Mẫu nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27 Lời nhận xét học bạ năm 2023 - 2024

Mẫu nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27 giúp thầy cô tham khảo, ghi những lời nhận xét, đánh giá cho từng học sinh vào sổ học bạ năm 2023 - 2024.

Với những lời nhận xét, đánh giá giữa học kì 1, học kì 1, giữa học kì 2, học kì 2 cho học sinh lớp 1, 2, 3, 4, thầy cô sẽ có thêm kinh nghiệm, đánh giá, nhận xét học sinh của mình. Bên cạnh đó, có thể tham khảo thêm lời nhận xét các môn, nhận xét năng lực phẩm chất để hoàn thiện sổ sách cuối học kì 1. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 4 theo Thông tư 27

Hoàn thành tốt1Nắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt.
2Biết điều chỉnh thái độ và hành vi đạo đức phù hợp.
3Nêu tình huống và giải quyết theo nội dung bài học tốt.
4Nêu tình huống và giải quyết theo nội dung bài học tốt.
5Vận dụng nội dung bài học vào thực tiễn tốt.
6Vận dụng nội dung bài học vào thực tiễn tốt.
7Thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.
8Thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.
9Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập
10Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập
Hoàn thành11Hiểu bài và làm bài tập đầy đủ.
12Hiểu bài và làm bài tập đầy đủ.
13Nhận biết được hành vi đúng sai.
14Nhận biết được hành vi đúng sai.
15Hoàn thành kiến thức môn học.
16Hoàn thành kiến thức môn học.
17Hoàn thành nội dung kiến thức môn học.
18Hoàn thành nội dung kiến thức môn học.
19Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.
20Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.

