Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 27 Lời nhận xét giữa kì 2 theo Thông tư 27

Giới thiệu Tải về
  • 14 Đánh giá

Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 27 gồm những lời nhận xét các môn: Toán, Tiếng Việt, Đạo đức, Thủ công, Tự nhiên và xã hội, Hoạt động trải nghiệm theo Thông tư 27. Bên cạnh đó, thầy cô còn có thể tham khảo thêm cả nhận xét năng lực, phẩm chất cho học sinh Tiểu học.

Nhờ đó, thầy cô giáo Tiểu học dễ dàng ghi nhận xét, đánh giá các môn cho học sinh của mình vào sổ học bạ. Mời thầy cô cùng tham khảo nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây để dễ dàng ghi nhận xét cho học sinh của mình.

Lời nhận xét môn Tiếng Việt theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét giữa học kỳ 2 môn Tiếng Việt

Giữa học kỳ II
Mức đạt được Nhận xét điểm mạnh và các mặt cần rèn luyện
Nội dung
T Đọc to, rõ ràng lưu loát. Câu văn ngắn gọn, dễ hiểu.
T Đọc to, rõ ràng, viết đúng chính tả. Diễn đạt câu văn gãy gọn, dễ hiểu.
T Chữ viết đều, đẹp. Hiểu nội dung bài nhanh.
T Nắm vững vốn từ và đặt câu đúng. Viết văn lưu loát.
T Biết tìm từ và đặt câu đúng, biết sử dụng vốn từ phong phú để viết thành câu, đoạn văn ngắn.
H Chưa tập trung trong học tập, kỹ năng viết bị hạn chế, cần rèn chữ nhiều hơn.
H Con đọc to, rõ ràng. Cần chú ý luyện viết cẩn thận hơn nhé.
H Con đọc bài tương đối tốt, câu văn có hình ảnh hay, chữ viết có nhiều tiến bộ.
H Chưa tập trung trong học tập, kỹ năng viết bị hạn chế, cần rèn chữ nhiều hơn.
H Hoàn thành nội dung môn học. Cần rèn đọc, viết đúng các âm, chữ viết chưa rõ ràng.
H Chữ viết trình bày sạch đẹp, câu văn có hình ảnh hay. Tuy nhiên con cần viết đúng độ cao của các chữ đã học.
H Chữ viết chưa đẹp, kĩ năng đọc thành thành thạo, rèn thêm lối dùng từ để kĩ năng viết đạt hiệu quả hơn.
H Chữ viết chưa đẹp, kĩ năng đọc thành thành thạo, rèn thêm lối dùng từ để kĩ năng viết đạt hiệu quả hơn.
T Bài viết sạch sẽ, trình bày đẹp, chữ viết rõ ràng.
T Viết chính tả chính xác. Chữ viết đều, đúng nét, trình bày sạch đẹp, đúng quy định Kĩ năng nói và viết tốt.
H Chữ viết chưa đẹp, kĩ năng đọc thành thành thạo, rèn thêm lối dùng từ để kĩ năng viết đạt hiệu quả hơn.
H Chữ viết chưa đẹp, còn sai nét, trình bày bài chưa khoa học. Ngắt nghỉ câu văn chưa đúng vị trí. Diễn đạt văn viết, văn nói còn hạn chế. Con cần cố gắng nhiều hơn ở cuối HKII.
T Con đọc lưu loát, tìm hiểu bài tốt. Chữ con viết sạch, đẹp, rõ ràng.
H Con đọc to, rõ ràng. Cần chú ý luyện viết cẩn thận hơn và mở rộng thêm vốn từ để đặt câu đúng.
T Con đọc bài to, rõ ràng. Chữ viết sạch sẽ, câu văn gãy gọn và có hình ảnh hay.
T Đọc hiểu tốt, chữ viết rõ ràng, viết được đoạn văn đúng yêu cầu.
   
