Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm »Cách ghi nhận xét học bạ lớp 1 theo Thông tư 27 bao gồm những lời nhận xét, đánh giá cho học sinh lớp 1 theo quy định mới nhất, giúp thầy cô dễ dàng ghi vào sổ học bạ năm 2025 - 2026 thật sát sao với từng học sinh.
Với những lời nhận xét môn: Toán, Tiếng Việt, Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Hoạt động trải nghiệm, Giáo dục thể chất, Âm nhạc, Mĩ thuật, Tiếng Anh và cả nhận xét năng lực phẩm chất, giúp thầy cô dễ dàng hoàn thiện sổ sách cuối năm học 2025 - 2026 của mình. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:
Mẫu nhận xét học sinh lớp 1 môn Tiếng Việt
Mẫu nhận xét học sinh lớp 1 môn Toán
...
>> Xem tiếp trong file tải
|
MÔN TIẾNG VIỆT |
|
|
MỨC ĐẠT ĐƯỢC |
NHẬN XÉT |
|
HTT |
- Con học rất tốt. Đọc to, chính xác các từ, câu, đoạn. Chúc mừng con - Đọc trôi chảy và chính xác, chữ viết đúng mẫu và đẹp. Năng nổ và nhân ái. - Con học rất chăm chỉ, hoàn thành xuất sắc môn học. - Con đọc tốt, có nhiều sáng tạo trong học Tiếng Việt. Chúc mừng con. - Chăm chỉ, sáng tạo trong học Tiếng Việt. Hoàn thành xuất sắc môn học. - Học Tiếng Việt rất tốt, biết hợp tác trong học tập |
|
HT |
- Đọc khá lưu loát; chữ viết đúng, cần rèn viết đẹp nhiều hơn. - Có tiến bộ trong học tập môn học, đọc đúng, viết đúng nhưng cần phấn đấu hơn con nhé. - Con học khá tốt, ngoan và hoàn thành môn học. - Học có tiến bộ, đã khắc phục được lỗi phát âm các tiếng, từ khó. Phấn đấu lên con nhé. - Đọc tốt các từ, câu. Viết đúng mẫu nhưng chưa thật đẹp, con hãy cố gắng để đạt cao hơn trong học kì II nhé. |
|
CHT |
- Con có cố gắng rèn luyện nhưng còn viết sai mẫu và đọc trơn chưa đạt. - Có tiến bộ hơn so với đầu năm, nhưng con chưa hoàn thành môn học. hãy rèn luyện thêm con nhé! - Chưa hoàn thành môn học, cần khắc phục trong học kì II. - Biết rèn luyện trong khi học nhưng đọc chưa rõ và viết còn sai mẫu, con hãy cố gắng lên trong học kì II nhé. |
|
MÔN TOÁN |
|
|
MỨC ĐẠT ĐƯỢC |
NHẬN XÉT |
|
HTT |
- Học Toán rất tốt, làm đúng các bài tập, chúc mừng con. - Chúc mừng con đã hoàn thành xuất sắc môn học. - Học Toán giỏi, sáng tạo và vận dụng tốt trong thực tiễn. - Con học rất chăm chỉ, hoàn thành xuất sắc môn học. - Học Toán giỏi, biết vận dụng tốt mô hình hóa Toán học. Chúc mừng con - Làm toán thành thạo các phép tính trong phạm vi 10 , Biết vận dụng để tính toán trong thực tiễn. - Chăm chỉ, sáng tạo trong học Toán. Hoàn thành xuất sắc học kì I - Chăm ngoan, hợp tác tốt để giải quyết vấn đề sáng tạo toán học. |
|
HT |
- Hoàn thành tốt môn học; Vận vận dụng sáng tạo hơn trong học toán con nhé. - Có tiến bộ trong học tập môn Toán nhưng cần phấn đấu hơn con nhé. - Con học khá tốt, ngoan và hoàn thành môn học. - Học có tiến bộ, đã khắc phục được cách trình bày phép tính sạch, đẹp. - Hoàn thành tốt môn học. Làm xong các bài tập cô giáo yêu cầu. |
|
CHT |