Lời nhận xét môn Đạo đức lớp 3 theo Thông tư 27

Lời nhận xét học kì 2 môn Đạo đức lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em kể tên được những hoạt động trong trường học và biết nêu cảm nhận của bản thân về những hoạt động đó.
  • Em xử lí tình huống theo yêu cầu của bài học.
  • Em biết sắp xếp ngăn nắp chỗ học chỗ chơi.
  • Em biết giữ gìn trường, lớp sạch sẽ.
  • Em biết giữ gìn, quét dọn nhà cửa sạch sẽ.
  • Em tham gia trực lớp, dọn vệ sinh lớp học.
  • Em biết vâng lời cha mẹ, thầy cô giáo.
  • Em ngoan ngoãn, lễ phép với mọi người.
  • Em biết nêu ý kiến, thắc mắc trong giờ học.
  • Em mạnh dạn trình bày ý kiến trước đám đông.
  • Em mạnh dạn trình bày ý kiến trước lớp.
  • Em biết quan sát tranh và nêu được những hành vi đúng sai của mỗi tranh.
  • Em có kĩ năng thực hành tốt về kể chuyện và đóng vai xử lí tình huống.
  • Em rất hăng hái tham gia thảo luận nhóm.
  • Em biết đánh giá trung thực việc thực hiện các nội dung bài học.
  • Em có thể tự học qua hình ảnh, gợi ý của thầy cô và cha mẹ.
  • Em có cố gắng tự hoàn thiện bản thân qua từng chủ đề bài học.
  • Em tự tin trao đổi ý kiến với bạn khi tham gia thảo luận nhóm.
  • Em luôn nỗ lực trong học tập.
  • Em sẵn sàng góp ý, nhận xét cho bạn và người thân.
  • Em có khả năng lãnh đạo nhóm.
  • Em biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn.
  • Em biết quan tâm, chăm sóc bạn trong lớp.
  • Em có tinh thần tập thể, biết bảo vệ lẽ phải.
  • Em học và thực hành tốt những điều đã được dạy.
  • Em đã có ý thức bảo vệ môi trường.
  • Em có vốn kiến thức rộng.
  • Em giao tiếp tốt, hòa đồng, biết giúp đỡ bạn.
  • Em có vốn kiến thức rộng.
  • Em học và thực hành tốt những điều đã được dạy.
  • Em lễ phép, ngoan ngoãn với ông bà, cha mẹ và thầy cô.
  • Em luôn cảm ơn và xin lỗi kịp thời.
  • Em luôn trung thực trong mọi việc, mọi lúc.
  • Em biết xử lí tình huống trong bài tốt.
  • Em luôn trung thực trong học tập.
  • Em hiểu biết nhiều và nhớ lâu.
  • Em thực hiện tốt nhiệm vụ, đi học đều và đúng giờ.
  • Em thực hiện tốt những điều đã học trong nhà trường.
  • Em biết vận dụng bài học trong cuộc sống hằng ngày.
  • Em yêu thiên nhiên, thích gần gũi với thiên nhiên.
  • Em biết áp dụng kiến thức đã học vào thực tế.
  • Em biết giữ gìn trường lớp sạch đẹp.
  • Em biết giữ lời hứa với bạn bè, với mọi người.
  • Em biết quan tâm giúp đỡ bạn.
  • Em biết tôn trọng tài sản người khác.
  • Em biết trả lại của rơi khi nhặt được.
  • Em biết vận dụng bài học trong cuộc sống hằng ngày.
  • Em biết xử lí tình huống trong bài tốt.
  • Em chăm chỉ học bài, liên hệ thực tế tốt.
  • Em có hành vi đạo đức chuẩn mực.
  • Em có khả năng diễn đạt tốt.
  • Em có nhận thức đúng đắn, hành vi chuẩn mực.
  • Em biết vận dụng bài học trong cuộc sống hằng ngày.
  • Em có tư duy học tập tốt, tích cực hoạt động nhóm.
  • Em thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.
  • Em giải quyết tình huống phù hợp.
  • Em hiểu và thực hiện tốt các tình huống.
  • Em đoàn kết với bạn bè, ý thức học tập tốt.
  • Em giải quyết tình huống phù hợp.
  • Em hiểu và thực hiện tốt các tình huống.
  • Em có khả năng vận dụng tốt kiến thức đã học vào cuộc sống.
  • Em học bài kĩ, nhớ bài tốt.
  • Em biết vận dụng bài học trong cuộc sống hằng ngày.
  • Em kĩ năng sống tốt, ngoan ngoãn, lễ phép.
  • Em có kỹ năng ứng xử nhanh.
  • Em liên hệ thực tế khá tốt.
  • Em luôn biết chia sẻ với bạn.
  • Em luôn cảm thông chia sẻ với người khuyết tật.
  • Em luôn quan tâm, giúp đỡ bạn bè xung quanh.
  • Em luôn thể hiện tinh thần đồng đội cao.
  • Em biết giữ gìn cảnh đẹp quê hương.
  • Em biết nêu tình huống và giải quyết tình huống theo nội dung bài học.
  • Em biết vận dụng nội dung bài học vào thực tiễn tốt.
  • Em thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống.
  • Em ngoan ngoãn, lễ phép, ứng xử đúng hành vi đạo đức trong thực tiễn.
  • Em nắm được hành vi đạo đức đã học và vận dụng tốt.
  • Em hiểu bài tốt, biết thực hiện quy định nơi công cộng.
  • Em nắm được nội dung bài học và vận dụng tốt vào thực tiễn.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống.
  • Em có cách ứng xử đúng hành vi đạo đức trong thực tiễn.
  • Em nắm được nội dung bài học và biết vận dụng kiến thức vào cuộc sống.