H Chữ viết chưa đẹp, kĩ năng đọc thành thành thạo, rèn thêm lối dùng từ để kĩ năng viết đạt hiệu quả hơn.
T Con đọc bài lưu loát, diễn cảm, chữ viết đúng độ cao. Vốn từ phong phú.
H Chữ viết sạch sẽ, trình bày bài khoa học. Con cần hăng hái hơn trong giờ học.
H Chữ viết chưa đúng mẫu, trình bày vở chưa đẹp. Con cần cố gắng nhiều hơn.
H Chữ viết chưa đẹp, kĩ năng đọc thành thành thạo, rèn thêm lối dùng từ để kĩ năng viết đoạn văn đạt hiệu quả hơn.
H Đọc khá lưu loát chữ viết còn chưa đều đẹp cần rèn viết nhiều hơn nắm vững kiến thức để áp dụng thực hành khá tốt. Biết dùng từ đặt câu.
T Viết chính tả chính xác. Chữ viết đều, đúng nét, trình bày sạch đẹp, đúng quy định; Kĩ năng nói và viết tốt.
T Đọc to, lưu loát, đúng tốc độ. Chữ viết ngay ngắn, sạch đẹp. Diễn đạt câu rõ ý.
H Kĩ năng đọc tương đối tốt. Chữ viết chưa đẹp, chưa đúng độ cao còn tẩy xóa nhiều. Rèn thêm chữ viết và cách trình bày.
H Kĩ năng đọc tương đối tốt. Chữ viết chưa đẹp, chưa đúng độ cao còn tẩy xóa nhiều. Rèn thêm chữ viết và cách trình bày.
H Chữ viết sạch sẽ, trình bày bài khoa học. Con cần hăng hái hơn trong giờ học.
H Chữ viết chưa đẹp, còn sai nét, trình bày bài chưa khoa học. Ngắt nghỉ câu văn chưa đúng vị trí. Diễn đạt văn viết, văn nói còn hạn chế. Con cần cố gắng nhiều hơn ở cuối HKII.
H Chữ viết chưa đẹp. Kĩ năng đọc thành thạo, rèn thêm lối dùng từ để kĩ năng viết văn đạt hiệu quả hơn.
H Đọc to, rõ ràng hơn so với đầu năm, chữ viết đẹp, đều nét.Tuy nhiên con cần rèn luyện viết văn nhiều hơn để câu văn gãy gọn có hình ảnh.
T Câu văn có hình ảnh phong phú, cảm xúc chân thành. Giọng đọc tốt, chữ viết cẩn thận.
H Chữ viết chưa đẹp, kĩ năng đọc thành thành thạo, rèn thêm lối dùng từ để kĩ năng viết đạt hiệu quả hơn.
H Chữ viết chưa đúng cỡ quy định, đọc còn nhỏ, trả lời câu hỏi còn lúng túng. Con cần cố gắng nhiều hơn ở cuối HKII.
T Viết chính tả chính xác. Chữ viết đều, đúng nét, trình bày sạch đẹp, đúng quy định; Kĩ năng nói và viết tốt.
H Con đọc khá lưu loát chữ viết còn chưa tốt cần rèn viết nhiều hơn nắm vững kiến thức để áp dụng thực hành khá tốt. Biết dùng từ đặt câu.
H Con đọc khá lưu loát chữ viết còn chưa tốt cần rèn viết nhiều hơn nắm vững kiến thức để áp dụng thực hành khá tốt. Biết dùng từ đặt câu.
H Chữ viết trình bày sạch đẹp. Tuy nhiên, con đọc bài còn nhỏ, chưa tập trung chú ý vào bài. Chưa biết cách dùng từ đặt câu, bố cục câu văn lủng củng. Con cần cố gắng nhiều hơn ở cuối HKII.
H Chữ viết chưa đúng cỡ quy định, đọc còn nhỏ, trả lời câu hỏi còn lúng túng. Con cần cố gắng nhiều hơn.
H Chữ viết chưa đẹp. Kĩ năng đọc thành thạo, rèn thêm lối dùng từ để kĩ năng viết văn đạt hiệu quả hơn.
T Tiếp thu bài tốt, đọc,viết thành thạo, viết chữ rõ ràng.Viết đoạn văn có hình ảnh hay.
T Tiếp thu bài tốt, đọc,viết thành thạo, viết chữ rõ ràng.Viết đoạn văn có hình ảnh hay.
H Chữ viết chưa đúng mẫu, đọc còn hay vấp. Kĩ năng viết văn chưa thành thạo, cần rèn luyện thêm.
T Chữ viết đẹp. Hoàn thành tốt nội dung môn học. Viết đoạn văn hay, sinh động.
H Chữ viết chưa đúng mẫu, đọc còn hay vấp. Kĩ năng viết văn chưa thành thạo, cần rèn luyện thêm.
C Chưa hoàn thành nội dung môn học.
H Con cần viết đúng mẫu chữ và rèn viết chữ mềm mại hơn.
T Viết chính tả chính xác. Chữ viết đều, đúng nét, trình bày sạch đẹp, đúng quy định; Kĩ năng nói và viết tốt. Câu văn có hình ảnh hay và diễn cảm.
T Viết chính tả chính xác. Chữ viết đều, đúng nét, trình bày sạch đẹp, đúng quy định; Kĩ năng nói và viết tốt. Câu văn có hình ảnh hay và diễn cảm.
H Chữ viết chưa đúng mẫu, đọc còn hay vấp. Kĩ năng viết văn chưa thành thạo, cần rèn luyện thêm.