- Con có cố gắng rèn luyện nhưng chưa làm được các bài tập trong phạm vi 10. Con cần cố gắng lên nhé. - Ngoan, biết vâng lời nhưng tính toán còn chậm. Hãy rèn luyện thêm con nhé! - Chưa hoàn thành môn học, cần khắc phục trong học kì II. - Chịu khó rèn luyện, nhưng chưa tính toán được các phép tính trong phạm vi 10. hãy cố gắng lên trong học kì II nhé. |
|
MÔN ĐẠO ĐỨC |
|
|
HTT |
- Ngoan, lễ phép, biết yêu thương gia đình. Biết giúp đỡ và đoàn kết với bạn bè. - Ngoan ngoãn, lễ phép. Ứng xử đúng hành vi đạo đức trong thực tiễn. |
|
HT |
- Có tiến bộ trong học tập và rèn luyện. Hoàn thành môn học. - Có ý thức tổ chức kỉ luật tốt. ngoan ngoãn nhưng chưa sôi nổi trong sinh hoạt. |
|
CHT |
- Em có cố gắng nhưng vẫn còn mắc lỗi trong học tập và sinh hoạt. Cần khắc phục nhiều em nhé! |
|
TỰ NHIÊN XÃ HỘI |
|
|
HTT |
- Nắm được nội dung bài học và vận dụng vào thực tiễn rất tốt. - Học chăm, sáng tạo và biết vận dụng bài học vào cuộc sống |
|
HT |
- Có tiến bộ trong học tập. Hoàn thành môn học. - Có ý thức học tập để hoàn thành nhiệm vụ |
|
CHT |
- Em có cố gắng nhưng chưa đạt kết quả, phải phấn đấu hơn em nhé! |
|
GIÁO DỤC THỂ CHẤT |
|
|
HTT |
- Chăm chỉ và nghiêm túc trong tập luyện. Nắm vững các bài thể dục và vận dụng vào thực tiễn. - Có năng khiếu về môn học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. |
|
HT |
- Có tiến bộ trong học tập. Hoàn thành môn học. - Chăm chỉ học tập, hoàn thành những nội dung thầy hướng dẫn. |
|
CHT |
- Đã có cố gắng hơn trong luyện tập, nhưng chưa đạt yêu cầu. |
|
ÂM NHẠC |
|
|
HTT |
- Có năng khiếu về âm nhạc, hát thuộc lời ca, biểu diễn hồn nhiên dí dỏm. - Thuộc lời ca, giai điệu. hát truyền cảm các bài hát. Hoàn thành xuất sắc môn học. |
|
HT |
- có tiến bộ nhiều so với đầu năm học. hát tốt các bài hát. - Chất giọng khá tốt, biểu hiện tự tin. Hoàn thành nhiệm vụ môn học. |
|
CHT |
- Em cần tập luyện nhiều hơn để hoàn thành môn học nhé! |
|
MỸ THUẬT |
|
|
HTT |
- Có năng khiếu Mĩ thuật, hoàn thành xuất sắc các bài vẽ thầy giao. - Học tốt môn Mĩ thuật, có năng khiếu vẽ, thầy khen con. |
|
HT |
- Có tiến bộ hơn trong học kì II. Hoàn thành nhiệm vụ môn học. |
|
CHT |
- Con cần tập luyện nhiều hơn nữa nhé. Thầy tin con sẽ làm được. |
|
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM |
|
|
HTT |
- Chăm chỉ, sáng tạo trong học tập. Biết trải nghiệm những hoạt động thực tế. - Ngoan chăm chỉ, có ý thức tự giác trong các hoạt động trải nghiệm |
|
HT |
- Có ý thức học tập tốt, Hoàn thành môn học. |
|
CHT |
- Em cần mạnh dạn hơn trong các hoạt động trải nghiệm nhé! |
|
Hoàn thành tốt: - Có năng khiếu Mĩ thuật, hoàn thành xất sắc các bài vẽ thầy giao. - Học tốt môn Mĩ thuật, có năng kiếu vẽ, thầy khen con. |
|
Hoàn thành: - Có tiến bộ hơn trong học kì II. Hoàn thành nhiệm vụ môn học. |
|
Chưa hoàn thành: - Con cần tập luyện nhiều hơn nữa nhé. Thầy tin con sẽ làm được. |
|
