Lời chúc ngày đầu năm đi làm 2024

Lời chúc ngày làm việc đầu năm Giáp Thìn 2024

Lời chúc ngày đầu năm đi làm sẽ mang đến may mắn cho mọi người. Ngày đi làm đầu năm sẽ có ý nghĩa rất lớn với mỗi người bởi theo quan niệm Phương Đông - đầu xuôi đuôi lọt nên mong muốn muộn sự thông hành ngày đầu năm thông qua những lời chúc đầu năm mới 2024.

Ngày đầu tiên đi làm

"Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" - đúng vậy, những lời chúc đôi khi chỉ là những câu nói xã giao nhưng nó lại mang ý nghĩa khác biệt vào dịp đầu năm. Chúng ta nên chọn những lời hay ý đẹp nhất để gửi đến những người bạn, đồng nghiệp yêu quý đã và sẽ đồng hành một năm qua. Dưới đây Download.vn gửi đến bạn những lời chúc Tết ý nghĩa nhất để dành tặng bạn bè, đồng nghiệp thân yêu của mình.

Lời chúc ngày đầu năm đi làm cho bạn bè

1. Gửi tới bạn lời chúc ngày đầu đi làm an vui và tươi trẻ, năm mới thành công mới nhé bạn của tôi.

2. Một năm mới tốt lành đang đến với bạn! Chúc bạn sẽ có những người bạn chân thành luôn kề vai sát cánh, để tình yêu thương còn lắng đọng mãi trong tâm hồn bạn!

3. Gửi bạn lời chúc an lành cho thứ 2, may mắn cho thứ 3, nụ cười cho thứ 4, vạn sự tốt lành cho thứ 5, thành công cho thứ 6, ấm áp tình yêu cho thứ 7, cho ngày Chủ Nhật hạnh phúc.

4. Thành công sẽ đến với những ai kiên trì và nhẫn nại. Bạn phải làm từng bước, từng bước một, không có thành công nào đến ngay lập tức khi bạn muốn có nó. Chúc bạn ngày đầu năm đi làm vui vẻ và luôn hạnh phúc nhé!

5. Bạn đang chuẩn bị cho một khởi đầu với hàng trăm điều mới lạ. Hãy nhớ mặt trời vẫn luôn chiếu sáng. Dù cho cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận và chẳng có điểm dừng. Bạn hãy tin rằng mọi thứ đều có thể giải quyết. Bởi sớm muộn gì nắng cũng sẽ đẩy lùi những đám mây u ám.

6. Ngày đầu tiên đi làm cũng chính là khởi đầu quan trọng nhất của bạn! Hãy chứng minh cho mọi người thấy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ cũng như năng lực của chính bạn đi nào! Chúc may mắn nhé!

7. Trải nghiệm của tuổi trẻ chính là nền tảng thúc đẩy sự phát triển. Vì vậy đừng ngại thất bại, quan trọng hơn cả chúng ta cần cố gắng hết mình để sau này không phải hối tiếc vì bất kỳ điều gì. Và rồi, thành công sẽ sớm tới với bạn thôi!

8. Thành công chắc chắn sẽ không đến chỉ nhờ may mắn mà để đạt được điều đó chúng ta cần nỗ lực hết mình. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy bản lĩnh thực sự của bạn đi nào! Chúc bạn sớm ngày thành công!

9. Hãy nhớ rằng, cố gắng chưa đủ để có được thành công nhưng nếu không cố gắng bạn sẽ là một người thất bại hoàn toàn. Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm cũng chính là bước chân đầu tiên để chinh phục mơ ước, cố lên nhé!

10. Có một câu nói tôi luôn tâm đắc đó là: “Trên con đường chinh phục thành công sẽ không có dấu chân của kẻ lười biếng.” Bạn biết phải làm gì rồi chứ? Khó khăn phía trước hãy chinh phục nó, chúc bạn sớm ngày thành công!

11. Hy vọng rằng bạn nhìn thấy tương lai của bạn như là một người đầy đủ sự hứa hẹn và những khả năng!

12. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Những chú bướm xinh đang bay lượn quanh những cành hoa. Những chú ong non đang hăng say hút mật. Đã đến lúc dậy và vươn vai thật rộng. Chúc bạn buổi sáng tốt lành với ngày đầu đi làm thật vui vẻ.