Nhận xét học kì 1 môn Tiếng Việt

  • Em biết đã đọc lưu loát và hiểu nghĩa bài đọc, viết đúng chính tả với tốc độ phù hợp.
  • Tốc độ đọc đạt yêu cầu. Viết đúng bài chính tả…
  • Em nói được 1 – 2 câu có sử dụng từ ngữ liên quan đến chủ đề.
  • Em biết trao đổi với bạn về sự vật, hoạt động được đặt tên chủ đề.
  • Em biết trao đổi với bạn về các sự vật, hoạt động, trạng thái được vẽ trong tranh.
  • Em đọc được âm, vần, tiếng; viết được chữ ghi âm, vần,tiếng, từ đã học.
  • Bước đầu em biết đọc thầm.
  • Em trả lời được một số câu hỏi đơn giản về nội dung bài đọc.
  • Em biết trả lời đúng nội dung một số câu hỏi đơn giản về nội dung bài đọc.
  • Em có thể trả lời được câu hỏi đơn giản về nội dung bài đọc theo gợi ý, hỗ trợ.
  • Em nói rõ ràng thành câu.
  • Em có thể nói câu có vần, tiếng, từ liên quan đến chủ đề.
  • Em có kỹ năng thực hành tốt trên bộ đồ dùng học Tiếng Việt.
  • Em rất chăm chỉ thông qua hoạt động tập viết.
  • Em biết đánh giá trung thực việc thực hiện các nội dung học tập.
  • Em có năng lực sáng tạo tốt qua hoạt động đọc, viết.
  • Em có thể tự học qua hình ảnh, gợi ý của thầy cô.
  • Em cần cố gắng đọc to trước lớp để ghi nhớ đúng âm, vần.
  • Em nhớ viết đúng độ cao con chữ h. l,…
  • Em cần đọc lại bài nhiều lần để ghi nhớ tốt các âm đôi.
  • Em nhớ chú ý lắng nghe giáo viên, các bạn đọc để ghi nhớ tốt hơn.
  • Em cần kiên trì khi viết, để bài viết đúng, sạch đẹp hơn.
  • Em nhớ quan sát tranh thật kĩ để nêu đúng các sự vật, trạng thái, hoạt động trong tranh.
  • Đọc còn đánh vần, viết chưa đều các nét….

Lời nhận xét môn Toán theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét giữa học kỳ 2 môn Toán