Nhận xét chung: · Có năng khiếu vẽ theo chủ đề; · Em biết vẽ, nặn các con vật; · Có tính sáng tạo khi vẽ, trang trí. · Vẽ theo mẫu đúng. · Biết phối hợp màu sắc khi vẽ. · Biết trang trí đường diềm, tô màu tự nhiên. · Em có ý thức chuẩn bị bài học. · Em chuẩn bị bài học rất tốt/tốt. · Em tự giác tham gia các hoạt động học tập: cá nhân, nhóm. · Em tô màu đều, đẹp khi làm bài. · Em tự nhận ra cái đẹp trong cuộc sống. · Em thể hiện tình yêu quê hương qua các tranh. · Em hoàn thành bài, vẽ rõ nội dung bài nhưng chú ý tô màu tốt hơn. · Em hoàn thành bài tô màu và hình vẽ cần cố gắng hơn. · Em hoàn thành bài vẽ hình ảnh còn hơi nhỏ, cố gắng hơn ở bài sau. · Em hoàn thành bài vẽ màu sắc còn cần cố gắng cẩn thận hơn. · Em hoàn thành sản phẩm, nhưng cần vẽ hình to rỏ hơn. · Em hoàn thành các bài vẽ nhưng em cần tô màu cẩn thận hơn. · Em vẽ bài đạt yêu cầu nhưng nên tô kín màu nền. · Em hoàn thành bài nhưng cần lựa chọn màu tô cho tranh tốt hơn. · Bài vẽ hình ảnh còn nhỏ, em hãy cố gắng hơn. |
|
Nhận xét |
|
- Nhớ được tên bài hát, hát rõ lời ca và đúng theo giai điệu bài hát - Biết quan sát, lắng nghe, mô tả và thể hiện được các âm thanh trong câu chuyện. - Em có ý thức giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên, cây cối ở gia đình và nơi công cộng |
|
- Hát thuộc lời ca và đúng giai điệu bài hát - Biết hát theo các hình thức đơn ca, song ca, tốp ca. - Nhớ tên các nốt nhạc và đọc được bài đọc nhạc. - Biết đọc nhạc theo kí hiệu bàn tay. - Biết phân biệt và thể hiện được yếu tố to – nhỏ. |
|
- Biết hát kết hợp gõ đệm theo bài hát bằng nhiều cách. - Biết đọc nhạc kết hợp nhạc đệm theo các hình thức đơn ca, song ca, tốp ca, ... - Thể hiện được yếu tố sắc thái to nhỏ khi thể hiện bài hát. |
|
- Thể hiện được yếu tố sắc thái to nhỏ khi thể hiện bài đọc nhạc. - Biết đọc nhạc và chơi trò chơi âm nhạc. |
|
- Nhớ được tên, hát rõ lời ca và đúng theo giai điệu bài hát - Cảm nhận được cảnh đẹp có trong bài hát. - Thể hiện được các yếu tố âm thanh cao – thấp. - Biết yêu quê hương đất nước, yêu thiên nhiên và con người Việt Nam. |
|
- Hát thuộc lời ca và đúng giai điệu bài hát. - Biết hát kết hợp vận động theo nhịp điệu của bài hát. - Biết hát bằng nhiều hình thức đơn ca, song ca, tốp ca, ... |
|
- Biết cảm thụ và gõ đệm theo khi nghe bài hát (nghe nhạc) |
|
- Biết hát kết hợp vận động theo nhịp điệu bằng nhiều hình thức khác nhau như: Đơn ca, song ca, tốp ca, ... - Biết phân biệt âm thanh cao – thấp và biết thể hiện vận động theo ý thích khi nghe nhạc. |
|
- Biết điều chỉnh giọng và thể hiện yếu tố to nhỏ, cao thấp khi hát và đọc câu nhạc. - Biết thể hiện tình yêu đối với thầy cô, bạn bè và mái trường. |
|
- Biết đọc bài đọc nhạc kết hợp vận động theo nhịp. - Biết nghe và vận động theo giai điệu bài hát. - Cảm nhận được tình cảm kính yêu, trân trọng Thầy cô, bạn bè và mái trường khi nghe bài hát. |
|
- Biết hát kết hợp nhạc đệm, vận động theo nhịp bằng nhiều hình thức như: Đơn ca, song ca, tốp ca, ... thể hiện được tính chất âm nhạc của bài hát. - Biết đọc nhạc kết hợp gõ đệm dưới nhiều hình thức khác nhau. - Biết vận động theo ý thích và chơi trò chơi âm nhạc. |