13. Năm mới chúc bạn luôn tự tin, chăm chỉ và gặt hái được nhiều thành công! Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với công việc, sự nghiệp của bạn!

14. Bạn là một chiến binh anh dũng trong công việc, cuộc sống. Năm mới, chúc bạn tiếp tục cống hiến, chăm chỉ để đạt được nhiều thành công hơn nữa! Chúc mừng năm mới và chúc mừng công việc mới của bạn!

15. Chúc mừng năm mới và chúc may mắn cho công việc mới của bạn. Chúc cho công việc mới này sẽ mang đến cho bạn nhiều thành công trong tương lai.

16. Chúc mừng năm mới, chúc bạn thành công trong công việc mới! Chúc cho sự khởi đầu của bạn trong năm mới được suôn sẻ, thuận lợi!

Lời chúc ngày đầu năm đi làm ý nghĩa cho đồng nghiệp

1. Năm mới đến, chúc team mình làm đâu thắng đó, sự nghiệp cùng lên như gió.

2. Năm mới công việc ùn ùn tới, đồng nghiệp ta luôn phơi phới.

3. Năm con Chuột, công ty mình làm gì cũng "nuột".

4. Đầu xuân năm mới, chúc anh chị em đồng nghiệp luôn có "4 chữ lắm": lắm tiền, lắm sức khỏe, lắm thành công, lắm may mắn.

5. Xuân sang năm mới đến, chúc các chị lúc nào cũng xinh, các anh rủng rỉnh, các em job tới linh đình.

6. Năm Sửu, chúc đồng nghiệp kiếm "sương sương" tiền tỷ, lúc nào cũng vui như có hỷ.

7. Chúc mọi người năm mới dẻo dai, công việc thuận lợi, tiền đầy túi, tình đầy tim.

8. Chúc người chức cao lại càng cao. Công việc bao nhiêu đều hợp ý. Nhâm Dần gặp được nhiều điều may. Sếp quý, bạn thương, lương bổng nhiều.

9. Chúc mọi người 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thuận lợi, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng.

10. Chúng mình đồng nghiệp bao lâu. Năm mới cậu tớ cùng nhau nâng tầm. Còng lưng cõng lộc, cõng tiền. Cuối năm rủng rỉnh tình mình thêm thân.

12. Chúc mọi người tân xuân nhiều may mắn. Con đường danh vọng mãi thênh thang.

13. Xuân sang năm mới đến, chúc tiền bối thêm dồi dào sức khỏe, anh em đồng nghiệp vạn sự thăng hoa, các hậu bối tiền đồ rộng mở.

14. Chúc anh chị em công ty mình năm mới mọi sự thuận lợi, vừa làm vừa chơi mà khách hàng, tiền tài vẫn ùn ùn kéo tới.

15. Chúc mọi người ngày đầu đi làm sẽ được sếp tặng lì xì thật lớn nha.

16. Chúc mọi người ngày đầu đi làm luôn vui vẻ, một năm mới với nhiều điều mới mẻ và thắng lợi.

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

Chúc mừng năm mới – Chúc bạn luôn: Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý.

Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Kính chúc mọi người một năm mới: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Lời chúc làm việc đầu năm Nhâm Dần 2022
Lời chúc làm việc đầu năm Nhâm Dần 2022

Lời chúc ngày làm việc đầu năm 2024 cho Sếp

1. Chúc Sếp năm mới tiền vào như nước, lộc bổng ngập trời, thăng hoa cả trong công việc và cuộc sống.

2. Chúc sếp năm mới rạng rỡ công danh, tiền tài tấp nập, sức khỏe dồi dào, ào ào tiến tới.

3. Chúc vị thuyền trưởng của cơ quan ta năm mới tiếp tục giữ vững phong độ, đưa các thuyền viên tiến ra biển lớn của thành công.

4. Năm Nhâm Dần, chúc anh/chị vàng bạc đầy tủ, sum vầy hạnh phúc, lộc đến quanh năm, an khang thịnh vượng.

5. Tết đến xuân sang, chúc Sếp an khang, tiền bạc rộn ràng, phú quý, giàu sang.

6. Năm Nhâm Dần, chúc Sếp tiền vào bạc tỷ, lòng vui hoan hỉ, vạn sự như ý.

7. Chúc Sếp luôn là người anh cả có tâm, có tầm, dẫn dắt mọi người chinh chục những thành công mới, thắng lợi mới.

8. Năm mới đến, Nhâm Dần về. Chúc sếp luôn trẻ, khỏe và an vui. Công danh thăng, tài lộc tiến. Gia đình vui vẻ, trọn đời an yên.

9. Cung chúc tân xuân người anh cả. Vững tay chèo lái cả con thuyền. Trẻ, khỏe, dẻo dai thêm may mắn. Cùng anh em đạt vạn thành công.

10. Chúc sếp năm Sửu thu tiền tỷ, mọi sự hết ý, sự nghiệp mê ly.

11. Chúc sếp tân niên phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi, mười phân vẹn mười.

12. Năm mới chúc anh/chị tài lộc cao chất chồng. Đường tình thuận lợi, thành công kéo đến.

13. Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng Gia Đình Mới hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng nâng ly… Happy New Year!

14. Thay mặt anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

15. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu Gia Đình Mới thẳng tiến ra biển lớn – Gia Đình Mới ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

Lời chúc ngày đầu năm đi làm cho người yêu

1. Ngày đầu tiên đi làm của năm hãy ăn thật no, mặc thật đẹp em nhé. Yêu lắm người yêu của anh.

2. Hi vọng điều ước sau đây sẽ trở thành sự thật, chúc anh, người yêu của em năm mới mạnh khỏe và thành công trong công việc, và nhớ là mời em đi ăn trưa đó nhá.

3. Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi sáng tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Chúc em ngày đầu đi làm vui vẻ và tươi trẻ nhé!

Thơ chúc ngày đầu đi làm 2024

1. Tiền vào như nước trùng trùng
Tiền ra nhỏ giọt ngừng ngay tức thì
Tết xuân chúc sếp đôi lời
Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy

2. Nam nhi thỏa chí anh hào
Một năm tài lộc lại cao chất chồng
Xuân vui Tết ấm quây quần
Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày

3. Tưng bừng pháo nổ rượu say
Tưng bừng vui với những ngày bội thu
Chúc cho chí lớn được mùa
Đầu xuân chúc sếp sớm trưa yên bình

4. Anh tài lại gặp vận hên
Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ
Chúc người cầm lái xuôi đò
Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.

5. Đông qua xuân tới
Năm mới rộn ràng
Chúc sếp an khang
Giàu sang phú quý!

6. Cung chúc tân niên
Thành đạt triền miên
Sự nghiệp phát triển
Công danh thẳng tiến.

7. Cả năm nhìn mãi mặt nhau
Nghỉ vài ngày Tết thấy lâu quá trời
Đồng nghiệp chúc bạn của tôi
Làm ăn phát đạt đổi đời sang năm.

8. Cung chúc tân xuân nhiều may mắn
Con đường danh vọng mãi thênh thang
Lộc tài trọn vẹn đều như ý
Sung túc một năm với an nhàn.

9. Đầu năm mới chúc các bạn yêu
Mắn may suôn sẻ gặt nhiều niềm vui
Việc công mệt mỏi tự lùi
Cả năm hạnh phúc an vui sum vầy.

10. Lộc xuân nở biếc quanh nhà
Nâng ly chúc sếp thuận hòa gió mưa
Chúc người đi sớm về trưa
Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên.

11. Năm Giáp Thìn tới
Ai cũng giàu to
Sức khỏe chẳng lo
Buồn bực xếp xó
Khó khăn chuyện nhỏ
Việc chạy ro ro
Không còn nhăn nhó
Muốn gì được đó!

12. Đầu xuân năm mới an khang
Lộc về phú quý mênh mang khắp nhà
Chúc cho các chị đẹp ra
Các anh khỏe mạnh xông pha phố phường
Chúc cho các cháu dễ thương
Chúc cho tất cả bốn phương đều mừng

13. Xuân này có đĩa bánh chưng
Cùng mâm ngũ quả ta bưng mâm thờ!!
Chúc nhau sống khỏe như trâu
Sống dai như đỉa, sống lâu như rùa
Tiền tài danh vọng từa lưa
Gia đình đầm ấm cho vừa lòng nhau

14. Tui cũng xin chúc bà con
Đàn ông lủng lẳng hai hòn còn nguyên
Đàn bà thêm đẹp, nhiều duyên
Trẻ con nho nhỏ có tiền ăn chơi!

  • 58.899 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 14/02/2024
Xem thêm: Lời chúc Tết Tết 2024 Happy New Year Chúc Mừng Năm Mới
Sắp xếp theo