Giữa học kỳ II
Mức đạt được Nhận xét điểm mạnh và các mặt cần rèn luyện
Nội dung
T Con tính toán nhanh.Thực hành giải thành thạo các bài tập.
H Con tính toán thành thạo cộng, trừ. Tuy nhiên con chưa nắm vững kiến thức về phép nhân và phép chia. Con cần học thuộc các bảng nhân và bảng chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
T Tính toán nhanh, chính xác. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
T Tính toán nhanh, chính xác. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
T Thông minh, có trí nhớ tốt, tính toán nhanh.
H Có tiến bộ trong tính toán, tuy nhiên cần cẩn thận để có kết quả tốt hơn nhé.
H Hoàn thành nội dung môn học. Tuy nhiên con cần trình bày bài khoa học và sạch đẹp hơn. Học thuộc các bảng nhân, chia đã học.
H Có tiến bộ hơn so với học kì I. Cẩn thận khi làm bài. Cần phát huy.
H Con đã hoàn thành nội dung môn học nhưng cần rèn thêm kĩ năng tính toán, phân tích đề bài, học thuộc các bảng nhân và chia đã học.
H Biết xác định đề toán. Cần trình bày và tính toán cẩn thận hơn.
T Có nhiều tiến bộ so với đầu năm, làm bài chính xác và tính toán nhanh
T Có nhiều tiến bộ so với đầu năm, làm bài chính xác và tính toán nhanh
H Con tiếp thu bài tương đối tốt, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán. Học thuộc các bảng nhân và chia đã học để vận dụng làm bài tốt hơn.
T Con làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp.
T Con làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp.
H Chưa chăm học đều, trình bày bài còn ẩu. Kĩ năng tính toán còn chậm, chưa thực sự chính xác, cần học kĩ lại bảng cửu chương.
H Chưa chăm học đều, trình bày bài còn ẩu. Kĩ năng tính toán còn chậm, chưa thực sự chính xác, cần học kĩ lại bảng cửu chương.
T Hiểu bài, tính toán nhanh, chính xác. Trình bày bài khoa học, sạch sẽ.
H Con tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày. Học thuộc các bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
T Con nắm vững kiến thức. Kỹ năng tính toán tốt.
T Hoàn thành tốt nội dung môn toán. Tính toán nhanh, sáng tạo khi giải toán có lời văn.
H Con tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày. Học thuộc các bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
T Hiểu bài, tính toán nhanh, chính xác. Trình bày bài khoa học, sạch sẽ.
H Con tiếp thu bài tương đối tốt, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán. Học thuộc các bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng vào làm bài tốt hơn.
H Chưa chăm học đều, trình bày bài còn ẩu. Kĩ năng tính toán còn chậm, chưa thực sự chính xác, cần học thuộc bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
H Chưa chăm học đều, trình bày bài còn ẩu. Kĩ năng tính toán còn chậm, chưa thực sự chính xác, cần học thuộc bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
H Con tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
T Con làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp.
T Con làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp.
H Con tiếp thu bài được. Tuy nhiên cần rèn nhiều về kĩ năng tính toán và các dạng bài đã học.
T Biết xác định đề toán. Tính toán nhanh. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
H Con tiếp thu bài được. Tuy nhiên cần rèn nhiều về kĩ năng tính toán và các dạng bài đã học.
H Chưa chăm học đều, tính toán còn hạn chế, cần rèn thêm thêm kĩ năng giải toán có lời văn và các dạng toán đã học.
H Con tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
H Con tiếp thu bài được. Tuy nhiên cần rèn nhiều về kĩ năng tính toán và các dạng bài đã học.
T Con tiếp thu bài được. Tuy nhiên cần rèn nhiều về kĩ năng tính toán và các dạng bài đã học.
H Con tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
H Con tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
T Con nắm vững kiến thức. Kỹ năng tính toán tốt. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
H Con tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
H Có nhiều tiến bộ so với đầu năm, tuy nhiên con cần học thuộc các bảng nhân và chia đã học để vận dụng làm bài tốt hơn.
H Chưa chăm học đều, trình bày bài còn ẩu. Kĩ năng tính toán còn chậm, chưa thực sự chính xác, cần học thuộc các bảng nhân và chia từ 2 đến 5 để vận dụng làm bài tốt hơn.
H Con tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
H Con tiếp thu bài được, nhưng cần cẩn thận hơn trong tính toán,cách trình bày và phân biệt các dạng toán đã học.
T Con nắm vững kiến thức. Kỹ năng tính toán tốt. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
H Kĩ năng tính toán khá, biết lắng nghe cô giảng bài. Tuy nhiên khả năng tư duy các dạng toán đố còn hạn chế. Cần cố gắng ôn tập, thực hành nhiều hơn với các dạng bài đó.
H Tiếp thu bài được. Tuy nhiên, kĩ năng tính toán chưa nhanh, cẩn thận hơn khi làm bài.
T Hoàn thành tốt nội dung môn toán. Tính toán nhanh, sáng tạo khi giải toán có lời văn.
H Tiếp thu bài được. Tuy nhiên, kĩ năng tính toán chưa nhanh, cẩn thận hơn khi làm bài.
C Chưa hoàn thành nội dung môn học.
H Tiếp thu bài được. Tuy nhiên, con cần tính toán nhanh hơn và phân biệt được các dạng bài đã học để vận dụng làm bài tốt hơn.
T Tiếp thu bài được. Tuy nhiên, con cần tính toán nhanh hơn và phân biệt được các dạng bài đã học để vận dụng làm bài tốt hơn.
T Biết xác định đề toán. Tính toán nhanh. Có sáng tạo trong giải toán có lời văn.
H Tiếp thu bài được. Tuy nhiên, con cần rèn thêm kĩ năng tính toán, giải toán có lời văn và phân biệt các dạng bài đã học để vận dụng làm bài tốt hơn.