|
- Biết hát kết hợp nhạc đệm, vận động theo nhịp điệu của bài hát. - Biết sử dụng trống con gõ theo hình tiết tấu và gõ đệm cho bài hát. |
|
- Nghe, cảm nhận và vận động được theo giai điệu bản nhạc. |
|
- Biết gõ theo các mẫu tiết tấu. - Biết kể lại và trình diễn các bài hát ở các chủ đề đã học bằng nhiều hình thức. |
|
- Biết tự lựa chọn và biểu diễn một bài hát, - Đọc bài đọc nhạc kết hợp gõ đệm hoặc kí hiệu bàn tay, - Hát kết hợp vận động hoặc gõ đệm bằng nhạc cụ, ... - Biết nhận xét và đánh giá đồng đẳng về các phần trình diễn của bạn bè. |
| MỨC HT | NĂNG LỰC THỂ CHẤT |
| T | Thực hiện tốt vệ sinh sân tập và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện |
| Thực hiện tốt các chủ đề của môn học, phát huy tốt năng khiếu Thể dục nhịp điệu. | |
| Thực hiện tốt bài thể dục, tham gia tích cực các trò chơi được học | |
| Mạnh dạn trong các hoạt động cũng như biết cách điều khiển nhóm tập luyện | |
| Hoàn thành tốt lượng vận động của bài tập tư thế và kỹ năng vận động cơ bản. | |
| Tham gia tốt các trò chơi và chơi tích cực, đúng luật cùng nhóm | |
| Nhanh nhẹn trong các trò chơi, tham gia các hoạt động của nhóm một cách tích cực, có hiệu quả | |
| Tích cực, trung thực trong tập luyện và hoạt động tập thể | |
| H | Thực hiện được một số chủ đề của môn học nhưng em cần mạnh dạn hơn trong quá trình hoạt động theo cặp đôi, nhóm |
| Có tham gia vào các trò chơi vận động nhưng chưa tích cực | |
| Bước đầu biết thực hiện vệ sinh sân tập và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện. | |
| Em đã thực hiện cơ bản nội dung, động tác đã học, cần cố gắng hơn trong tập luyện | |
| Em đã biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. | |
| Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao | |
| Em biết thực hiện các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ. | |
| Em biết tự giác tập luyện thể dục, thể thao. | |
| Em biết chọn lựa các hoạt động phù hợp với sức khoẻ. | |
| Hoàn thành được kỹ thuật, động tác nội dung đã học | |
| Hoàn thành lượng vận động của bài tập | |
| C | Em chưa mạnh dạn trao đổi ý kiến trong quá trình học tập và rèn luyện. |
| Em chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến. | |
| Em chưa có tinh thần tự giác trong rèn luyện, còn nói chuyện riêng và hay đùa nghịch trong giờ học. | |
| Em chưa mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác. |
Em luôn tự hào về người thân trong gia đình; Em hay chia sẻ công việc nhà trong gia đình; Em biết bảo vệ của công Em có ý thức giữ trật tự, không làm việc riêng trong giờ học; Em tự chịu trách nhiệm về việc làm của mình;
Em biết ơn thầy giáo, cô giáo; yêu thương, giúp đỡ bạn; Em có tấm lòng nhân hâu, sẻ chia; Em tích cực tham gia lau, dọn lớp học; Em có tính trung thực cao và biết giữ lời hứa; Em tự tin hơn khi giải quyết vấn đề;