Lời nhận xét giữa học kì 2 môn Đạo đức lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em biết quý trọng thời gian, sắp xếp công việc phù hợp.
  • Em nêu được một số biểu hiện của việc quý trọng thời gian.
  • Em biết được vì sao phải biết quý trọng thời gian.
  • Em thực hiện được việc sử dụng thời gian hợp lí.
  • Em có kĩ năng quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt.
  • Em biết nêu thêm những việc làm thể hiện sự quý trọng thời gian.
  • Em biết nêu được một số biểu hiện của nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết được vì sao phải nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết đồng tình với việc biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết không đồng tình với việc không biết nhận lỗi và sửa lỗi trong học tập.
  • Em thực hiện được và nhắc nhở bạn bè cùng thực hiện việc biết nhận lỗi, sửa lỗi trong học tập.
  • Em biết nêu thêm được một số việc làm thể hiện việc biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết chia sẻ với bạn về những việc làm thể hiện việc biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết nhắc nhở bạn bè cùng thực hiện việc biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em nêu được một số biểu hiện của việc biết bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em biết nêu được lí do vì sao phải bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em thực hiện được việc bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em biết nhắc nhở bạn bè, người thân bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em biết nêu thêm một số việc cần làm để bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em biết nêu thêm một số việc cần làm để bảo quản đồ dùng trong gia đình.
  • Em biết chia sẻ những việc em đã và sẽ làm để bảo quản đồ dùng gia đình.
  • Em biết nhắc nhở bạn bè, người thân bảo quản đồ dùng gia đình.
  • Em nêu được một số biểu hiện của sự kính trọng thầy giáo, cô giáo.
  • Em thực hiện được những việc làm cụ thể để thể hiện hiện sự kính trọng thầy giáo, cô giáo.
  • Em biết nêu thêm những việc cần làm thể hiện sự kính trọng thầy cô giáo.
  • Em biết sắm vai và xử lí tình huống tốt.
  • Em biết chia sẻ những việc em đã và sẽ làm để thể hiện sự kính trọng thầy cô giáo.
  • Em biết nhắc nhở bạn thực hiện những việc làm thể hiện sự kính trọng thầy cô giáo.
  • Em nêu được một số biểu hiện yêu quý bạn bè.
  • Em thực hiện được lời nói, việc làm thể hiện sự yêu quý bạn bè.
  • Em biết kể về một người bạn mà em yêu quý.
  • Em biết chia sẻ với bạn về những việc làm thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ bạn.
  • Em biết tham gia làm cây tình bạn của lớp.
  • Em biết chia sẻ buồn, vui, khó khăn hằng ngày với bạn.
  • Em nêu được một số biểu hiện của chia sẻ yêu thương.
  • Em sẵn sàng tham gia các hoạt động phù hợp để giúp đỡ các bạn gặp khó khăn.
  • Em đã biết làm những việc để chia sẻ yêu thương với các bạn.
  • Em biết tham gia các hoạt động gây quỹ lớp, trường để ủng hộ các bạn có hoàn cảnh khó khăn.
  • Em nắm vững kiến thức, biết quý trọng thời gian.
  • Em biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em hiểu bài tốt, biết bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em nắm vững kiến thức, biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết bảo quản đồ dùng gia đình.
  • Em biết bảo quản đồ dùng cá nhân và đồ dùng gia đình.
  • Em biết quý trọng thời gian, biết nhận và sửa khi có lỗi.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em nắm vững kiến thức, biết bảo quản đồ dùng cá nhân và đồ dùng gia đình.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết quý trọng thời gian và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân.
  • Em hiểu bài tốt, biết nhận và sửa khi có lỗi.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết bảo quản đồ dùng cá nhân và đồ dùng gia đình.
  • Em biết bảo quản tốt đồ dùng cá nhân.
  • Em hiểu bài tốt, biết quý trọng thời gian và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân.
  • Em cần chú ý bảo quản tốt đồ dùng học tập nhé.
  • Em cần chú ý bảo quản tốt đồ dùng cá nhân nhé.
  • Em rèn thêm cách sắp xếp thời gian học tập hiệu quả hơn nhé.