Nhận xét học kì 1 môn Toán

  • Thực hiện được phép cộng, phép trừ trong phạm vi 10 (1 chữ số)
  • Biết đếm thêm, đếm bớt.
  • Biết thực hiện tính toán trong bài có 2 dấu phép tính cộng, trừ.
  • Biết nhìn hình viết phép tính thích hợp.
  • Đếm đúng số lượng các phần tử của tập hợp từ 1 đến 10
  • Nhận biết được giá trị theo vị trí của các chữ số trong một số
  • Đọc, viết được các số trong phạm vi 10
  • Thực hiện được các thao tác tách - gộp số
  • Biết đọc sơ đồ tách - gộp số theo bốn phép tính.
  • So sánh được các số trong phạm vi 10
  • Biết được vị trí các số và điền số còn thiếu vào trong dãy số
  • Xác định được số lớn nhất, số bé nhất, xếp thứ tự các số trong phạm vi 10
  • Biết nhìn tranh và nói được theo mẫu câu theo hướng tách - gộp
  • Biết đếm thêm, đếm bớt 1 tạo thành dãy số tăng dần, giảm dần
  • Nhận biết và mô tả được các quan hệ “bằng nhau, nhiều hơn, ít hơn” giữa số lượng các phần tử của hai tập hợp
  • Nhận biết và mô tả được các quan hệ “bằng nhau, lớn hơn, bé hơn” giữa các số
  • Sử dụng đúng các thuật ngữ “bằng, lớn hơn, bé hơn” và các kí hiệu “=,>,<”
  • Nhận biết dãy số và xếp được các số theo thứ tự từ bé tới lớn, từ lớn tới bé
  • Em cần viết số đúng độ cao.
  • Em cần làm bài đúng với yêu cầu.
  • Em chưa hiểu kĩ yêu cầu của bài tập nên làm bài chưa chính xác. Em nên…..

Mẫu nhận xét môn Thủ công giữa học kì 2 theo Thông tư 27

Giữa học kỳ II
Mức đạt được Nhận xét điểm mạnh và các mặt cần rèn luyện
Mã nhận xét Nội dung
T   Hoàn thành sản phấm đẹp, sáng tạo.
H   Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
H   Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu.
T   Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo.
T   Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo.
H   Hoàn thành sản phẩm. Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật.
H   Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu.Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật.
H   Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu.Cần nhanh nhẹn hơn trong các thao tác kĩ thuật.
H   Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
T   Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
H   Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu.
T   Hoàn thành sản phẩm đẹp có sáng tạo.
H   Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
H   Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán.Sản phẩm hoàn thành.
T   Nắm được quy trình gấp cắt dán.Hoàn thành sản phẩm đẹp sáng tạo.
T   Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
T   Nắm được quy trình gấp cắt dán. Hoàn thành sản phẩm đẹp sáng tạo.
H   Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu.
T   Nắm được quy trình gấp, cắt, dán. Sản phẩm hoàn thành sáng tạo đẹp.
H   Hoàn thành sản phẩm đạt yêu cầu.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
T   Khéo tay, hoàn thành sản phẩm đẹp, sáng tạo.
H   Nắm được quy trình gấp, cắt dán. Sản phẩm hoàn thành.
T   Hoàn thành sản phẩm nhanh, đẹp có sáng tạo.
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.
H   Nắm được quy trình gấp, cát dán. Sản phẩm hoàn thành.
T   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm đẹp.
T   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm đẹp.
H   Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
T   Có khiếu thẩm mĩ thực hành gấp cắt dán sản phẩm đẹp.
T   Có khiếu thẩm mĩ thực hành gấp cắt dán sản phẩm đẹp.
H   Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
T   Có khiếu thẩm mĩ thực hành gấp cắt dán sản phẩm đẹp.
H   Sản phẩm hoàn thành đạt yêu cầu.
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.
T   Khéo tay, luôn hoàn thành bài nhanh và đẹp. Có mắt thẩm mĩ tốt
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.
H   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành.
H   Nắm được quy trình gấp, cắt dán, sản phẩm hoàn thành.
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.
T   Sản phẩm hoàn thành đẹp có sáng tạo.