Em có ý thức bảo vệ của công, giữ gìn và bảo vệ môi trường; Em quan tâm và giúp đỡ mọi người; Em tích cực trong học tập ở lớp; Em luôn nhường nhịn và chia sẻ với bạn bè trong lớp; Em biết nhận lỗi và sữa lỗi sai;
Em luôn tự hào về người thân trong gia đình; Em hay chia sẻ công việc nhà trong gia đình; Em biết bảo vệ của công Em có ý thức giữ trật tự, không làm việc riêng trong giờ học; Em tự chịu trách nhiệm về việc làm của mình;
Em biết yêu quê hương, đất nước qua các bài học; Em biết giúp đỡ bạn khó khăn; Em biết nhận nhiệm vụ vừa sức với bản thân mình và các bạn; Em chấp hành tốt nội qui lớp học; Em tự tin khi phát biểu ý kiến;
Em luôn tự giác, tích cực tham gia các hoạt hoạt động tập thể; Em luôn quan tâm mọi người trong gia đình; Em chăm, ngoan, lễ phép; Em luôn có ý thức tự giác cao và trung thực trong học tập; Em có ý thức trách nhiệm trong việc học nhóm;
Em biết quý trọng công sức lao động của người khác; Em luôn chăm sóc quan tâm ông bà; Em thường xuyên trao đổi nội dung học tập với bạn và giáo viên; Em tự tin trong học tập, trung thực, đoàn kết, yêu quý bạn bè; Em không đổ lỗi cho người khác;
Em luôn đoàn kết và yêu mến bạn bè; Em luôn yêu quí mọi người; Em chăm làm việc nhà giúp đỡ cha mẹ; Em biết bảo vệ của công, giữ gìn và bảo vệ môi trường; Em biết nhận lỗi khi làm sai;
Em biết quý trọng và yêu vẻ đẹp thiên nhiên; Em hay giúp đỡ bạn có hoàn cảnh khó khăn; Em thường xuyên trao đổi bài với bạn, thầy cô giáo; Em biết quý trọng công sức lao động của người khác; Em luôn nỗ lực trong học tập;
|
Phẩm chất |
Nhận xét |
|
Yêu nước. (Mức Tốt) |
- Con rất ngoan, lễ phép với thầy cô, hòa nhã với bạn bè. - Có tấm lòng nhân hậu, kính trọng thầy cô; yêu thương, giúp đỡ bạn. - Con rất tuyệt vời về ý thức bảo vệ trường lớp sạch đẹp. - Con đã biết yêu quê hương, đất nước qua các bài học. - Tin thần tự giác cao, tích cực tham gia các hoạt hoạt động tập thể. - Hiền hậu, luôn đoàn kết và yêu mến bạn bè. - Biết yêu cái đẹp, biết quý trọng và yêu thiên nhiên. - Ngoan, gần gũi thân thiết cùng mọi người xung quanh. |
|
Nhân ái (Mức Tốt) |
- Vui vẻ, có tấm lòng nhân ái, biết chia sẻ và giúp đỡ bạn. - Ở lớp hòa đồng, về nhà ngoan ngoãn, hay chia sẻ công việc nhà trong gia đình. - Kính trọng và biết chăm sóc quan tâm ông bà. - Trong sáng, lành mạnh, hay giúp đỡ bạn có hoàn cảnh khó khăn. - Thái độ học tập tích cực, luôn nhân hậu, hiền hòa. |
|
Chăm chỉ (Mức Tốt) |
- Tích cực tham gia các hoạt động của lớp. - Thường xuyên dọn vệ sinh lớp, bỏ rác đúng nơi quy định. - Thái độ học tập chăm chỉ, chịu khó. - Con rất ngoan và chăm chỉ, vâng lời thầy cô - Có tiến bộ trong giao tiếp, luôn giúp đỡ bạn. - Yêu thích lao động và các hoạt động nghệ thuật. - Học hành chăm ngoan, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ |
|
Trung thực (Mức Tốt) |