Lời nhận xét học kì 1 môn Đạo đức lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em biết nhận lỗi và sửa lỗi, biết nhắc nhở bạn tự giác nhận và sửa lỗi.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết quan tâm giúp đỡ bạn.
  • Em yêu quý bạn bè, biết quan tâm giúp đỡ bạn.
  • Em kính trọng thầy cô giáo, yêu quý bạn bè.
  • Em biết chia sẻ yêu thương và quan tâm giúp đỡ bạn bè.
  • Em biết chia sẻ yêu thương và kiềm chế cảm xúc tiêu cực.
  • Em hiểu rõ cảm xúc bản thân và biết kiềm chế cảm xúc tiêu cực.
  • Em biết quý trọng thầy cô giáo và quan tâm giúp đỡ bạn.
  • Em hiểu bài tốt, biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết kính trọng thầy cô giáo, yêu quý bạn bè.
  • Em hiểu bài, biết chia sẻ yêu thương và kiềm chế cảm xúc tiêu cực.
  • Em biết quan tâm bạn bè và kiềm chế cảm xúc tiêu cực.
  • Em hiểu bài tốt, biết yêu quý bạn bè và quan tâm giúp đỡ bạn.
  • Em hiểu rõ cảm xúc bản thân và biết yêu quý bạn bè.
  • Em nắm vững kiến thức, biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè.
  • Em yêu quý bạn bè và biết chia sẻ yêu thương.
  • Em tiếp thu tốt các kiến thức đạo đức.
  • Em biết tự đánh giá những việc làm ở trường.
  • Em nêu được những việc tự giác làm ở nhà.
  • Em biết kể lại những việc em đã tự giác làm ở trường
  • Em biết kể lại những việc em đã tự giác làm ở nhà.
  • Em biết kể lại những việc em đã tự giác làm ở nơi công cộng.
  • Em biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè, tự giác trong sinh hoạt.
  • Em biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè, tự giác trong học tập.
  • Em biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè, tự giác trong sinh hoạt và học tập.
  • Em biết thể hiện thái độ với những hành vi đạo đức của bạn khi ở trường.
  • Em tích cực phát biểu xây dựng bài.
  • Em biết thể hiện thái độ với những hành vi đạo đức của bạn bè.
  • Em biết yêu thương, giúp đỡ bạn bè.
  • Em biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến với các bạn trong nhóm.
  • Em biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến với người thân trong gia đình.
  • Em biết xử lí tình huống, phân biệt đúng/sai trong chủ đề bài học vừa học.
  • Em biết yêu thương và giúp đỡ bạn bè phù hợp với hoàn cảnh.
  • Em biết xử lí tình huống theo yêu cầu của bài học.
  • Em biết thể hiện cách ứng xử phù hợp với bạn bè, thầy cô giáo.
  • Em biết thể hiện cách ứng xử phù hợp với người thân trong gia đình.
  • Em biết yêu thương và giúp đỡ người thân phù hợp với hoàn cảnh.
  • Em nắm được nội dung bài học và biết vận dụng vào cuộc sống.
  • Em luôn quan tâm, giúp đỡ bạn bè xung quanh.
  • Em thực hiện tốt chuẩn mực đạo đức.
  • Em yêu thích môn học, chăm chú nghe giảng.
  • Em có kĩ năng sống tốt, ngoan ngoãn, lễ phép.
  • Em luôn biết chia sẻ với bạn.
  • Em có kĩ năng ứng xử nhanh.
  • Em mạnh dạn sắm vai, tích cực trong học tập.
  • Em hoạt động nhóm tốt, có tinh thần cầu tiến.
  • Em có tính tự giác học tập cao, đáng khen.
  • Em hiểu và thực hiện tốt các hành vi đạo đức.
  • Em tiếp thu bài nhanh, có tinh thần học hỏi.
  • Em biết vận dụng bài học vào cuộc sống hằng ngày.
  • Em có tinh thần trách nhiệm cao trong các hoạt động.
  • Em có hành vi đạo đức chuẩn mực.
  • Em hiểu bài sâu, biết vận dụng vào thực tế.
  • Em có ý thức tự giác trong học tập.
  • Em biết trả lại của rơi khi nhặt được.
  • Em biết giữ lời hứa với bạn bè, với mọi người.
  • Em biết tôn trọng tài sản của người khác.
  • Em biết vận dụng lời yêu cầu, đề nghị phù hợp với tình huống.
  • Em luôn biết thông cảm, chia sẻ với người khuyết tật.
  • Em biết yêu thương loài vật, hay giúp đỡ bạn bè.
  • Em có ý thức tham gia làm việc nhà tốt.
  • Em giàu tình yêu con người, quê hương đất nước.
  • Em chưa mạnh dạn phát biểu trong giờ học, cần cố gắng thêm.
  • Em còn thụ động, ít phát biểu, cần cố gắng hơn nữa.
  • Em còn nhút nhát, cần mạnh dạn hơn khi phát biểu.
  • Em xử lí tình huống còn lúng túng, chưa linh hoạt.
  • Em cần chăm đọc sách để xây dựng bài tốt hơn nhé.
  • Em cần tập trung hơn trong giờ học.
  • Em hiểu bài, cần tích cực phát biểu hơn nhé.