Lời nhận xét môn Tự nhiên và xã hội theo Thông tư 27

  • Em tự giác tham gia các hoạt động học tập: cá nhân, nhóm.
  • Em biết trả lời đúng nội dung câu hỏi theo từng chủ đề bài học
  • Em nắm được nội dung bài học và biết vận dụng vào cuộc sống.
  • Em nêu được tên các đồ dùng trong nhà và cách sử dụng an toàn.
  • Em nêu được một số việc phù hợp để giữ nhà ở gọn gàng, ngăn nắp.
  • Em biết xử lý tình huống theo yêu cầu của bài học.
  • Em biết thể hiện cách ứng xử phù hợp với bạn bè, thầy cô giáo.
  • Em kể tên được những hoạt động trong trường học và biết nêu cảm nhận của bản thân.
  • Em nêu được những hoạt động vui chơi và lựa chọn trò chơi an toàn.
  • Em biết giữ gìn và sử dụng đúng các đồ dùng học tập.

Lời nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27

  • Em biết đánh giá tính chất đúng/sai của những thái độ và hành vi đạo đức đã học.
  • Em biết tự giác thực hiện những việc làm ở trường.
  • Em nêu được những việc tự giác làm ở nhà.
  • Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở trường.
  • Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở nhà.
  • Em biết quan tâm giúp đỡ bạn bè tự giác trong học tập và sinh hoạt ở trường.
  • Em biết thể hiện thái độ đồng tình với những hành vi đạo đức tốt.
  • Em nêu được những biểu hiện của sự quan tâm và chăm sóc ông bà, cha mẹ.
  • Em biết điều chỉnh thái độ và hành vi đạo đức phù hợp.
  • Em biết nhắc nhở bạn bè điều chỉnh thái độ và hành phi đạo đức phù hợp
  • Em biếp áp dụng các hành vi đạo đức đã học vào thực tiễn.
  • Em biết tự giác tham gia các hoạt động nhóm.

Lời nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm theo Thông tư 27

  • Em biết khám phá thế giới bản thân và thế giới xung quanh.
  • Em mô tả được hình dáng của em bên ngoài và của bạn.
  • Em biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến với các bạn trong nhóm.
  • Em nêu được hành vi an toàn và không an toàn khi vui chơi.
  • Em biết xử lí tình huống, phân biệt đúng/sai trong chủ đề vừa học.
  • Em biết yêu thương giúp đỡ bạn bè phù hợp với hoàn cảnh.
  • Em biết tự chăm sóc bản thân và trang phục phù hợp khi dến trường,lớp.
  • Em nhận biết được hành vi nên và không nên làm ở lớp.
  • Em biết vận dụng bài học vào cuộc sống hằng ngày.
  • Em tham gia tích cực phát biểu trong hoạt động nhóm.
  • Em chỉ ra được hành vi nên làm và không nên làm ở lớp,ở nhà.
  • Em biết giới thiệu tên, sở thích, điểm nổi bật của các bạn.
  • Em ứng xử thân thiện với bạn bè, lễ phép với thầy cô.
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 3.395
  • Lượt xem: 36.535
  • Dung lượng: 182,1 KB
Liên kết tải về