- Thật thà, không nói dối thầy cô và bạn bè. - Em luôn trung thực với bạn bè. - Học chăm, chơi vui vẻ và trung thực - Luôn biết nhận lỗi khi thiếu sót. - Biết chịu trách nhiệm trước việc mình làm. - Con rất tuyệt vời, không nói dối. - Con có tính trung thực cao và biết giữ lời hứa. - Thái độ trung thực, có ý thức giữ trật tự trong giờ học. Em chấp hành tốt nội qui lớp học . - Ý thức tự giác, tự tin trong học tập, trung thực, đoàn kết, yêu quý bạn bè. - Biết bảo vệ của công, giữ gìn đồ dùng trong lớp. - Thái độ cầu tiến, không đổ lỗi cho bạn. |
|
Trách nhiệm (Mức Tốt) |
- Con là người có trách nhiệm. - Con có ý thức tốt, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được giao. - Không lười biếng, biết kết hợp với bạn để hoàn thành tốt nhiệm vụ - Có tinh thần tự tin khi phát biểu ý kiến. - Con rất tuyệt, biết nhận lỗi và sửa lỗi sai. - Con có tiến bộ nhiều, có ý thức trách nhiệm trong việc học nhóm. - Luôn mạnh dạn khi trao đổi hoặc phát biểu trước lớp. |
>> Xem trong file tải
>> Xem trong file tải
>> Xem trong file tải
Căn cứ theo quy định tại Điều 9 Quy định kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT, Điều 13 Quy định kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT có nêu rõ cách xếp loại học sinh lớp 1 như sau:
Hoàn thành xuất sắc
- Tiêu chí: Những học sinh có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học của các môn học đạt 9 điểm trở lên
- khen thưởng: Khen thưởng danh hiệu Học sinh Xuất sắc cho những học sinh được đánh giá kết quả giáo dục đạt mức Hoàn thành xuất sắc.
Hoàn thành tốt:
- Tiêu chí: Những học sinh chưa đạt mức Hoàn thành xuất sắc, nhưng có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học các môn học đạt 7 điểm trở lên
- Khen thưởng: Khen thưởng danh hiệu Học sinh Tiêu biểu hoàn thành tốt trong học tập và rèn luyện cho những học sinh được đánh giá kết quả giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt, đồng thời có thành tích xuất sắc về ít nhất một môn học hoặc có tiến bộ rõ rệt ít nhất một phẩm chất, năng lực; được tập thể lớp công nhận.
Hoàn thành:
Tiêu chí: Những học sinh chưa đạt mức Hoàn thành xuất sắc và Hoàn thành tốt, nhưng có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt hoặc Hoàn thành; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt hoặc Đạt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học các môn học đạt 5 điểm trở lên.
Chưa hoàn thành:
Những học sinh không thuộc các đối tượng trên.
a) Đánh giá quá trình học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh đáp ứng yêu cầu cần đạt và biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục theo chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.
b) Đánh giá sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh thông qua những phẩm chất chủ yếu và những năng lực cốt lõi như sau:
- Những phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm.
- Những năng lực cốt lõi:
Những năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo;
Những năng lực đặc thù: ngôn ngữ, tính toán, khoa học, công nghệ, tin học, thẩm mĩ, thể chất.
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: