Lời tri ân cha mẹ cảm động nhất Lời tri ân bố mẹ cuối năm 2023 - 2024

Lời tri ân cha mẹ gồm 10 mẫu cảm động nhất, giúp các em học sinh tham khảo những lời cảm ơn chân thành, sâu sắc để gửi tới cha mẹ, những người đã không quản khó khăn, vất vả nuôi dưỡng chúng ta khôn lớn như ngày hôm nay.

Lời tri ân

Lời tri ân dành cho cha mẹ ngắn gọn, dạt dào tình cảm của học sinh cuối cấp sẽ là món quà tinh thần vô cùng giá trị cho các em dành tặng đấng sinh thành của mình nhân dịp cuối năm học 2023 - 2024. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm những lời tri ân thầy cô. Mời các em cùng theo dõi bài viết:

Lời tri ân cha mẹ ngắn gọn

1. Mùa lễ tri ân lại về cũng như bao nhiêu lần khác, con là đứa con không giỏi bày tỏ tình cảm, chỉ biết gửi gắm tâm tư qua nét bút để nói với mẹ rằng "Mẹ ơi! Mẹ biết con thương và kính yêu Mẹ lắm hay không?".

2. Cuộc sống của con thật hạnh phúc khi có bố mẹ bên cạnh. Bố mẹ là những người hùng, đã cho con cảm nhận được thế giới tươi đẹp này, cho con được cảm nhận sự ấm áp, trìu mến của tình thân, tình cảm gia đình.

3. Thời gian trôi nhanh quá, mới ngày nào còn bỡ ngỡ đến trường xem lớp, giờ đây con đã tốt nghiệp cấp 2. Con vô cùng biết ơn cha mẹ - người mà con kính trọng và yêu mến nhất cuộc đời này, người luôn đùm bọc và chở che cho con.

4. Gửi mẹ thân yêu của con! Mẹ đi công tác xa vẫn khỏe chứ ạ? Hôm nay bố đưa con đi nhận giấy khen học sinh giỏi, kết thúc năm học mẹ ạ! Vậy là chàng trai của mẹ đã chuẩn bị lên cấp 2 rồi đó! Ở nhà con và em Bin rất ngoan và nghe lời, mẹ nhớ về sớm với bố và chúng con nhé. Cả nhà nhớ mong mẹ nhiều lắm đấy. Con yêu mẹ!

5. Mẹ ơi! Con thật hạnh phúc vì có mẹ trên đời. Con biết mẹ đã hy sinh cho chúng con rất nhiều, mẹ là người vị tha, luôn thông cảm và sẵn sàng tha thứ những lỗi lầm của chúng con. Mẹ hứa phải sống thật lâu với chúng con mẹ nhé! Yêu và thương mẹ rất nhiều!

Lời tri ân cha mẹ đơn giản, ý nghĩa

1. Gửi ba mẹ của con! Thời gian trôi qua nhanh thật đấy, chẳng biết từ khi nào con đã trưởng thành và chuẩn bị bước vào cánh cửa đại học. Cô bé nhõng nhẽo, đòi mua đồ chơi giờ đây đã chuẩn bị trưởng thành và bước vào cuộc sống mới. Cảm ơn ba mẹ đã cho con cơ hội được học tập, được trưởng thành. Con hứa sẽ cố gắng hết sức để trở thành một người con đáng tự hào của ba mẹ.

2. Gửi bố mẹ yêu thương! Có phải bố mẹ đã rất bất ngờ khi nhận được bức thư này, phải không ạ? Con là một đứa ít nói, nhưng hôm nay con muốn viết những điều tâm sự với bố mẹ. Bố mẹ đã cho con những trải nghiệm đầu tiên về cuộc sống, và dạy con cách yêu thương và được yêu thương trong gia đình. Con cảm thấy hạnh phúc khi được sinh ra và được sống trong vòng tay của bố mẹ. Bố mẹ là những người vĩ đại nhất trong cuộc đời con, và con sẽ luôn yêu thương và biết ơn bố mẹ.

3. Mẹ ơi! Mẹ biết không con thực sự đã lớn rồi mẹ ạ! Con mong muốn mẹ bỏ gánh nặng trên vai xuống, có nhiều khoảng thời gian thư thái, khó khăn sau này cứ để con gánh vác thay mẹ. Con hứa sẽ trở thành một người có thể không tài giỏi nhưng nhất định lương thiện và sống thật tốt. Mẹ phải thật khỏe mạnh, vui vẻ, sống thật lâu cùng con nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm!!

4. Con cảm thấy may mắn và tự hào khi có được một gia đình hạnh phúc như hiện tại. Con biết ơn bố mẹ bởi những lời khuyên răn, dạy bảo về cách sống giữa mọi người, cách đối nhân xử thế, đây sẽ là hành trang vững chắc theo con đi suốt cuộc đời này. Mong sao bố mẹ luôn giữ được sức khỏe, bình an và niềm tin vào con. Bố mẹ chính là những người vĩ đại nhất cuộc đời con, là người con luôn chân thành yêu thương. Con muốn nói rằng con yêu bố mẹ rất nhiều!

5. Gửi mẹ kính yêu của con! Hôm nay là chủ nhật, cũng là ngày nghỉ hè đầu tiên sau buổi lễ bế giảng, nên con có thời gian rảnh rỗi để viết thư cho mẹ và nói lên dòng suy nghĩ. Mẹ biết không? Con với mẹ thường hay tranh luận do bất đồng ý kiến rồi lại giận nhau. Có lẽ con không phải một đứa con ngoan mẹ nhỉ? Con vẫn làm mẹ phiền lòng. Con biết mình có lỗi lầm nhưng không biết phải làm thế nào để bù đắp cho mẹ, chỉ mong thời gian giúp con khôn lớn đúng với mong mỏi của mẹ và con sẽ thật cố gắng để không phụ lòng yêu thương của mẹ kính yêu. Con yêu mẹ nhiều lắm!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 2.312
  • Dung lượng: 79,4 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Tìm thêm: Lời tri ân
Sắp xếp theo

    Tài liệu tham khảo khác