Lời nhận xét giữa kì 1 môn Đạo đức lớp 3 theo Thông tư 27

  • Em biết quý trọng thời gian, sắp xếp công việc phù hợp.
  • Em nêu được một số biểu hiện của việc quý trọng thời gian.
  • Em biết được vì sao phải biết quý trọng thời gian.
  • Em thực hiện được việc sử dụng thời gian hợp lí.
  • Em có kĩ năng quan sát tranh và trả lời câu hỏi tốt.
  • Em biết nêu thêm những việc làm thể hiện sự quý trọng thời gian.
  • Em biết nêu được một số biểu hiện của nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết được vì sao phải nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết đồng tình với việc biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết không đồng tình với việc không biết nhận lỗi và sửa lỗi trong học tập.
  • Em thực hiện được và nhắc nhở bạn bè cùng thực hiện việc biết nhận lỗi, sửa lỗi trong học tập.
  • Em biết nêu thêm được một số việc làm thể hiện việc biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết chia sẻ với bạn về những việc làm thể hiện việc biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết nhắc nhở bạn bè cùng thực hiện việc biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em nêu được một số biểu hiện của việc biết bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em biết nêu được lí do vì sao phải bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em thực hiện được việc bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em biết nhắc nhở bạn bè, người thân bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em biết nêu thêm một số việc cần làm để bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em biết nêu thêm một số việc cần làm để bảo quản đồ dùng trong gia đình.
  • Em biết chia sẻ những việc em đã và sẽ làm để bảo quản đồ dùng gia đình.
  • Em biết nhắc nhở bạn bè, người thân bảo quản đồ dùng gia đình.
  • Em nêu được một số biểu hiện của sự kính trọng thầy giáo, cô giáo.
  • Em thực hiện được những việc làm cụ thể để thể hiện hiện sự kính trọng thầy giáo, cô giáo.
  • Em biết nêu thêm những việc cần làm thể hiện sự kính trọng thầy cô giáo.
  • Em biết sắm vai và xử lí tình huống tốt.
  • Em biết chia sẻ những việc em đã và sẽ làm để thể hiện sự kính trọng thầy cô giáo.
  • Em biết nhắc nhở bạn thực hiện những việc làm thể hiện sự kính trọng thầy cô giáo.
  • Em nêu được một số biểu hiện yêu quý bạn bè.
  • Em thực hiện được lời nói, việc làm thể hiện sự yêu quý bạn bè.
  • Em biết kể về một người bạn mà em yêu quý.
  • Em biết chia sẻ với bạn về những việc làm thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ bạn.
  • Em biết tham gia làm cây tình bạn của lớp.
  • Em biết chia sẻ buồn, vui, khó khăn hằng ngày với bạn.
  • Em nêu được một số biểu hiện của chia sẻ yêu thương.
  • Em sẵn sàng tham gia các hoạt động phù hợp để giúp đỡ các bạn gặp khó khăn.
  • Em đã biết làm những việc để chia sẻ yêu thương với các bạn.
  • Em biết tham gia các hoạt động gây quỹ lớp, trường để ủng hộ các bạn có hoàn cảnh khó khăn.
  • Em nắm vững kiến thức, biết quý trọng thời gian.
  • Em biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em hiểu bài tốt, biết bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em nắm vững kiến thức, biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết bảo quản đồ dùng gia đình.
  • Em biết bảo quản đồ dùng cá nhân và đồ dùng gia đình.
  • Em biết quý trọng thời gian, biết nhận và sửa khi có lỗi.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết bảo quản đồ dùng cá nhân.
  • Em nắm vững kiến thức, biết bảo quản đồ dùng cá nhân và đồ dùng gia đình.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết nhận lỗi và sửa lỗi.
  • Em biết quý trọng thời gian và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân.
  • Em hiểu bài tốt, biết nhận và sửa khi có lỗi.
  • Em tiếp thu bài tốt, biết bảo quản đồ dùng cá nhân và đồ dùng gia đình.
  • Em biết bảo quản tốt đồ dùng cá nhân.
  • Em hiểu bài tốt, biết quý trọng thời gian và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân.
  • Em cần chú ý bảo quản tốt đồ dùng học tập nhé.
  • Em cần chú ý bảo quản tốt đồ dùng cá nhân nhé.
  • Em rèn thêm cách sắp xếp thời gian học tập hiệu quả hơn nhé.

