuy nhiên, chớ có đứng 1 chỗ quá lâu vì bản đồ này có tiết tấu chơi cực nhanh. Bạn sẽ chẳng thể biết được khi nào thì kẻ thù xuất hiện ở phía sau.
  • Ngoài ra, Livik còn xuất hiện thêm 2 loại vũ khí mới đó là P-90MK-12. Nói về khẩu P90 thì nó vốn dĩ đã rất nổi tiếng trong các game FPS khác với sức công phá tầm gần cực mạnh.
  • Xe tải quái vật (Monster truck) cũng là một chiếc xe độc đáo và chỉ xuất hiện duy nhất ở bản đồ Livik. Chiếc xe khổng lồ này cực kỳ khó lật và chạy tốt cả ở những dạng địa hình khó khăn.

Địa hình đặc biệt: Suối nước nóng

Suối nước nóng

Trong Livik cũng có một dạng địa hình đặc biệt, hay nói chính xác hơn là một khu vực đặc biệt gọi là Suối nước nóng (Hot Spring). Vị trí của nó nằm ở phía Đông Bắc trên bản đồ. Khi ngâm mình tại những hồ nước ở đây, dù mặc đồ hay không mặc đồ bạn cũng sẽ được hồi máu một cách từ từ. Tuy nhiên, đây cũng có thể là nơi bạn phải bỏ mạng nếu không chú ý quan sát và đề phòng vì nhìn chung, địa hình ở suối nước nóng rất bằng phẳng, rất dễ bị phát hiện.

Địa hình đặc biệt: Thác nước

Ngoài suối nước nóng, Thác nước cũng là một địa điểm khá đặc biệt trong Livik. Thác nước nằm trên một hòn đảo nhỏ phía đông nam Livik. Nếu muốn đến đây, tốt nhất bạn nên nhảy dù ngay từ đầu. Thác nước rất đẹp, và cũng là một trong những địa điểm đẹp nhất để chụp ảnh. Tuy vậy, điểm đặc biệt nhất của thác nước lại nằm ở phía sau của thác nước này. Bạn có thể tìm được rất nhiều đồ tốt, vũ khí mạnh khi khám phá nơi đây.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 1.003 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 14/07/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo