Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân 2024 Kịch bản chương trình gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân 2024 là một trong những công việc cần chuẩn bị nằm trong bản kế hoạch chương trình gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn. Với 4 mẫu dưới đây hi vọng mọi người sẽ có cho mình một lời dẫn chương trình đầu xuân thật ấn tượng và ý nghĩa.

4 mẫu lời dẫn sẽ có nội dung tương đối đa dạng để bạn có thể tham khảo, mỗi lời dẫn được Download.vn tổng hợp từ những nguồn khác nhau với mong muốn gửi đến bạn đọc một bài viết với nội dung chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu. Nếu bạn được chọn là người dẫn chương trình thì 4 mẫu Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều để có được buổi lễ thành công, vui vẻ nhân dịp năm mới Giáp Thìn. Cùng những lời chúc Tết đầu năm đừng quên xem thêm rất nhiều gợi ý thú vị ngày Tết 2024 trên Download.vn.

Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân 2024 - Mẫu 1

Kính thưa quý vị!

Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi tới quý vị đại biểu lời kính chúc sức khoẻ, lời chào trân trọng nhất, chúc hội xuân của chúng ta thành công tốt đẹp.

Kính thưa các quý vị đại biểu thưa toàn thể hội xuân, Tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống Việt Nam từ hàng ngàn đời nay, là món quà tinh thần sâu sắc của mỗi người con dân, đất Việt, là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới; giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây. Từ buổi "khai thiên lập địa", tết Nguyên đán Việt Nam đã tiềm tàng những giá trị nhân văn thể hiện mối quan hệ giữa con người với con người, con người với thiên nhiên, mỗi dịp tết đến dù ai đi xa cũng mong muốn được trở về sum họp bên gia đình để ôn lại những chuyện vui buồn trong năm cũ, Tết còn là dịp để mọi người Việt Nam tưởng nhớ, tri ân tổ tiên, nguồn cội.

Vâng Kính thưa quý vị! Hội xuân của chúng ta ngày hôm nay có nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, mang đậm đà bản sắc dân tộc như:...

Và hôm nay Trường... đang sống trong không gian ngày hội vui tươi, nhộn nhịp với chương trình văn nghệ đặc sắc chủ đề Mùa xuân. Vâng sau đây xin mời quý vị đại biểu đón xem những tiết mục văn nghệ mà cô và trò đã dày công tập luyện.

1. Văn nghệ:

a, Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ múa liên khúc “Chúc năm mới ” do các cháu đến từ lớp...biểu diễn. Xin quý vị một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để cổ vũ.

b, Múa sắc xuân (lớp...)

Lại một mùa xuân nữa về, mùa xuân đã đến với mọi nhà, không kể sang hèn bởi một lẽ rất giản đơn, mùa xuân là quy luật của tự nhiên và chẳng bao giờ kén chọn. Tiếp theo chương trình, tiết mục múa Sắc xuân do tốp múa lớp...., Mời qúi vị thưởng thức.

c, Thời trang: Sắc màu Xuân (lớp...)

Trong buổi tối đặc biệt hôm nay sẽ có một chương trình thời trang hết sức hoành tráng sẽ diễn ra ngay tại sân khấu này mà. Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập: “Sắc màu Xuân” nằm trong tuần lễ thời trang Xuân – Hè 20XX. Bộ sưu tập này sẽ được trình diễn bởi các siêu mẫu đến từ.... Xin quý vị một tràng pháo tay cho các siêu mẫu của chúng ta!

Với màn khiêu vũ của bé và cô lớp 5 tuổi rất nhẹ nhàng lung linh không kém phần vui tươi “Happy new year” đã khép lại chương trình văn nghệ ngày hôm nay. Xin thay mặt cho ban tổ chức xin được cám ơn các cô và các bé đã đem đến hội xuân ngày hôm nay những tiết mục thật đặc sắc, chức cho cô và trò sức khỏe, thành công và sẽ có nhiều tiết mục văn nghệ hay hơn nữa, đặc sắc hơn. Một lần nữa xin cảm ơn.

2. Giới thiệu các hội thi tiếp theo và trao giải thưởng

3. Kết thúc

Vậy là hội xuân của chúng ta ngày hôm nay đã kết thúc tốt đẹp trong bầu không khí vui tươi, đầm ấm. Một lần nữa thay mặt nhà trường xin chúc các vị đại biểu các bậc phụ huynh cùng các cô giáo bước sang năm mới một sức khoẻ mới – nhiều hạnh phúc và Thành đạt. Xin trân trọng cảm ơn!

Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân 2024 - Mẫu 2

Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi gặp mặt đầu xuân của công ty ........... ngày hôm nay. Lời nói đầu tiên cho phép tôi được thay mặt cho ban lãnh đạo cùng tất cả các anh chị cán bộ công nhân viên của công ty .......... và những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị, lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt nhất và thân thương nhất.

Kính thưa quý vị, vậy là năm cũ cũng đã trôi qua, một năm với những bộn bề lo toan, những khó khăn nhọc nhằn vất vả, và bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành công mà chúng ta đã đạt được. Hôm nay, trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, chúng ta cùng sum họp quây quần bên nhau, cùng giao lưu cùng trò chuyện chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm, thưởng thức các tiết mục văn nghệ tưng bừng nhất, để cùng chuẩn bị cho một năm làm việc hăng say và tích cực phía trước.

Kính thưa quý vị, bước sang thềm năm mới tôi xin được chúc cho công ty ............ ngày càng phát triển, có nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty .............. dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài có thêm nhiều đóng góp để công ty ............... ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa, cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!

Kính thưa quý vị, trong buổi gặp mặt đầu xuân ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty ........... và chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu. (Giới thiệu đại biểu phát biểu, chúc tết).

Và ngay sau đây, xin được kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc hãy mạnh dạn lên trên này đăng ký với Mc những ca khúc thật hay thật ý nghĩa và sôi động để dành tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi gặp mặt ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời và kính mời. Và để mở đầu cho chương trình ngày hôm nay, tôi......... xin gửi tới toàn thể quý vị ca khúc Nắng có còn xuân, xin mời quý vị cùng lắng nghe ..........

Kính thưa quý vị, thưa toàn thể các đồng nghiệp vậy là năm mới đã tới. Tôi xin được gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc. Tôi xin phép được khép lại buổi tiệc gặp mặt công ty .................... tại đây. Một lần nữa chúc quý vị và gia đình năm mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng năm mới.

Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân 2024 - Mẫu 3

Kính thưa các cụ!

Kính thưa các Đ/c lãnh đạo!

Kính thưa quí vị đại biểu!

Kính thưa toàn thể nhân dân!

Lại một mùa xuân nữa về trên quê hương ta, một mùa xuân tràn đầy sức sống, tràn đầy niềm tin và cũng là mùa xuân của những lễ hội.

Lời đầu tiên cho chúng tôi, những người tổ chức chương trình xin gửi tới các Cụ, các đ/c lãnh đạo, các quí vị đại biểu cùng toàn thể nhân dân lời chào, lời chúc sức khoẻ, an khang, thịnh vượng. Về dự với đêm giao lưu văn nghề của chúng ta hôm nay, xin trân trọng giới thiệu:

Cùng toàn thể các đồng chí cấp uỷ trưởng phó thôn và toàn thể các ban ngành trong thôn về dự. Xin toàn thể nhân dân một tràng pháo tay để chào mừng các đồng chí lãnh đạo về dự đêm giao lưu của chúng ta, liệt liệt chào mừng. (Giới thiệu đại biểu lên phát biểu).

Kính thưa quý vị!

Hôm nay với khí thế của ngày lễ hội đình làng xuân Giáp Thìn năm 2024. Trong những ngày này bất cứ người dân dù ở quê hương hay xa quê hương đều náo nức, nhộn nhịp, phấn khởi, hội tụ về đây tham dự đêm giao lưu văn nghệ mừng
một mùa xuân mới và mùa lễ hội của quê hương.

Đúng là:

“Quê hương là chùm khế ngọt
Cho con trèo hái mỗi ngày"

Quê hương là nơi ta sinh ra, lớn lên và mãi mãi có một vị trí quan trọng không thể thay thế được trong tim mỗi người. Đó là nơi mà tuổi thơ đã đi qua và là nơi nuôi dưỡng tâm hồn ta bằng những phong tục, tập quán mang sắc thái đặc trưng riêng. Mãi về sau hay bây giờ, dù ở nơi nào thì ta cũng không quên được quê hương mình, nơi ghi đậm những dấu ấn, những kỷ niệm ngọt ngào thời thơ ấu mà ta không thể quên.

"Quê hương nếu ai không nhớ
Sẽ không lớn nổi thành người"

Xuất phát từ tình yêu quê hương, nơi chôn rau cắt rốn của mình. Với mỗi người Việt Nam quê hương đó là xóm làng, là cộng đồng làng xã, nơi gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng với nhau.

Kính thưa quý vị!

Đứng trước ngưỡng cửa của mùa xuân mới, xuân Giáp Thìn, hoà trong khí thế chung của cả nước, truyền thống yêu nước nồng nàn và một đời sống văn hoá cao đẹp, phong phú giàu lòng nhân ái, với khí thế trang trọng của ngày lễ hội đình làng, chúng ta phấn khởi và tự hào về truyền thống của quê hương thôn XX.

Kính thưa các Cụ!

Kính thưa các đ/c lãnh đạo

Kính thưa các vị đại biểu.

Kính thưa toàn thể nhân dân!

Hiện nay, đất nước ta đang trên đường hội nhập, cả nước đang thực hiện công cuộc đổi mới đất nước, với sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, quê hương XX ta ngày càng đổi mới: Trong sản xuất nông nghiệp đã có sự chuyển biến rõ rệt, tăng năng suất các loại cây trồng vật nuôi, phát triển các ngành nghề truyền thống, phát triển các dịch vụ, đẩy mạnh việc xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng nếp sống văn hoá mới, nâng cao dân trí, bảo tồn, lưu giữ và phát huy các giá trị truyền thống văn hoá tốt đẹp, tất cả những điều đó đã góp phần tích cực vào việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần và văn hoá của nhân dân.