Mẫu nhận xét học kì 2 môn Đạo đức theo Thông tư 27

1. Hăng hái phát biểu xây dựng bài.

2. Biết nhìn tranh nêu tình huống.

3. Nhận biết được biểu hiện và ý nghĩa của các hành vi đạo đức đúng.

4. Thực hành kiến thức đã học vào các tình huống thường gặp trong cuộc sống.

5. Tự giác thực hiện những hành động phù hợp với khả năng của mình.

6. Biết vận dụng, thể hiện những hành vi đạo đức đúng trong cuộc sống hằng ngày.

7. Nhận biết được hành vi đạo đức đúng hoặc chưa đúng.

8. Hiểu được cách thức thể hiện những hành vi đạo đức đã học.

9. Bước đầu biết đánh giá mức độ thường xuyên hay không khi thực hiện các hành vi đạo đức đúng.

10. Biết nhớ lại những trải nghiệm trong quá khứ để tiếp thu bài tốt hơn.

11. Xử lí tình huống khá tốt.

12. Hoàn thành tốt những chuẩn mực hành vi đạo đức đã học.

13. Có hành vi ứng xử phù hợp hoàn cảnh.

14. Biết phòng, tránh tai nạn thương tích.

15. Có khả năng tự chăm sóc bản thân.

16. Thực hiện tốt nội quy trường, lớp.

17. Sinh hoạt nền nếp, sắp xếp thời gian học tập, vui chơi khoa học.

18. Hoàn thành môn học.

19. Chưa áp dụng tốt các hành vi đạo đức đã học.

20. Cần mạnh dạn hơn khi đưa ra cách xử lí tình huống.

21. Nhận biết được hành vi chưa đúng nhưng chưa biết cách sửa hành vi chưa đúng thành hành vi đúng.

22. Cần áp dụng những kiến thức đã học để có hành vi, ứng xử, giao tiếp đúng mực trong cuộc sống.

23. Nắm được bài nhưng cần mạnh dạn hơn.

24. Cần áp dụng tốt hơn các hành vi đạo đức trong thực tiễn.

Mẫu nhận xét học kì 1 môn Đạo đức theo Thông tư 27

ĐẠO ĐỨC

Em biết đánh giá tính chất đúng/sai của những thái độ và hành vi đạo đức đã học.

Em biết tự giác thực hiện những việc làm ở trường.

Em nêu được những việc tự giác làm ở nhà.

Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở trường.

Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở nhà.

Em biết quan tâm giúp đỡ bạn bè tự giác trong học tập và sinh hoạt ở trường.

Em biết thể hiện thái độ đồng tình với những hành vi đạo đức tốt.

Em nêu được những biểu hiện của sự quan tâm và chăm sóc ông bà, cha mẹ.

Em biết điều chỉnh thái độ và hành vi đạo đức phù hợp.

Em biết nhắc nhở bạn bè điều chỉnh thái độ và hành phi đạo đức phù hợp

Em biết áp dụng các hành vi đạo đức đã học vào thực tiễn.

Em biết tự giác tham gia các hoạt động nhóm.

Lời nhận xét học bạ môn Đạo đức lớp 1

MÔN ĐẠO ĐỨC

HTT

- Ngoan, lễ phép, biết yêu thương gia đình. Biết giúp đỡ và đoàn kết với bạn bè.

- Ngoan ngoãn, lễ phép. Ứng xử đúng hành vi đạo đức trong thực tiễn.

HT

- Có tiến bộ trong học tập và rèn luyện. Hoàn thành môn học.

- Có ý thức tổ chức kỉ luật tốt. ngoan ngoãn nhưng chưa sôi nổi trong sinh hoạt.

CHT

- Em có cố gắng nhưng vẫn còn mắc lỗi trong học tập và sinh hoạt. Cần khắc phục nhiều em nhé!

Chia sẻ bởi: 👨 Hàn Vũ
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 480
  • Lượt xem: 19.272
  • Dung lượng: 158,4 KB
Sắp xếp theo