Kính thưa quý vị!

Để đón một mùa xuân lễ hội đình làng, đêm nay với những lời ca tiếng hát thể hiện tình yêu quê hương đất nước, con người, mừng Đảng, mừng xuân, mừng ngày lễ hội. Và bây giờ, không để quý vị đại biểu và nhân dân phải chờ đợi lâu nữa, mở đầu cho chương trình văn nghệ đêm nay là tiết mục Khúc giao mùa do... trình bày.

Mùa xuân đã về thật gần, mong chờ gió đông qua mau để những mầm non biếc xanh hé mở. Trong không khí hân hoan của trời đất giao thời lòng người cũng như đang hòa nhịp xuân, nôn nao chờ mong ngày Tết cổ truyền đoàn tụ sum họp gia đình bên mâm cỗ giao thừa ấm áp. Ca khúc “Khúc giao mùa” của tập thể lớp...thể hiện ngay sau đây sẽ như lời chúc mừng năm mới thịnh vượng và bình an dành tặng cho tất cả mọi người. Chúng ta hãy cùng nhau thưởng thức.

Tiết mục tiếp theo đến từ... thông qua bài hát Long phụng sum vầy.

Mùa xuân đến, mang theo những cơn mưa xuân và nắng xuân tốt lành tràn đầy năng lượng. Mưa mùa xuân và nắng xuân làm cho vạn vật như hồi sinh trở lại. Trên khắp các làng quê đường phố cây cối đều khoác trên mình một lớp chồi biếc tươi xanh mang đầy nhựa sống.

''Cành mai vàng, cành đào hồng thắm tươi
Mừng Tết đến, vạn lộc đến nhà nhà
Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ
Cùng con cháu sang năm lại đón Tết sang
Và kính chúc người người sẽ gặp lành

Tết sau được nhiều lộc hơn Tết nay.''

Lời chúc của.... qua bài hát: Long phụng sum vầy – Sáng tác: Quang Huy sẽ thay lời chúng tôi, những người làm chương trình này, gửi đến quý vị lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc, tấn tài tấn lộc!

Giới thiệu các tiết mục tiếp theo.

Kính thưa các Cụ!

Kính thưa các Đ/c lãnh đạo!

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa toàn thể nhân dân!

Thời gian trôi thật là nhanh, buổi giao lưu của chúng ta đó đến lúc phải nói lời chia tay. Thay mặt cho những người tổ chức chương trình, một lần nữa cho phép chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cụ, các đ/c lãnh đạo, các quý vị đại biểu khách quí và toàn thể nhân dân đã bớt chút thời gian về dự đông đủ.

Một lần nữa chúng tôi xin kính chúc các cụ, các đ/c lãnh đạo, các quý vị đại biểu, cùng toàn thể nhân dân một năm mới dồi dào sức khoẻ, tràn đầy hạnh phúc, chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh văn minh!

Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân 2024 - Mẫu 4

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, sáng ngày ........, Tại văn phòng trường Tiểu học ...................., công đoàn và nhà trường đã tổ chức buổi lễ gặp mặt đầu xuân .......................

Lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi tới các đ/c lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc, gia đình an khang thịnh vượng và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.

1. Giới thiệu đại biểu

Về dự buổi gặp mặt đầu xuân có đ/c ........... - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các ông bà trong ban thường trực hội cha mẹ học sinh và đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường đề nghị chúng ta nhiệt liệt đón chào.

2. Mở đầu là những lời ca tiếng hát chào mừng xuân mới đến từ các công đoàn viên trẻ của nhà trường.

3. Tiếp theo chương trình đ/c ............ – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và mong rằng nhà trường sẽ ngày càng phát triển bền vững.

4. Sau lời phát biểu chúc tết đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ viên chức nhà trường đã cùng nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới.

Nhân dịp này, cho phép tôi gửi chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho các công đoàn viên có sinh nhật trong tháng 2.

5. Và cuối cùng là chương trình bốc thăm trúng thưởng đầu năm, những con số may mắn và những phần quà ý nghĩa đã đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho toàn thể hội trường.

6. Buổi họp mặt đầu năm được nhà trường tổ chức thường niên, đây cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và đạt hiệu quả cao.

Buổi họp đầu xuân 20....đến đây là kết thúc. Xin kính chúc quý vị và các đ/c bước sang năm mới.

Một chúc phát lộc phát tài. Sáu chúc may mắn, ước mong đạt thành.
Hai chúc tiền của mỗi ngày mỗi cao. Bảy chúc thắng lợi kinh doanh.
Ba chúc sức khỏe dồi dào. Tám chúc con cháu học hành tiến lên.
Bốn chúc đi lại đường nào cũng thông. Chín chúc giàu có lâu bền.
Năm chúc hạnh phúc mặn nồng. Mười chúc trường thọ tuổi tên rạng ngời.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 385
  • Lượt xem: 66.596
  • Dung lượng: 217,3 KB
Tìm thêm: Tết 2024
Sắp xếp theo